Tư Vấn Đầu Tư 47/100 là gì?

Tập Lái
25/11/19
24
15
3
33
47/100 là gì?

47/100 là miếng đất có diện tích 9.084m2, với vị trí đẹp số 1 tại Nhơn Trạch.


47/100 là gì?



Trong đó:

  • 47 là số tờ
  • 100 là số thửa
  • Mặt tiền đường nhựa dài 150m
  • Mặt tiền đường sông dài 170m
  • Có 1.321m2 thổ cư
  • Gồm có 6 sổ
Các ưu điểm tạo nên quỹ đất có vị trí đẹp số 1 tại Nhơn Trạch:

  • Có sông Phước Lý chảy qua với dòng nước trong veo như các con sông ở Miền Tây.
  • Nằm giữa 2 khu chợ là chợ Đại Phước và chợ Hùng Vương.
  • Nằm trong khu dân cư đông đúc và đủ các tiện ích xung quanh.
  • Cách trục đường chính của Huyện Nhơn Trạch là đường Lý Thái Tổ 500m.
  • Cách đường vành đai của Huyện Nhơn Trạch là đường Hùng Vương 400m.
47/100 là gì?


Với lợi thế về vị trí tiếp giáp với nhánh sông lớn nên không khí ở đây rất trong lành và thoáng mát mang lại cảm giác rất dễ chịu khi đến đây.

Buổi sáng người dân ở đây hay tập thể dục, chạy bộ, chơi cầu lông tại khu đất này để đón ánh nắng ấm áp khi mặt trời mọc.

Buổi trưa trời nắng hơi gắt bởi vì trên đất chưa có cây xanh nên chưa có bóng mát. Tuy nhiên, vì được gần sông nên có gió nhẹ, không khí rất mát mẻ, thoải mái trưa hè.

Buổi chiều thì có các thanh thiếu niên tập tụ hóng mát, chụp ảnh sông nước. Còn các ngày cuối tuần thì có người câu cá tại đây tạo nên bầu không khí y hệt Miền Tây.

Về tối, cũng tại khu vực này có các bạn trẻ tập tụ ngắm sông, hẹn hò còn các thanh niên cũng tìm đến các quán cà phê xung quanh để tận hưởng không khí mát mẻ của sông Phước Lý.

Vì sao lại là vị trí đẹp số 1 tại Nhơn Trạch?

Nếu bạn đã hoặc đang kinh doanh bất động sản thì chắc bạn đã nghe câu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” rồi chứ? Đấy, vị trí đất ở trên là 1 minh chứng rõ nhất cho câu nói này.

Thực ra mình cũng đã tìm hiểu nhiều rồi, ở Nhơn Trạch quỹ đất đẹp không thiếu nhưng để tìm được vị trí đẹp số 1 thì hơi khó, nếu đây không là số 1 thì không ở đâu tại Nhơn Trạch đẹp hơn thế được nữa.

Lúc đầu, mình nghĩ với quỹ đất này thì có thể làm gì? Sau 1 thời gian dài suy nghĩ thì mình cũng có 1 số ý tưởng khá hay là; làm biệt thự sân vườn ven sông với khu vườn toàn cây kiểng hoặc bonsai, vào buổi tối có thêm bàn uống trà nữa thì quá tuyệt vời. Có mặt tiền sông dài như thế thì cũng có thể mở nhà hàng ven sông kết hợp với câu cá giải trí vào các ngày cuối tuần. Càng thích hơn nếu ta làm Resort Mini cùng với chiếc Cano nhỏ nhỏ xinh xinh nữa thì còn gì hơn…ý tưởng khá hấp dẫn để tô thêm vẻ đẹp của quỹ đất.

Đất đẹp số 1 thì giá sẽ như thế nào? Có đắt nhất tại Nhơn Trạch không?

Tìm hiểu Nhơn Trạch thì cũng đã tìm hiểu rồi, ý tưởng thì cũng có rồi, lúc này mình mới nhớ ra rằng vậy còn giá thì sao? Vội vàng đi tìm hiểu về giá của khu vực này. Sau 1 ngày mệt mỏi để tìm hiểu về giá của khu vực thì mình mới thốt lên rằng “ối giồi ôi”, giá còn thấp hơn các vị trí xung quanh luôn.

47/100 là gì?


Tại sao chủ đất không bán từng sổ?

Mình thấy khu đất lớn rất khó bán nên cũng nảy sinh suy nghĩ này. Mình tìm hiểu khu đất này qua các bạn môi giới thì cũng nắm được thông tin rằng chủ đất muốn bán cả khu thay vì bán từng sổ là không muốn đánh mất vẻ đẹp và vị trí số 1 của nó. Sau khi nghe các bạn ấy nói thì mình cũng thấy hợp lý đấy chứ, ai cũng muốn mình là số 1 nhưng tại sao không ai muốn sở hữu miếng đất với vị trí số 1 này chứ? Miếng đất rõ đẹp đấy chứ, đẹp như 1 người con gái ở tuổi đôi mươi đang chờ đợi 1 chàng trai có bờ vai vững chắc đến đón về nhà mà thôi.