Nguy hiểm nhất có lẽ là đoạn mà 2B sẽ cắt mặt 4B đi thẳng để chuyển hướng từ làn từ ĐBP để lên cầu vượt (hướng ra cầu SG) và từ cầu vượt xuống để vào ĐBP (hướng từ cầu SG về vòng xoay NBK).
Cho 2b lên cầu là giải pháp cần thiết,tất nhiên không đạt điểm 10 nhưng để giải quyết ùn tắc thì chấp nhận được. Đoạn ĐBP cho chạy 80 kia nay còn 60 và cho 2b đi chung cũng chả sao, toàn TP đi 30 rồi, có 1 đoạn 80 hơn 1 km chả nhanh hơn mấy tí. Đáng lẽ ngay từ đầu chỉ nên làm 2 cầu vượt nhẹ cho riêng 2b ở 2 làn hỗn hợp thì tốt và rẻ hơn tuy cảnh quan hơi xấu tí.