Hạng B2
3/8/16
287
515
93
Mitsubishi Zinger nhé anh. 7 chỗ gầm cao, cầu sau, dạng Body on frame, rộng rãi. Xe Nhật bền bỉ, máy lạnh sâu như Toyota, có cửa gió hàng 2 trên đầu (dùng luôn cho hàng 3). Phụ tùng không hiếm như nhiều người nghĩ. Về độ đầm chắc thì ăn đứt Innova cùng đời
Tầm 300 là anh có thể kiếm được số tự động 2009-2010, thậm chí bản limited 2011.
Zinger dùng máy xăng 2.4. Đường trường xấp xỉ 10 lít /100 km. Còn đô thị thì vô chừng lắm, kẹt xe hay đèn đỏ ít nhiều nữa.
 
Hạng D
27/6/12
3.708
6.938
113
Mitsubishi Zinger nhé anh. 7 chỗ gầm cao, cầu sau, dạng Body on frame, rộng rãi. Xe Nhật bền bỉ, máy lạnh sâu như Toyota, có cửa gió hàng 2 trên đầu (dùng luôn cho hàng 3). Phụ tùng không hiếm như nhiều người nghĩ. Về độ đầm chắc thì ăn đứt Innova cùng đời
Tầm 300 là anh có thể kiếm được số tự động 2009-2010, thậm chí bản limited 2011.
Zinger dùng máy xăng 2.4. Đường trường xấp xỉ 10 lít /100 km. Còn đô thị thì vô chừng lắm, kẹt xe hay đèn đỏ ít nhiều nữa.
Zinger có điểm yếu là chỉ có 1 túi khí.
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng B2
3/8/16
287
515
93
Zinger có điểm yếu là chỉ có 1 túi khí.
Dạ đúng rồi anh. Mà với tiêu chí của anh chủ topic thì rất khó có chiếc nào đáp ứng được như Zinger.
Em thì trước giờ em toàn đi xe cỏ tầm 300tr đổ lại (Zace 2004 > Zinger 2007 > Everest 2010), nên túi khí cũng chỉ để ở tiêu chuẩn cuối. Quan trọng là khung gầm chắc chắn (nên em chọn xe Body on frame), thắt dây an toàn tất cả người ngồi trên xe, kể cả hàng 2 và hàng 3, tuân thủ đúng luật giao thông. Chứ đời xe sâu, túi khí còn hay không cũng khó nói lắm anh.