Hạng B2
14/12/14
326
309
73
35
Tin cái bảng này có mà bán lúa giống. Lexus chưa bằng nổi 1/2 BMW hay Merc, Audi toàn cầu mà lại bán toàn xe sang có giá kém xe Đức 20%.
Con đỉnh cao nhất là LX thì ngay ở Mỹ lại là con ế nhất bảng.
Xin lỗi chứ hong tin bảng này hong lẻ tin ..bàn phím.. bạn
 
  • Like
Reactions: Tuanpercuss
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Nói chung có mấy thánh Nhật siêu bền ở đây là ko đùa được.
Báo cáo này còn có vụ xe điện ít hỏng hóc hơn do ít linh kiện hơn nhưng lại kết luận xe EV ít bền hơn xe hybrid của Nhật Bổn, mà hybrid là loại phức tạp, lắm linh kiện nhất rồi, thế mới thấy mấy anh Nhật làm chầy cối mức nào.
 
  • Like
Reactions: tuan0809
Hạng B2
2/3/21
120
230
43
Cách anh bình tĩnh. Đây là bảng xếp hạng độ TIN CẬY chứ có phải xếp hạng xe Ngon hay Dở, An Toàn hay không.
Hổ chết để da, người để tiếng mà, độ tin cậy nước người ta thì được dân người ta kiểm chứng rồi, cũng phải có giá trị nào đó mới có chỗ đứng ở cái nước tư bản như vậy, nhìn mấy con ford đội nhà bị ghẻ lạnh là biết rồi :D
 
Hạng B2
3/9/19
376
358
63
Japan
Các bác cho em hỏi làm thế nào để 1 hãng như Huyndai đang đứng thứ 6 về độ tin cậy năm 2021 rớt cái phịch xuống thứ 11 năm 2022 vậy. Nếu có giảm thì nó cũng là 1 quá trình dần dần chứ. Đâu thể chất lượng xe nói giảm là giảm ngay được.
Có thể do việc nghiên cứu này lấy mẫu không đủ, hoặc hỏi ngẫu nhiên vào những khách hàng bị lỗi,etc,...Nói chung họ không cung cấp là đã hỏi bao nhiêu khách hàng, những khách hàng đó có thực sự sở hữu xe đó hay không thì cũng khó nói về độ tin cậy của kết quả nghiên cứu này.
 
Hạng B2
1/5/18
177
95
43
24
Bắc Giang
Các bác cho em hỏi làm thế nào để 1 hãng như Huyndai đang đứng thứ 6 về độ tin cậy năm 2021 rớt cái phịch xuống thứ 11 năm 2022 vậy. Nếu có giảm thì nó cũng là 1 quá trình dần dần chứ. Đâu thể chất lượng xe nói giảm là giảm ngay được.
Có thể do việc nghiên cứu này lấy mẫu không đủ, hoặc hỏi ngẫu nhiên vào những khách hàng bị lỗi,etc,...Nói chung họ không cung cấp là đã hỏi bao nhiêu khách hàng, những khách hàng đó có thực sự sở hữu xe đó hay không thì cũng khó nói về độ tin cậy của kết quả nghiên cứu này.
trong bài có nói đây:
Mỗi năm, Consumer Reports thu thập dữ liệu về độ tin cậy của xe hơi thông qua các bảng câu hỏi trực tuyến được gửi đến các thành viên.

Các chủ phương tiện được hỏi về bất kỳ vấn đề nào mà xe của họ đã gặp phải trong 12 tháng trước đó ở 17 khía cạnh, bao gồm: động cơ, hộp số, hệ thống điện và thân xe. Độ tin cậy của chiếc xe chấm trên thang điểm từ 0 đến 100 điểm với xếp hạng trung bình từ 41 đến 60 điểm.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng B2
3/9/19
376
358
63
Japan
trong bài có nói đây:
Mỗi năm, Consumer Reports thu thập dữ liệu về độ tin cậy của xe hơi thông qua các bảng câu hỏi trực tuyến được gửi đến các thành viên.

Các chủ phương tiện được hỏi về bất kỳ vấn đề nào mà xe của họ đã gặp phải trong 12 tháng trước đó ở 17 khía cạnh, bao gồm: động cơ, hộp số, hệ thống điện và thân xe. Độ tin cậy của chiếc xe chấm trên thang điểm từ 0 đến 100 điểm với xếp hạng trung bình từ 41 đến 60 điểm.
Phần này mình cũng đọc rồi nhưng cũng vẫn còn nguyên thắc mắc. Làm thế nào để 1 hãng xe giảm phịch từ thứ 6 xuống thứ 11. Chỉ có thể là quá đen khi tập khách hàng lần đó là những người gặp lỗi xe. Lần tới nếu gặp tập khách hàng hài lòng thì chỉ số lại lên ngay.
Với họ không nói bao nhiêu người đã trả lời khảo sát và có giống nhau cho từng hãng xe hay không. Nếu chỉ lấy vài nghìn ý kiến thì bảng khảo sát chẳng có ý nghĩa gì cả.