Thảo Luận Chung 2 lane cao tốc LT-DG

Hạng B2
18/9/12
497
841
93
HCM
AE mình nên áp dụng theo xứ tụi giãy chết: trên cao tốc có 2 hay nhiều làn có cùng tốc độ như LT-DG
- Luôn chạy làn trong trong giới hạn tốc độ cho phép;
- Khi cần vượt, chuyên ra làn ngoài, vượt xong lại chuyển vào chạy làn trong chạy tiếp.
Chạy như kiểu bây giờ ai cũng cứ ôm làn ngoài chạy 100 củ sẽ cảm thấy thật vô lý khi phải chuyển vô làn trong nhường cho thằng chạy xe tốc độ cao, nguy hiểm mà ko nắm luật nhưng mà nếu căng với thằng ngu, thằng khùng như thế chỉ hại thân mình.

Em nhất trí cao với bác. Ai cũng hành xử như vậy thì vừa an toàn, vừa văn minh.
 
Hạng B2
18/9/12
497
841
93
HCM
AE mình nên áp dụng theo xứ tụi giãy chết: trên cao tốc có 2 hay nhiều làn có cùng tốc độ như LT-DG
- Luôn chạy làn trong trong giới hạn tốc độ cho phép;
- Khi cần vượt, chuyên ra làn ngoài, vượt xong lại chuyển vào chạy làn trong chạy tiếp.
Chạy như kiểu bây giờ ai cũng cứ ôm làn ngoài chạy 100 củ sẽ cảm thấy thật vô lý khi phải chuyển vô làn trong nhường cho thằng chạy xe tốc độ cao, nguy hiểm mà ko nắm luật nhưng mà nếu căng với thằng ngu, thằng khùng như thế chỉ hại thân mình.

Em nhất trí cao với bác. Ai cũng hành xử như vậy thì vừa an toàn, vừa văn minh.
 
Hạng C
28/4/09
791
823
93
* Bác nào thích vượt thì nên tách lane kia để vượt, ko xin vượt .
* Bác nào thích chạy chậm, dưới tốc độ max thì nên đi lane phải .
Em đi đúng tốc độ em cũng đi lane phải, vì em biết có rất nhiều bác thích đi lane trái.
 
Hạng B2
14/12/09
336
230
43
Cao Tốc Long Thành - Dầu Dây em toàn phi lane trong cho lành, Lane trái nhiều bác cứ 80-85 mà chạy, ra vào hoài ức chế lắm, nên em cứ lane 2 mà phắn. Nhiều khi em phi 95km/h lane trong mà vượt mấy bác 80km/h lane ngoài thì bị các bác ấy liếc xéo hoài à.
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B2
20/4/11
321
54
28
47
Đi VT trên cao tốc thường e chạy len trong cho thoải mái, còn ra QL nếu đoạn 80 thì chạy len giữa ô tô để tiện quan sát, đặc biệt nhg đoan vào khu vuc 50 chạy len giữa, muốn vượt qua len sát xe gắn máy xong về lại, theo e chay như vậy lúc cao điểm đông xe vẫn thoải mái, an toàn, thường các chay len 60 nối đuôi nhg chạy 50 khoảng cách k an toàn nếu có sự cố là ăn đủ. E cũng thông tin, e có dịp test xe ford về kỹ năng lái xe an toàn, họ cho e lái trong sân vận động, chạy theo xe trước để thử khoảng cách an toàn, đạng chạy khg 50 (e chạy len khác), xe e chạy cách 25-30m, họ thắng đột ngột, mình đạp thắng lút cán, nhg khi dừng hẳn 2 xe thì điểm dừng xe mình hơn xe truóc 1/3 xe, nếu t/h thực tế thì ntn các bác biết rồi nhé
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Nếu đa số các bác đều chạy làn trong khi ra cao tốc thì khỏe cái vụ vượt rồi.