Thảo Luận Chung 2 or 4 or 5 ???

Hạng B2
11/10/12
389
133
43
58
Phiền các bác cho em hỏi ngu tí sau khi dạo nhiều vòng và đọc quá nhiều làm "tẩu hỏa nhập ma". Nguyên em đang dùng Civic 2.0, lốp BS theo xe, nay đã mòn 1 cặp, cần phải thay và em dự thay Mic cho êm (đương nhiên là mau mòn, dễ ăn đinh - đá ...). Các bác làm ơn tư vấn giùm : 1. Em nên thay 1 cặp mòn rồi từ từ thay tiếp hay thay cả 2 cho ... êm ru ? (đương nhiên nếu NS rộng rãi thì em không lăn tăn rồi). 2. Nếu thay 2 cặp luôn thì em có cần thay luôn 1 cái sơ-cua không ? (đương nhiên còn mới tinh do chỉ lắp tạm lúc bể bánh dọc đường, vào tiệm vá xong là thay ra ngay và luôn). Đa tạ các bác đã đọc và chỉ giáo!
Xin Ad thong cam, em de ben box Mam Lop khong co ai tu van nen copy qua day
 
  • Like
Reactions: nt.08437
Chủ đề tương tự
Chủ đề tương tự
Hạng B2
14/4/15
491
3.012
93
Giá một cặp Mit là hơn 2 cặp Kumho VN rồi bác...cần thì thay 4 bánh luôn cho nó đồng bộ
 
Hạng D
6/4/15
1.529
3.021
113
Phiền các bác cho em hỏi ngu tí sau khi dạo nhiều vòng và đọc quá nhiều làm "tẩu hỏa nhập ma". Nguyên em đang dùng Civic 2.0, lốp BS theo xe, nay đã mòn 1 cặp, cần phải thay và em dự thay Mic cho êm (đương nhiên là mau mòn, dễ ăn đinh - đá ...). Các bác làm ơn tư vấn giùm : 1. Em nên thay 1 cặp mòn rồi từ từ thay tiếp hay thay cả 2 cho ... êm ru ? (đương nhiên nếu NS rộng rãi thì em không lăn tăn rồi). 2. Nếu thay 2 cặp luôn thì em có cần thay luôn 1 cái sơ-cua không ? (đương nhiên còn mới tinh do chỉ lắp tạm lúc bể bánh dọc đường, vào tiệm vá xong là thay ra ngay và luôn). Đa tạ các bác đã đọc và chỉ giáo!
Xin Ad thong cam, em de ben box Mam Lop khong co ai tu van nen copy qua day
Theo em bác cứ làm 1 cặp trước rồi sau đó thay tiếp cặp kia để tiết kiệm. Tất nhiên tốt nhất vẫn là thay 4 giò. Mai xeo linh chạy em hơn thì nhanh mòn hơn. Còn ăn đá dăm thì em chưa nghe.
 
Hạng B2
22/9/13
459
520
93
em dự là bác chủ sẽ tẩu hỏa nhập ma thêm 1 lần nữa vì mở thớt hỏi. Theo em tùy bác, sao mà kinh tế cho phép và không áy náy là đc.
 
Hạng C
2/6/07
898
459
63
41
hành tinh
em có ý kiến này, nếu kinh tế bác eo hẹp thì bác thay 2 cái mòn thôi, bác ra ngoài tìm lốp cũ mà gai còn cao ngang ngang với 2 lốp bác đang dùng. em dự là khoảng 500-600k/ cặp à. Còn ko thì bác mua 4 cái Kumho mới, giá chừng 1/2 Michellin. Bánh sơ cua thì không cần xài mới lắm, kiếm lốp nào còn tốt, gai cao thì xài thôi bác.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Tháng trước em cũng lăn tăn như bác chủ,sau cùng quyết định thay cặp Mic cho cầu chủ động trước(Sedan)còn lốp sau và sơ-cua giữ nguyên vì từ 2 năm trước tậu cái bơm điện Mic chỗ bác Phuongcarall thì lốp sơ-cua để cho có chứ không phải đụng tới nữa.
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
Nên thay cả 4 bánh bác ạ, vừa êm mà vừa an toàn...Thời buổi cao tốc 120km/h mà đi vỏ cũ thì không yên tâm rồi.
Nếu NS không được duyệt đầy đủ thì làm 2 cặp Kumho VN bác ạ. Và không cần thay cái sơ cua nhé bác.
 
Hạng B2
11/10/12
389
133
43
58
Đa tạ các bác đã xem và chỉ giáo! 5/8 góp ý con số 4, nhưng có thiên về Kumho VN. Thực tình là em chỉ mới ngâm cứu BS với Mic, chưa để ý Kumho VN. Lại phải ngâm cứu Kumho để có quyết định cuối cùng, cám ơn các bác lần nữa.