Hạng D
15/9/03
1.231
5
0
50
Vietnam
RE: 2004 BMW 645Ci

Ơ hơ ... mấy cái bác này chỉ được cái nhanh nhẩu

Ở đây em không nói xe thường mà là xe thể thao ... người mua tụi nó thường là dân mê tốc độ ... đã là thế leo lên lái phải có cảm giác máy gầm rú, xoáy bánh & và những chiêu nghịch nghợm khác ... đã leo lên nó thì phải có cảm giác tự hào khi kềm chế được con "chiến mã" chứ

Vấn đề bây giờ là các xe exotic đều quá mắc do đó chỉ là dân có tiền mới mua được và dân có tiền thì thường (chứ khôgn phải tất cả) lo về "tính mạng" nên xe cần phải dễ điều khiển, an toàn cao :mad: ....

Thứ 2 em nghĩ nếu đã chơi thì kiếm con xe cho cơm gáo gạo tiền, kiếm con thể thao để đi chơi cuối tuần ... thế mới gọi là chơi ... chứ chơi 2 trong 1 thì quá nữa vời

Các bác toàn đem "cơm áo, gạo tiền ... lái xe đi làm với đi siêu thị thì nói làm cái gì ...
 
Hạng C
15/9/04
518
311
73
HCM City
www.facebook.com
RE: 2004 BMW 645Ci

nói như bác ptson vậy chắc đi làm phải là con sedan, đi vui vẻ cuối tuần thì sport - VN mà nhà nhà chơi dzậy chắc ko còn đường xá nào chịu cho thấu cả :D

Có nhiêu " cơm áo, gạo tiền " mà đổ hết vào xe thế thì chít .... mặc dù bản thân em cũng muốn dzậy lắm ahhh
38.gif
 
Hạng D
15/9/03
1.231
5
0
50
Vietnam
RE: 2004 BMW 645Ci

Trời các bác cứ toàn quay về thực tại (hết cơm áo gạo tiền đến xe ở VN) ...

quan điểm của em nhé:

- nếu mà đã nói đến an toàn thì khi chạy xe các bác không được phân tâm: không điện thoại, không gprs, không ngó nghiên ... mà đã phân tâm thì số tự động với số tay thì có gì khác nhau?

- cái thứ 2 ... đã là cái 'thú' thì phải rõ ràng ... chơi ra chơi, không thì thôi chứ đừng nữa vời ... giống như những con "thể thao" thực thụ TVR, Lotus vẫn trung thành với số tay truyền thống, giảm xóc cứng như đá vv ... nhưng chẳng biết bao lâu nữa rồi cũng bị "thương mại hoá" hướng theo sự tiện dụng mà ra các sp xa dần với truyền thống của xe thể thao [:'(]
 
Hạng B2
18/9/04
295
4
18
Đâu đó
RE: 2004 BMW 645Ci

Đúng là không có côn thì làm sao mà xoáy bánh xe được nhỉ?
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: 2004 BMW 645Ci

Trích đoạn: ktsNghia
Đúng là không có côn thì làm sao mà xoáy bánh xe được nhỉ?
Bữa nào bác về VN, em xoáy bánh con số Auto của em cho bác coi...! Cứ chấm lớn, HP cao là xoáy tuốt...!:D Cũng như ngày xưa, Dame hay 67 mới xoáy bánh được còn PC hay Cúp Lết thì bó tay, nay @, SH xoáy ào ào đó thôi...!;)
@ bác Ptson : trêu bác tí chứ đúng là đã "chơi" thì phải có cái "thú" thật, chứ tưởng tượng đi Câu cá thư giãn ngòai biển mà xài Siêu Âm hay... GPS để lùa cá đặng câu được nhiều thì đúng là chả còn thú vị gì nữa...! Bàn rộng ra khái niệm "Thể thao", nếu giày có bộ "Búng" phụ trợ cho nhảy thật cao, quả bóng có cơ cấu như "tầm nhiệt" để vào đúng khung thành khi sút...thì người ta tập luyện làm chi nữa đúng không pác?:)
 
Hạng B2
18/9/04
295
4
18
Đâu đó
RE: 2004 BMW 645Ci

Từ bản thân cùng với kinh nghiệm lái xe hơn 4 năm tuy là chưa hề nhiều nhưng tôi cũng rút ra một vài điều khi chạy xe ở hai môi trường hoàn toàn khác nhau.

Pháp :
Mọi người đi rất đúng luật giao thông, nhường nhịn nhau nên lái xe không bị nhiều tâm lý ức chế, rất thoải mái. Cứ thế mà phóng, chẳng có gì là khó cả.

VN :
Quả thật là rất khó khăn, mọi người đi lộn xộn, số đơn vị tham gia giao thông quá nhiều, chạy tốc độ 40km/h nhanh cảm giác như 60, 70km/h như ở nước ngoài. Ngồi trong xe cứ có cảm giác mọi người sắp lao vào mình đến nơi.
Qua ngã ba, ngã tư, ngõ hẻm phải hết sức cẩn thận vì rất nhiều người tạt ngang bất tử, không thể phóng thẳng vù một phát mặc dù là đèn xanh.
VN được rất nhiều bạn bè quốc tế khen lái xe chạy quá giỏi trong một môi trường khắc nghiệt như vậy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/3/04
654
1
18
Xì goòng
RE: 2004 BMW 645Ci

Trích đoạn: ktsNghia
Pháp :
Mọi người đi rất đúng luật giao thông, nhường nhịn nhau nên lái xe không bị nhiều tâm lý ức chế, rất thoải mái. Cứ thế mà phóng, chẳng có gì là khó cả.

Bác ktsNghia ở ngoại ô hay trong Paris ? Em ở ngoại ô Paris. Lâu lâu có việc phải vào trong thành phố thì sợ lắm. Dân Paris thấy xe biển số tỉnh vào thì chạy lấn lướt, chèn ép ... dữ lắm. Khi vào thành phố phải cẩn thận, còn ở ngoài thì không sao. Cũng ức chế lắm chứ.
 
Hạng B2
27/12/04
380
1
18
RE: 2004 BMW 645Ci

Trích đoạn: Cau Bay
Thú thật ở đây ai chạy xe số tay ở đây thường bị nghĩ là người điên đấy [8D], hoặc những chú nhóc choai choai mới lớn mới thích cái trò xe số tay này thôi , cảnh sát nó gặp nó ghét như ....xxx
Em nghĩ bác hơi phóng đại rồi, không biết bác ở đâu chứ em nghĩ nếu đi xe số tay mà bị dân coi là điên, police ghét như xxx thì cũng chẳng có xe số tay mà mua mà đi đâu. Em xem trên các website và 4rum về xe thì thấy dân Bắc Mỹ vẫn nhiều thằng thích số tay lắm đó.
 
Hạng B2
18/9/04
295
4
18
Đâu đó
RE: 2004 BMW 645Ci

Trích đoạn: HuyTQ

Trích đoạn: ktsNghia
Pháp :
Mọi người đi rất đúng luật giao thông, nhường nhịn nhau nên lái xe không bị nhiều tâm lý ức chế, rất thoải mái. Cứ thế mà phóng, chẳng có gì là khó cả.

Bác ktsNghia ở ngoại ô hay trong Paris ? Em ở ngoại ô Paris. Lâu lâu có việc phải vào trong thành phố thì sợ lắm. Dân Paris thấy xe biển số tỉnh vào thì chạy lấn lướt, chèn ép ... dữ lắm. Khi vào thành phố phải cẩn thận, còn ở ngoài thì không sao. Cũng ức chế lắm chứ.

Em ở tận phía Nam bác ạ, Montpellier. Em lên Paris vài lần, thấy đâu đến nỗi nào đâu bác, xe cộ rất đông nhưng làn nào ra làn đấy, rất ít có chuyện cắt đầu nhau và bao giờ cũng đưa ra tín hiệu đầy đủ. Và hơn nữa là luật cũng chăt, họ đi sai gây tai nạn thì cứ thế đền thôi nên bác cứ yên tâm:). Ở VN mình thì nhiều khi mỗi người chạy một kiểu, thế nên em mới nói lái xe ở nhà mình giỏi hơn vì trong đầu có sẵn rất nhiều tình huống đã được đặt ra. Chạy xe ở nước ngoài nhiều, sau khi về VN thường bị mất các phản xạ "có điều kiện" truớc đây khi đã chạy xe ở nhà. Các bác nào đi xa một thời gian dài, hoặc chưa lái xe ở nhà bao giờ nay về nhà lái thử không toát mồ hôi hột em xin mời bác ấy một bữa bia Hà nội.
 
Last edited by a moderator: