Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, HCM với sự tham gia của 14 thương hiệu ô tô cùng các hãng xe máy, xe mô tô phân khối lớn và đa dạng các thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

4.jpg


Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố việc tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) với sự tham gia của 14 thương hiệu ô tô cùng các hãng xe máy, xe mô tô phân khối lớn và đa dạng các thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

Đến nay, Ban tổ chức đã xác nhận sự tham dự của 14 thương hiệu ô tô du lịch gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo. Tại Vietnam Motor Show 2022, mỗi thương hiệu sẽ trưng bày và giới thiệu những mẫu xe nổi bật với các công nghệ hiện đại của riêng mình. Sự khác biệt và độc đáo từ mỗi thương hiệu hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn cho khách tham quan.

Những thương hiệu vắng mặt: THACO (BMW, MINI, Mazda, Kia, Peugeot), Hyundai, Nissan, Ford, Aston Martin, Bentley, Isuzu, Jaguar Land Rover, Maserati, Porsche, VinFast...

VMS 2022 (1).jpg


Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 (Vietnam Motor Show 2022) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vietnam Motor Show 2022 có thể nói là phiên bản triển lãm Ô tô Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với tổng diện tích không gian lên đến 40.000m2, chỉ riêng diện tích trưng bày trong nhà đã lên đến gần 20.000m2.

VMS 2022 (2).jpg


14 thương hiệu ô tô có mặt ở Vietnam Motor Show 2022

Audi
Tại Vietnam Motor Show 2022, khách hàng có thể chiêm ngưỡng chiếc Audi e-tron GT quattro - quán quân giải Mẫu xe hiệu suất thế giới của năm 2022 (World Performance Car of the Year 2022) và Xe Đức sang trọng của năm 2022 (German Luxury Car of the Year 2022). Ngoài ra, Audi cũng sẽ mang đến những mẫu xe đẳng cấp nhất và vận hành hoàn toàn bằng điện.

Brabus
Brabus Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2022 những sản phẩm tốt nhất của mình, đó là siêu sedan Brabus B50 được sản xuất dựa trên mẫu xe Mercedes-Benz S 500 4MATIC và Brabus G800 - đại diện hấp dẫn nhất trong dòng sản phẩm phát triển từ nguyên mẫu G-Class.

Honda
Đến với triển lãm năm nay, ngoài những mẫu xe nổi bật đang có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda cũng giới thiệu những công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện đang ứng dụng trên các dòng xe của mình.

Jeep - RAM
Ngoài việc trưng bày 4 dòng xe tiêu biểu là Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, RAM 1500 Laramie và RAM TRX, Jeep - RAM triển khai hoạt động ra mắt dòng xe Jeep Grand Cherokee hoàn toàn mới ngay tại triển lãm.

Lexus
Lexus lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe điện ý tưởng LF-Z, mẫu xe đại diện cho Chương mới của thương hiệu. Được phát triển trên nền tảng chạy điện hoàn toàn mới kết hợp hệ thống lái điện tử, trí tuệ nhân tạo, LF-Z là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tầm nhìn về tương lai của Lexus – một tương lai xanh và bền vững. Bên cạnh đó, Lexus cũng mang đến các mẫu xe đẳng cấp nhất và các mẫu xe Hybrid mới nhất - giải pháp tối ưu để giảm thiểu phát thải tại Việt Nam.

Mercedes-Benz
Mercedes-Benz Việt Nam sẽ lần đầu tiên trưng bày Mercedes EQS - dòng sản phẩm chủ lực trong phân khúc xe điện hạng sang tại Vietnam Motor Show 2022. Nhiều dòng xe đặc biệt khác như Mercedes-Maybach GLS, Mercedes-Maybach S-class, và Mercedes-AMG GLA cũng đã sẵn sàng mang đến cho khách hàng Việt Nam những phần trình diễn bất ngờ, sang trọng và đẳng cấp trong thị trường ô tô Việt.

Mitsubishi Motors Việt Nam
Bên cạnh những mẫu xe đã thành danh trên thị trường như Pajero Sport, Outlander, Attrage và Xpander, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ mang đến triển lãm lần này mẫu xe đua Triton, chiếc xe sẽ tham gia thi đấu ở giải đua địa hình AXCR diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Thái Lan. Hơn nữa, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ trưng bày một mẫu xe concept hoàn toàn mới “Small SUV concept” lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và thế giới.

Morgan
Lần đầu tiên đến với triển lãm Vietnam Motor Show, Morgan dự kiến trưng bày 2 dòng xe mới nhất là Morgan Plus Four và Morgan Plus Six.

MG
Đến với Vietnam Motor Show 2022, MG Việt Nam giới thiệu 2 mẫu xe điện là MG Marvel R, MG4 Electric Hoàn toàn mới cùng 2 mẫu xe đã được thị trường Việt Nam đón nhận là MG5 Hoàn toàn mới và MG ZS.

Subaru
Tại Vietnam Motor Show, Subaru Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu xe WRX và WRX Wagon hoàn toàn mới đồng thời trưng bày các mẫu xe khác như Outback, BRZ và Forester. Bên cạnh đó, Subaru Việt Nam cũng tự hào giới thiệu đến khách tham quan công nghệ EyeSight thế hệ 4 mới nhất - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến được bổ sung thêm hàng loạt tính năng mở rộng cùng những cải tiến đáng kể

Toyota
Toyota Việt Nam dự kiến trưng bày những mẫu xe Hybrid mới nhất – giải pháp giao thông “xanh”, phù hợp tại Việt Nam, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đồng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, lần đầu tiên Toyota sẽ giới thiệu một mẫu xe điện, minh chứng cho nỗ lực của Toyota trong việc tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh, đồng thời đảm bảo cảm giác lái hứng khởi cho mọi người. Gian trưng bày của Toyota còn mang đến những trải nghiệm công nghệ hiện đại và các giải pháp toàn diện, tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất và mang đến nụ cười cho khách hàng.

Volkswagen
Tại Vietnam Motor Show 2022, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới – một bí mật sẽ được công bố vào giờ G, hứa hẹn mang đến nhân tố mới đáng mong đợi cho giới mộ điệu xe Đức cũng như khách hàng Việt. Bên cạnh sự bất ngờ, Volkswagen Việt Nam còn trưng bày loạt thế hệ SUV mạnh mẽ và linh hoạt trải dài các phân khúc như mẫu Teramont, Tiguan Allspace và T-Cross.

Volvo
Gây ấn tượng với các dòng xe đạt rất nhiều giải thưởng trên thế giới, Volvo mang đến Vietnam Motor Show 2022 bộ sưu tập xe đầy tinh hoa với giá trị cốt lõi về chất lượng, sự an toàn và thân thiện với môi trường.

VMS 2022 (3).JPG


Bên cạnh các thương hiệu ô tô kể trên, Vietnam Motor Show 2022 lần đầu tiên có sự tham gia của các phương tiện vận chuyển khác với những thương hiệu nổi bật trong ngành như xe tải, xe mô tô phân khối lớn, xe điện,…

Về xe tải, triển lãm năm nay sẽ có sự góp mặt của Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (VEAM) với 6 đơn vị thành viên, trưng bày các mẫu xe tải nổi bật cùng các sản phẩm phụ tùng ô tô – máy nông nghiệp - xe máy. Về xe mô tô phân khối lớn, Honda BigBike Việt Nam mang đến các dòng sản phẩm từ 500 - 1100cc theo nhiều phong cách khác nhau. Về xe điện, DatBike mang đến triển lãm mẫu xe Dat bike Weaver 200.

Với sự mở rộng quy mô trưng bày, tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Motor Show 2022 đã có gần 200 gian hàng thuộc ngành Công nghiệp Hỗ trợ và các sản phẩm dịch vụ cao cấp.

VMS 2022 (5).JPG


Tại Vietnam Motor Show 2022, chương trình Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show sẽ trở lại và mang đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao. Subaru cũng sẽ mang đến Sự kiện Trải Nghiệm Công nghệ An toàn Hàng Đầu SATD 2022.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm, Jeep sẽ tổ chức hoạt động trải nghiệm lái xe địa hình cho khách tham quan với các thử thách bất ngờ và thú vị. Ngoài ra, các khách hàng quan tâm đến mẫu xe của các thương hiệu ô tô trưng bày tại triển lãm có thể tham gia hoạt động lái thử xe của các thương hiệu.

Các thông tin chính thức về triển lãm sẽ được cập nhật tại hai hệ thống website www.vietnammotorshow.vnwww.vietnaminternationalmotorshow.vn hoặc trang fanpage chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/MotorShowVNhttps://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow/

VMS 2022 (7).jpg
14 thương hiệu ô tô sẽ có mặt tại Vietnam Motor Show 2022, thiếu vắng Ford, Thaco, Hyundai và VinFast

VMS 2022 (6).JPG



Các bác quan tâm đến gian hàng hãng nào nhất ở VMS 2022?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/3/16
1.435
2.565
113
39
Những thương hiệu vắng mặt: THACO (BMW, MINI, Mazda, Kia, Peugeot), Hyundai, Nissan, Ford, Aston Martin, Bentley, Isuzu, Jaguar Land Rover, Maserati, Porsche, VinFast...
Vin đi đánh xứ người, bỏ xứ ta rồi

buồn quá đi
 
  • Sad
Reactions: Thanh Van
Hạng B2
14/2/17
484
748
93
Mong lắm các PG girl xinh đẹp, xe có cũng được, đâu có nhu cầu!
Một phần cực kỳ quan trọng quyết định đến sự thành công của các triển lãm auto và motors, thiếu các em gái nóng bỏng thì các cuộc triển lãm đó sẽ vô cùng ảm đạm :D
 
  • Haha
Reactions: s500hybird
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Vin đi đánh xứ người, bỏ xứ ta rồi

buồn quá đi
Lấy lợi nhuận với thương hiệu từ việc kinh doanh trong nước để đi vay vốn rồi ra nước ngoài đầu tư ...
 
  • Haha
Reactions: crabs
Hạng D
8/1/19
1.569
2.196
121
ui, ko có chiếc xe Hàn nào vậy ta ,tưởng Vin sẽ cho chạy thử xe điện chứ,
 
Chỉnh sửa cuối: