Từ ngày lắp giải phân cách, tình trạng ùn xe cục bộ rất hay diễn ra tại ... cuối dải phân cách.minhkhue nói:Xô Viết Nghệ Tĩnh (từ cầu Thị Nghè đến Ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh) dải phân cách thép tim đường.
các bác đi đường có dải phân cách giữa cũng thấy nguy hiểm không có nghĩa chạy nhanh được, xe không qua đường được thì đi ngược chiều, mà có khi họ đi ngược chiều dòng xe 4B để kiếm chỗ mở giải phân cách qua đường.newbieppc nói:Em làm bài tính đơn giản:
1km tốn 1.25 tỷ
1m tốn 1.25 triệu
Kinh thật!
Nguyen mot doan QL13, lam chi de ngan khong cho nguoi di bo bang qua!
Dan minh kem y thuc lam hao ton tien cua qua!
Sao không làm dãi phân cách bằng Polyme như thế này nhỉ:
".....Theo TS Bạch Trọng Phúc, chủ nhiệm đề tài, việc sử dụng các dải phân cách bằng bê tông cốt thép phổ biến có nhiều nhược điểm: tốn kém trong quá trình sử dụng vì cứ khoảng sáu tháng lại cần sơn lại một lần, nguy hiểm với người sử dụng các phương tiện giao thông, hạn chế về mặt mỹ quan, di chuyển rất phức tạp, nặng nề...
TS Phúc cho biết, các sản phẩm dải phân cách, lan can phòng hộ, biển báo giao thông bằng PC cùng lúc đảm bảo các yêu cầu khắc phục những nhược điểm của sản phẩm cùng loại làm bằng bê tông cốt thép: nâng cao độ bền, có khả năng chịu tác động của các yếu tố môi trường như độ ẩm, nhiệt độ, tia tử ngoại đến độ bền màu, tác động của hóa chất, tính chịu lửa…
http://www.khoahoc.com.vn/congnghemoi/phat-minh/viet-nam/4952_Dai-phan-cach-bang-polymer-composite.aspx
".....Theo TS Bạch Trọng Phúc, chủ nhiệm đề tài, việc sử dụng các dải phân cách bằng bê tông cốt thép phổ biến có nhiều nhược điểm: tốn kém trong quá trình sử dụng vì cứ khoảng sáu tháng lại cần sơn lại một lần, nguy hiểm với người sử dụng các phương tiện giao thông, hạn chế về mặt mỹ quan, di chuyển rất phức tạp, nặng nề...
TS Phúc cho biết, các sản phẩm dải phân cách, lan can phòng hộ, biển báo giao thông bằng PC cùng lúc đảm bảo các yêu cầu khắc phục những nhược điểm của sản phẩm cùng loại làm bằng bê tông cốt thép: nâng cao độ bền, có khả năng chịu tác động của các yếu tố môi trường như độ ẩm, nhiệt độ, tia tử ngoại đến độ bền màu, tác động của hóa chất, tính chịu lửa…
http://www.khoahoc.com.vn/congnghemoi/phat-minh/viet-nam/4952_Dai-phan-cach-bang-polymer-composite.aspx
Sử dụng tiền thuế của dân như tiền chùa, bọn này vừa làm, vừa ăn, vừa phá, vừa bỏ túi riêng thì các loại thuế thu nhập cá nhân, VAT, trước bạ, nhập khẩu... làm sao cho đủ, phải đóng thêm các phí lưu hành, hạn chế xe cá nhân và vân vân... chưa chắc đủ để trả nợ Vinashin, EVN, PMU thua lỗ. Nổi đau ở chỗ là tiền thu nhập từ của công(tiền mồ hôi nước mắt của dân) tiền tham nhũng, bất chính thì kg bị đóng thuế, còn tiền từ mồ hôi nước mắt thậm chí xương máu thì bị đóng đủ các loại thuế TNCN, doanh nghiệp, VAT...
Muốn giảm TNGT thì chỉ có cách: cấm tiệt xe 2, 3B, chỉ toàn cho dùng xe 4B.
4B thì ít ai chạy ẩu, tạt đầu, vượt đèn đỏ, đi ngược chiều. Lúc đó, có thể kẹt xe hơn, nhưng từng bước người dân sẽ chuyển qua phương tiện GT công cộng.
Em thấy 40km mà tốn gần 50 tỷ, toàn lãng phí tiền thuế của tụi em không ah.
4B thì ít ai chạy ẩu, tạt đầu, vượt đèn đỏ, đi ngược chiều. Lúc đó, có thể kẹt xe hơn, nhưng từng bước người dân sẽ chuyển qua phương tiện GT công cộng.
Em thấy 40km mà tốn gần 50 tỷ, toàn lãng phí tiền thuế của tụi em không ah.
trvhoang nói:Cái vụ này làm từ bữa giờ đoạn Trường Chinh kẹt xe còn dữ hơn nữa. Khó hỉu quá. Làm mà không gây kẹt xe thì làm còn không thì cứ để vậy mà không bị kẹt. Máy móc éo chịu được.
Kẹt xe là đúng tác dụng rồi đó bác.
Năm nay là năm an toàn giao thông. Kẹt xe càng nhiều sẽ càng ít tai nạn.
Vấn đề là ko phải giảm kẹt xe hay tai nạn gì. Mục đích chính là sắp có 1 khối tiền lớn từ việc thu phí bảo trì đường bộ nên phải sớm giải ngân số tiền còn đọng lại 
Cái QL22 rất ít có người vượt qua dải phân cách để băng ngang đường nhưng vẫn lắp cái hàng rào cao quá đầu, nếu muốn trèo thì vẫn vô tư thôi---> ko có tác dụng gì cả. Nếu ở VVK 1m rào thấp mà 1.25tr thì ở đây 1m rào bao nhiêu các bác nhỉ? Điều quan trọng là giáo dục ý thức người dân thì ko làm, ý thức con người ko thể rào hay nhốt lại được.
Cái QL22 rất ít có người vượt qua dải phân cách để băng ngang đường nhưng vẫn lắp cái hàng rào cao quá đầu, nếu muốn trèo thì vẫn vô tư thôi---> ko có tác dụng gì cả. Nếu ở VVK 1m rào thấp mà 1.25tr thì ở đây 1m rào bao nhiêu các bác nhỉ? Điều quan trọng là giáo dục ý thức người dân thì ko làm, ý thức con người ko thể rào hay nhốt lại được.