Hạng D
21/10/08
3.646
69.977
113
Miền Không Xác Định
Bác xem video này để rõ hơn
Vậy nên sa thải hết mấy ông ở Red Bull đi, đáng lẽ phải kêu Max push từ vòng 60.
Chặng này họ sai vì quá thận trọng. Cơ hội là có nhưng không dám tận dụng. Kiểu như "liệu cơm gắp mắm" "ẩn mình chờ thời" :D. Nhưng đâu ngờ đối phương mới là kẻ yếu hơn :).
 
22/5/14
244
156
43
Vũng Tàu
Chặng này họ sai vì quá thận trọng. Cơ hội là có nhưng không dám tận dụng. Kiểu như "liệu cơm gắp mắm" "ẩn mình chờ thời" :D. Nhưng đâu ngờ đối phương mới là kẻ yếu hơn :).
Bác thay đổi nhanh quá, quote trước còn nói xe Merc yếu hơn Bull, Fer mà :)
 
Hạng D
21/10/08
3.646
69.977
113
Miền Không Xác Định
Bác thay đổi nhanh quá, quote trước còn nói xe Merc yếu hơn Bull, Fer mà :)
Yếu hơn ở đây là Ham càng chạy nhanh bao nhiêu càng mau chết bấy nhiêu :D. Nhưng Max 1 phần vì cài đặt sai chế độ lái, 1 phần quá dè dặt không tận dụng lợi thế sớm. Cứ ép Ham là Ham chết :D.
Về chiếc xe của 3 đội em nhận định như sau: Nếu chia cuộc đua làm 3 phần: đầu - giữa - cuối thì:
- Đầu: xe Mẹc rất nhanh, nhỉnh hơn 2 anh kia. RB và Fer ngang nhau.
- Giữa: cả 3 ngang nhau.
- Cuối: xe RB nhanh nhất.
Lý do là ban đầu xe còn nặng, xe Fer và Mẹc có ưu thế về sức mạnh động cơ. Khi chiếc xe nhẹ đi thì không còn nữa.
Nhưng cản trở nhất là cái bánh xe Pirelli. Nguội thì thiếu tốc độ, quá nóng thì thiếu độ bám :D. Nhà Mẹc kiểm soát tốt hơn nên có ưu thế rõ ràng. Nhưng trong chặng này, họ setup thế nào lại không tốt bằng đối phương.
 
22/5/14
244
156
43
Vũng Tàu
Yếu hơn ở đây là Ham càng chạy nhanh bao nhiêu càng mau chết bấy nhiêu :D. Nhưng Max 1 phần vì cài đặt sai chế độ lái, 1 phần quá dè dặt không tận dụng lợi thế sớm. Cứ ép Ham là Ham chết :D.
Về chiếc xe của 3 đội em nhận định như sau: Nếu chia cuộc đua làm 3 phần: đầu - giữa - cuối thì:
- Đầu: xe Mẹc rất nhanh, nhỉnh hơn 2 anh kia. RB và Fer ngang nhau.
- Giữa: cả 3 ngang nhau.
- Cuối: xe RB nhanh nhất.
Lý do là ban đầu xe còn nặng, xe Fer và Mẹc có ưu thế về sức mạnh động cơ. Khi chiếc xe nhẹ đi thì không còn nữa.
Nhưng cản trở nhất là cái bánh xe Pirelli. Nguội thì thiếu tốc độ, quá nóng thì thiếu độ bám :D. Nhà Mẹc kiểm soát tốt hơn nên có ưu thế rõ ràng. Nhưng trong chặng này, họ setup thế nào lại không tốt bằng đối phương.
Em không tin là Red Bull và Max đặt sai chế độ lái đâu, họ biết sức họ tới đâu và thời điểm nào là tấn công tốt nhất. Tóm gọi lại chặng này chiến thuật của Merc là sai, Ham giữ lốp tốt và về đích, may mắn là khi va chạm với Max Ham ko bị puncture. Nếu còn best may mắn là Ric mùa năm ngoái khi lose power có thể chết bất kì lúc nào kìa :D
 
Tập Lái
27/3/19
43
36
21
49
- tôi thì thấy Fer năm nay gặp vấn đề ở tất cả các khâu. Xe thì thiết kế aero lỗi, người thì đội ngũ chiến thuật quá kém ( bệnh kinh niên ) tới 2 tay đua càng kém hơn ! Vet thì muôn thuở bị tâm lý khi căng thẳng tại những thời điểm quyết định ! Còn Lerc thì quá non, cứ tưởng chặng nào cũng co thể push hard là được, kết quả cố quá thành quá cố !
- tin đồn Vet đang tính chuyện về hưu sau năm nay vì nhận ra năng lực thật sự của mình , còn Lerc sắp bị sa thải vì còn xanh quá , Fer ơi là Fer ! :D
 
Hạng D
21/10/08
3.646
69.977
113
Miền Không Xác Định
Ông xxxmagic cãi cùn nhỉ,có vẻ là fan max.:)))
Max kể: khi nghe được tin bị phạt thì tui mới tấn công Ham.
Tức là nếu không có án phạt thì đội RB hài lòng với vị trí thứ 2. Chứng tỏ họ không nhận ra "tiềm năng" vượt trội của xe mình :D. Đè đầu được xe Fer là họ thỏa mãn rồi :D.
Tới chặng nước Bỉ thì nhà Fer mới có hy vọng lật đổ nhờ động cơ mạnh. Nhưng trong chặng Monaco này, mỗi khi Vet tăng tốc tiến gần đến Max và Ham thì động cơ lại bị quá nhiệt.
Webber khuyên nhà Fer nên bỏ qua mùa này, thiết kế sớm chiếc xe cho mùa sau :D.