Hạng D
16/4/14
2.588
3.859
113
Các bác lo lắng và phán sớm làm gì, cái gì đến sẽ đến. :D
 
Hạng D
13/1/11
1.098
26.434
113
4b theo nhánh N2 xuống tới ĐL VVK thì giao cắt với làn 2b nữa. Tóm lại là chuyển kẹt tập trung một chỗ (giao lộ NVC-THĐ) thành kẹt nhiều chỗ (ngay trên cầu + N1-VVK + TĐX-VVK) :(
Bác chưa nghiên cứu kỹ phân làn 4b-2b khi qua đoạn này nên mới nghĩ vậy, sẽ tiếp tục hoàn thiện đoạn lấn kênh dành cho 2 bánh, 2b sẽ theo 1 đường cong mềm mại ở phần đường lấn kênh từ N1->N2, N2 sẽ trở thành con lươn cứng, khi xuống hết nhánh N2 thì 4b-2b sẽ tẻ ra 2 bên :)
 
Hạng D
4/5/12
4.400
26.597
175
Không làm thì nó vẫn kẹt trên NVC từ Q4 đi Q5 rồi. (Q8->Q4) vẫn thông thoáng nhờ có nhánh xuống.
Sau này em đi từ HM qua Q7 đi VVK nhánh N1 để lên không cần phải lòng vòng đâu xa nữa, ổn hơn. Như phần cầu Calmette kết hợp với các hệ thống giao thông khác như vòng xoay hầm chui + đèn giao thông có lẽ đỡ kẹt hơn nhiều.