Hạng B2
21/6/13
383
365
63
em dự là sẽ còn kẹt hơn lúc chưa xây cầu. vì xe dồn ngay chỗ chân cầu Chánh Hưng, không khéo, xe máy kẹt ngay từ lúc chổ lên cầu vượt từ VVK trong giờ cao điểm
 
  • Like
Reactions: Ar Tran and hmdung
Hạng D
31/3/10
1.653
1.010
113
Sì Gòn
em dự là sẽ còn kẹt hơn lúc chưa xây cầu. vì xe dồn ngay chỗ chân cầu Chánh Hưng, không khéo, xe máy kẹt ngay từ lúc chổ lên cầu vượt từ VVK trong giờ cao điểm
Giống như mưa lớn thoát không kịp. Ngập:)
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng C
10/8/11
729
5.680
93
Đường này em đi về hằng ngày, mấy hôm nay em thấy từ lúc có nhánh giữa cầu được mở rộng -> không kẹt dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương Q5 nữa chỉ bị ùn ứ ngay khúc cuối cầu NTP Q8 đoạn có cái bồn cây nối giữa 2 cầu

Đề xuất mở rộng đoạn bồn cây để chỉ còn ùn 1 khúc lên cầu Chánh Hưng thôi :D
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng D
23/10/15
2.780
4.775
113
TPHCM
Đường này em đi về hằng ngày, mấy hôm nay em thấy từ lúc có nhánh giữa cầu được mở rộng -> không kẹt dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương Q5 nữa chỉ bị ùn ứ ngay khúc cuối cầu NTP Q8 đoạn có cái bồn cây nối giữa 2 cầu

Đề xuất mở rộng đoạn bồn cây để chỉ còn ùn 1 khúc lên cầu Chánh Hưng thôi :D
Em cũng thất thoáng hơn chút !
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Nhà em ở ngay Hồ bơi Hòa Bình, em hiếm khi nào đi cầu Chánh Hưng và Nguyễn Tri Phương. Cao nhân thiết kế nào và cao nhân phê duyệt nào suy nghĩ phương án đèn đỏ ngay chân cầu là em cạn lời. Bây giờ làm đường dẫn từ VVK lên thì nó lại càng trầm trọng hơn ngay đèn xanh đèn đỏ chân cầu. Và cũng là nguyên nhân dồn cục ngay tại đường Trần Hưng Đạo. Chúng ta giải quyết vấn đề trên ngọn.
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng D
31/3/10
1.653
1.010
113
Sì Gòn
Nhà em ở ngay Hồ bơi Hòa Bình, em hiếm khi nào đi cầu Chánh Hưng và Nguyễn Tri Phương. Cao nhân thiết kế nào và cao nhân phê duyệt nào suy nghĩ phương án đèn đỏ ngay chân cầu là em cạn lời. Bây giờ làm đường dẫn từ VVK lên thì nó lại càng trầm trọng hơn ngay đèn xanh đèn đỏ chân cầu. Và cũng là nguyên nhân dồn cục ngay tại đường Trần Hưng Đạo. Chúng ta giải quyết vấn đề trên ngọn.
Sẽ làm từ từ, chỗ nào ngập thì ta nâng đường, chỗ nào kẹt thì ta làm cầu vượt bằng thép. Chứ biết gì đâu mà giải quyết vấn đề cốt lõi. Một thằng quan phán là cả đám hùa theo như xe buýt trên sông ấy, thúi quắt ai mà đi
 
Hạng C
7/3/15
531
250
63
25
Ho Chi Minh City, Vietnam
25-10 Thông xe nhánh N1-N3 cầu Nguyễn Tri Phương
25-10 Thông xe nhánh N1-N3 cầu Nguyễn Tri Phương
25-10 Thông xe nhánh N1-N3 cầu Nguyễn Tri Phương
25-10 Thông xe nhánh N1-N3 cầu Nguyễn Tri Phương
25-10 Thông xe nhánh N1-N3 cầu Nguyễn Tri Phương
25-10 Thông xe nhánh N1-N3 cầu Nguyễn Tri Phương
25-10 Thông xe nhánh N1-N3 cầu Nguyễn Tri Phương
25-10 Thông xe nhánh N1-N3 cầu Nguyễn Tri Phương
Mấy bác hay đi qua cầu Nguyễn hay đại lộ Võ Văn Kiệt ( đoạn qua cầu trên) cho hỏi tí. Cái dự án nhánh N4 có phải là mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương từ quận 8 sang quận 5 không vậy? Vì trước đó nhánh N3 đã mở rộng từ quận 5 sang quận 8 rồi. Mình nghĩ là họ sẽ mở rộng từ đường Ba Đình đến nhánh cầu N2