Chưa chạy dịch vụ bao giờ nên thời gian đầu xác định vừa chạy vừa luyện rồi đó Bác. Chắc phải mất cả tháng mới cứng được. Rủi ro là điều khó tránh khỏi chỉ hạn chế cao nhất thôiem hỏi ngu phát, các bác hoạch định tiền xe tiền lãi suất ngân hàng v.v... Vậy cho em hỏi chứ các bác làm bên cái nghề vận tải này sao k tính đến chuyện tiền bánh mì khi xxx làm khó? hoặc tiền khi chính mình phạm luật? Có gì chắc chắn là khi mình lưu thông an toàn 100% đâu, va quẹt này nọ nữa. Bác chủ nên cân nhắc vấn đề này nhé, nhất là e nghe bác chưa có kinh nghiệm vc chạy xe, có gì là hối hận k kịp!
tí nữa em gặp bác Bob, chắc tầm trễ trễ tí, e có việc bên CMTT, có gì bác rảnh muốn 8 thì inbox cho e số phone e alo ra luônBác là một Saler rất có tâm. Em cũng lường trước nhiều khó khăn và phát sinh nên cân nhắc lắm
Em cũng xin góp vài dòng cho bác chủ
1. Cuộc sống là của bác, chỉ bác quyết chứ không ai quyết cho bác đâu. Cứ phải mạnh dạn bước ra khỏi "vùng an toàn" khi hành động
2. Hiện nay bác đang giàu có về... thời gian thì nên thuê để chạy thử theo nhu cầu, thời gian của bác xem rồi tính. Em có thằng em thuê chiếc Rio (full time, 1 tháng 12 triệu). Thử chừng 3 tháng là có KQ ngay
3. Nếu muốn mua thì ưu tiên vay gia đình (vẫn trả lãi tiết kiệm) nhưng đỡ áp lực hơn. Còn nếu không thì nên vay thời gian dài ra xíu để gốc trả ít hơn, khi có tiền thì chịu phí phạt tất toán không sao
4. Chi phí thì lãi, gốc hằng tháng tầm 7tr (vay năm năm), bãi 1 tr, bão dưỡng không tới 1tr đâu (Vẫn hơn là thuê xe chạy ^_^)
5. Bác còn độc thân thì sợ gì nhễ
1. Cuộc sống là của bác, chỉ bác quyết chứ không ai quyết cho bác đâu. Cứ phải mạnh dạn bước ra khỏi "vùng an toàn" khi hành động
2. Hiện nay bác đang giàu có về... thời gian thì nên thuê để chạy thử theo nhu cầu, thời gian của bác xem rồi tính. Em có thằng em thuê chiếc Rio (full time, 1 tháng 12 triệu). Thử chừng 3 tháng là có KQ ngay
3. Nếu muốn mua thì ưu tiên vay gia đình (vẫn trả lãi tiết kiệm) nhưng đỡ áp lực hơn. Còn nếu không thì nên vay thời gian dài ra xíu để gốc trả ít hơn, khi có tiền thì chịu phí phạt tất toán không sao
4. Chi phí thì lãi, gốc hằng tháng tầm 7tr (vay năm năm), bãi 1 tr, bão dưỡng không tới 1tr đâu (Vẫn hơn là thuê xe chạy ^_^)
5. Bác còn độc thân thì sợ gì nhễ
Like BácEm cũng xin góp vài dòng cho bác chủ
1. Cuộc sống là của bác, chỉ bác quyết chứ không ai quyết cho bác đâu. Cứ phải mạnh dạn bước ra khỏi "vùng an toàn" khi hành động
2. Hiện nay bác đang giàu có về... thời gian thì nên thuê để chạy thử theo nhu cầu, thời gian của bác xem rồi tính. Em có thằng em thuê chiếc Rio (full time, 1 tháng 12 triệu). Thử chừng 3 tháng là có KQ ngay
3. Nếu muốn mua thì ưu tiên vay gia đình (vẫn trả lãi tiết kiệm) nhưng đỡ áp lực hơn. Còn nếu không thì nên vay thời gian dài ra xíu để gốc trả ít hơn, khi có tiền thì chịu phí phạt tất toán không sao
4. Chi phí thì lãi, gốc hằng tháng tầm 7tr (vay năm năm), bãi 1 tr, bão dưỡng không tới 1tr đâu (Vẫn hơn là thuê xe chạy ^_^)
5. Bác còn độc thân thì sợ gì nhễ![]()
Em trả lời bác thế này, riêng ý kiến em thôi nhé:Em có mấy ngu kiến đối với tư vấn của bác như sau ạ :
- Thứ nhất : vay mua xe chạy uber ko nên mua xe mới 100%, càng ko nên mua morning và Spark. 2 loại này khách chê, đi 1 lần là ko đi nữa.
- Thứ 2 : Giả sử mua morning như ý bác thì cũng chạy ở hạng X, cước rẻ nhất của Uber nên 1 ngày ko thể nào chạy nổi 1 chai
- Lỡ mua rồi thì làm em mới tinh cho nó sướng, mua xe cũ em ko có kinh nghiệm xem xe, lại cũng ko quen biết thợ nên ưu tiên của em là mua hẳn xe mới. Khi rảnh cũng chở gấu vs F1 đi chơi cũng dc. Dù sao xe với quan niệm của em vừa là tài sản, vừa là tiêu sản nên em nghĩ như thế
- E đang cho ông chú thuê chiếc Morning Si 2016, chạy X, ngày thường ổng chạy tàn tàn từ 7h sáng đến 7h tối kiếm tầm 1 củ. Riêng 2 ngày cuối tuần mỗi ngày dc >1,2 củ. Sau khi trừ phí, xăng,tiền thuê xe cho em, ổng vẫn còn kiếm dc trung bình >10 củ/tháng. Em thì cứ nhặt mỗi tháng 12 ký thóc ạ
Em trả lời bác thế này nhé, cái này là thực tế bản thân em đang làm:bạn typhoon có làm bên bank không?
đk bạn đưa ra toàn tối ưu, nhưng thực tế không phải vậy nhé.
- thứ nhất SI 2016 bây giờ lăn bánh không có giá 400 nhé
- thứ 2 để đạt được mức 7tr/tuan thì tài gần như ăn dầm nằm dề trên xe luôn, cày như vậy thi 2-3thang la sức khoẻ không có để cày tiếp như cũ nên doanh thu sẽ biến động.
- thứ 3 là xe kinh doanh U hoặc G để chạy đạt 7tr trở lên thì 1thang fai chay trên 5000 km, xe cày như vậy thì 2 năm bắt đầu xuất hiện đủ thứ bệnh nhé vì trên 100K km mà hãng chỉ bảo hành mức đó, mà các loại bệnh xuất hiện sau 100k km sữa chữa cũng hơi nặng tiền.
....
mình cho thuê xe chạy U nên mình cũng biết 1 ít, bác nào muốn mua xe kinh doanh thì nên vô clb U của tui thich tham khảo thử thì bíết
1. Em mới mua 1 em Si 2016 AT hồi tháng 4, lăn bánh luôn tất tần tật hết 475 củ. Bây giờ nghe nói giá xe đang giảm, mà lại là MT nữa thì chắc tầm 400 là max level rồi bác ạ.
2. Uber nó có chính sách thưởng 100k cho 15 cuốc xe trong ngày, rồi các loại tăng giá, rồi hỗ trợ 150k/1h giờ cao điểm. Tài em đang chạy, ngày thường chỉ chạy từ 7h sáng đến 7h tối vẫn kiếm 1 củ/ngày, 2 ngày cuối tuần dc >1,2 củ. Sau 1 tuần thưởng xếp hạng gì gì ấy tổng cộng tiền thưởng cả tuần mà ko chạy căng hết sức vẫn dc tầm 2 tr. Tính cả thu nhập + thưởng là 7tr rồi.
3. Mua xe để đầu tư thì chấp nhận bác ạ, trừ khi để chở vợ con hay trùm mền thôi. Chứ em nghĩ với điều kiện bác chủ ( 200 củ) mà gồng lên em Ỉn chạy cho ko bị hư thì căng quá.
4. Điều kiện em đưa ra ko fai là hoàn toàn tối ưu đâu, thực tế nó là vậy mà. Bác cứ tìm hiểu thêm nhé.
Vậy mà giờ đa số đó bác, không phải ai cũng có điều kiện sẵn. Nhiều bác ban đầu chỉ có tầm 150 triệu hoặc không tới, nhưng sau một thời gian làm ăn tốt đầu tư thêm xe.200tr mua xe trả góp thì chừng nào mới lại vốn bác làm con i10 chạy uber là kình tết nhất còn ko morning số tay cũng ok
Có người định bán thân, bán tự do cho Uber với giá bèo!
Thấy cậu em làm 1 loạt 7 chiếc Uber giờ bán gần hết còn lại 2 chiếc. nó kể chạy cả ngày từ sáng sớm tới khuya đc hơn tr(T7-CN), ngày thường chỉ mấy trăm, trừ xăng cộ, lương TX, hao mòn ... thì chả đáng đâu.
Tui cũng hay vứt xe ở nhà đi Uber giá bèo cho sướng, khỏi mất tiền gửi xe, khỏi lo ze - đậu ....
Khuyên bác dừng ý nghĩ đó đi ạ.
Thấy cậu em làm 1 loạt 7 chiếc Uber giờ bán gần hết còn lại 2 chiếc. nó kể chạy cả ngày từ sáng sớm tới khuya đc hơn tr(T7-CN), ngày thường chỉ mấy trăm, trừ xăng cộ, lương TX, hao mòn ... thì chả đáng đâu.
Tui cũng hay vứt xe ở nhà đi Uber giá bèo cho sướng, khỏi mất tiền gửi xe, khỏi lo ze - đậu ....
Khuyên bác dừng ý nghĩ đó đi ạ.
Em cũng thấy phiêu quá BácCó người định bán thân, bán tự do cho Uber với giá bèo!
Thấy cậu em làm 1 loạt 7 chiếc Uber giờ bán gần hết còn lại 2 chiếc. nó kể chạy cả ngày từ sáng sớm tới khuya đc hơn tr(T7-CN), ngày thường chỉ mấy trăm, trừ xăng cộ, lương TX, hao mòn ... thì chả đáng đâu.
Tui cũng hay vứt xe ở nhà đi Uber giá bèo cho sướng, khỏi mất tiền gửi xe, khỏi lo ze - đậu ....
Khuyên bác dừng ý nghĩ đó đi ạ.
ráng làm cái xe to to tí, còn chạy đi tỉnh này nọ, thằng em mua chiếc Aveo số sàn tầm 380tr đời 2015, chạy cho 27-7, thấy cũng ok lắm, hợp đồng đi tỉnh, xe hoa từa lưa, doanh thu mỗi tháng trên 30tr, trừ ra các khoảng cũng còn 1 mớ