Thép đã tôi
2/6/11
7.950
18.798
113
Sài Gòn - HCM
o0o nói:
Các bác đừng tranh luận nữa
Nếu có vấn đề gì thì GTCC sẽ sửa lại và phân lane lại cho hợp lý mà
Cái này quá hợp lý.
Tiền của bá tánh cứ thoải mái mà dùng
Giống như cái hồi ngăn mấy cái ngã 3 trên đường Trường Chinh ấy, chán rồi sửa lại
Vừa rồi lắp cái đèn lệch quẹo trái ở Hàng Xanh, bao nhiêu thằng bị dụ đâm đầu vào chỗ chết ( trong đó có mình).
Thật là khó nhịn được

 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Xe 2B là phương tiện chính và gần như không thể thiếu của toàn dân ta, vậy ưu tiên cho 2B là quá đúng rồi. Em mừng là ngành GTCC của mình có việc làm đều đều không phải lo thất nghiệp.

Sau này lấy thêm lane của 4B cho 2B luôn cũng tốt chán, 4B chỉ còn 1 lane trong đường này cũng được, từ từ mà đi, đi chi vội vàng có 1,5km.:D

Hoan hô nền GT 2B.
21.gif

 
Hạng B2
27/3/12
142
270
63
Đây chỉ là cách chữa cháy cho cái cầu vượt xây xong rồi mà lại vắng xe thôi mà. Không biết trước khi xây, công tác nghiên cứu thống kê được thực hiện ntn?
 
Hạng C
22/2/13
559
3.146
113
Rất ok. Nhưng chú ý 2B đoạn chuẩn bị lên cầu vượt và xuống cầu vượt vì lúc này 2B và 4B cắt chéo nhau.
 
Hạng D
10/12/13
2.531
6.698
113
Chú ý: Các bác 4B từ Đinh Bộ Lĩnh quẹo phải vào ĐBP đều phải đi lane 50 km ( 3 lane trong), không cắt mặt dòng xe từ cầu vượt xuống.

Sáng nay 2b còn rất e dè, dù có người hướng dẫn nhưng ít ai dám đi vào lane này, chắc mới quá
033102bebe_1_prv.gif

 
Hạng B2
1/1/14
159
56
28
40
Mai mốt trên báo chắc sẽ có tin: 2B bay từ trên cầu xuống tử vong!

Vụ cắt mặt thì đã có cái làn mới (lụm 1lane của ôtô) nó lo rồi bác ơi, chỉ có 2B ngu chạy trong làn hỗn hợp rồi đổi ý lạng cái vèo qua trái để lên cầu thôi. Còn xuống cầu mà 2B cần lạng vô làn hỗn hợp để ghé chỗ này chỗ kia thì...em cũng không biết...
 
Đã bắt đầu có những hiệu ứng ban đầu :
Xe máy lên cầu vượt Hàng Xanh, hai đầu cầu lộn xộn

TTO - Sáng 27-1, Sở Giao thông vận tải TP.HCM chính thức cho phép xe máy được chạy lên cầu vượt nút giao thông Hàng Xanh (Q. Bình Thạnh) để giải tỏa áp lực giao thông cho vòng xoay dưới cầu.
Việc cho phép xe máy chạy trên cầu vượt đã giải quyết được cơ bản tình trạng kẹt xe phía dưới vòng xoay. Cơ quan chức năng đã treo băng rôn thông báo từ xa để người tham gia giao thông biết.Bên cạnh đó, trên đường dẫn lên cầu vượt cơ quan chức năng đã lắp đặt một dải phân cách mềm dành riêng cho xe máy chạy lên cầu. Còn trên đường Điện Biên Phủ được tăng cường thêm một làn xe máy dành riêng cho những xe chạy trên cầu vừa đổ dốc xuống.Theo quan sát của chúng tôi, trong ngày đầu tổ chức phân luồng lại giao thông, tình trạng lộn xộn ở hai đầu cầu vượt đã xảy ra.Nguyên nhân là do trước đây xe ô tô từ đường Đinh Bộ Lĩnh được chạy vào làn đường dành riêng cho xe 4 chỗ trên đường Điện Biên Phủ. Nhưng khi cơ quan chức năng cho xén bớt một phần đường phía bên phải để dành riêng cho xe máy chạy từ trên cầu xuống, ô tô từ đường Đinh Bộ Lĩnh muốn chạy vào nội thành phải chạy chung trên làn đường hỗn hợp khiến phương tiện trên làn đường này tăng cao và phải di chuyển chậm chạp.Tương tự, phía bên kia cầu, xe ô tô từ đường Đ2 muốn chạy qua cầu phải “cắt mặt” dòng xe chạy trên đường Điện Biên Phủ nên thỉnh thoảng đã xảy ra tình trạng ùn ứ.Cầu vượt Hàng Xanh dài 390m (phần cầu dài 220m), nằm cùng trục với đường Điện Biên Phủ, được đầu tư khoảng188 tỷ đồng. Cầu rộng 16m với 4 làn xe chạy 2 chiều. Theo thiết kế, mỗi chiều sẽ cho xe buýt, xe con và cả xe máy lưu thông. Nhưng từ ngày đưa vào sử dụng 27-1-2013, Sở GTVT TP.HCM đã cấm xe máy.Vì vậy, tình trạng ùn ứ vẫn xuất hiện tại khu vực vòng xoay. Dưới cầu, các dòng xe máy, ôtô trên 10 tấn theo hướng Điện Biên Phủ vẫn phải chờ tín hiệu đèn để đi qua vòng xoay.Vào giờ cao điểm, trong khi trên cầu khá thoáng thì bên dưới vẫn bị ùn ứ từ cả bốn hướng đường Điện Biên Phủ và Xô Viết Nghệ Tĩnh đổ vào vòng xoay. MẬU TRƯỜNG
(Nguồn : http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/592133/xe-may%C2%A0len-cau-vuot-hang-xanh-hai-da%CC%80u-ca%CC%80u-lo%CC%A3n-xo%CC%A3n.html#ad-image-0)
 
Hạng D
30/10/12
1.689
42
48
Bình Thạnh-HCM-VN
6h sáng 27/1 đã cho 2b chạy, ngã tư hàng xanh làm cầu vượt nhưng đèn tín hiệu GT ở đâyko hợp lí nên cũng hay kẹt xe và đây cũng là giải pháp tốt
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Chờ tiếp hiệu ứng xem sao.
Nhưng em dự phải qua Tết cả tháng mới biết chính xác, vì hiện giờ bà con về quê ăn Tết kha khá rồi, và sau Tết cả tháng mới gần như đủ ... xe 2B trở lại, :D