như em viết trong thớt trước (bác có thể xem ở đây: [link]http://www.otosaigon.com/forum/m2518118.aspx[/link] )
Mua và tận hưởng đi bác, suy tính chuyện bảo dưỡng đắt đỏ không cũng mất hết thời gian quý báu "vần" xe...
Tài chính tốt thì bác chọn form xe W211 sau 2007 (form facelift) nhìn đẹp hơn (1 vài chi tiết)
Mua và tận hưởng đi bác, suy tính chuyện bảo dưỡng đắt đỏ không cũng mất hết thời gian quý báu "vần" xe...

Tài chính tốt thì bác chọn form xe W211 sau 2007 (form facelift) nhìn đẹp hơn (1 vài chi tiết)
em thấy nhiều bác lạ, đi ăn nhậu 3-5 chai 1 lần ko tiếc, bảo trì xe thì tiếc.như ba em,làm ăn giỏi thế mà tối ngày cứ toyota,nào là lành này nọ kia.kết quả....giờ mua hilux chạy, ru`i mua venza nằng nặc bắt em chạy,lúc đầu em cũng miễn cưỡng chạy,cho dù hơi buồn,ban dau leo lên xe venza em thấy sướng ( sướng hơn con camry cũ),vì venza cách âm ngon hơn, xăng thấy cũng hao như vậy,xe cao ráo hơn, rộng rãi hơn,có điều lúc đầu đạp ga thấy...... ì hơn,nói chung là phê hơn. rồi đến 1 ngày kia đi ăn cùng bạn gái, đậu kế xe 1 bạn xêm xêm mình đi merd e, tự dưng thấy bạn ấy sang hơn ( mình nhìn .... hèn hơn, chẳng hiểu sao thấy vậy),rồi bạn ấy bước vào tự tin hơn,còn mình thì rụt rè hơn. lúc đó tự nghĩ,sao ba ác quá,tiền xêm xêm nhau mà lại để con.... thế này.kết quả là bán venza rồi, sẽ mua merd trong thời gian tới. mua merd đi bác chủ thớt ạ,cho dù có là đời cũ hay gì đi nữa,nhưng giá trị thương hiệu,và đặc biệt là tự tin hơn khi bước xuống xe,nhiêu đó thôi cũng thấy quá đủ để.... tốn thêm tiền bão dưỡng chút chút
Last edited by a moderator:
Con E200 Bác chạy thấy như thế nào bác???NamHung nói:như em viết trong thớt trước (bác có thể xem ở đây: http://www.otosaigon.com/forum/m2518118.aspx )
Mua và tận hưởng đi bác, suy tính chuyện bảo dưỡng đắt đỏ không cũng mất hết thời gian quý báu "vần" xe...![]()
Tài chính tốt thì bác chọn form xe W211 sau 2007 (form facelift) nhìn đẹp hơn (1 vài chi tiết)
Sau 90,000km có thay đổi phụ tùng gi nhiều không bác??
chạy rất phê bác ơi, sau xxx km thì màn hình sẽ báo tới dịch vụ bảo dưỡng nào (ví dụ dịch vụ A, dịch vụ B, dịch vụ C...) dịch vụ mắc tiền nhất hình như là dịch vụ F.
Khi tới hạn của dịch vụ, bác vần em nó ra Haxaco hay chỗ nào của Mẹc chỉ định và họ sẽ báo giá + thay thế spare parts cần thiết, cho nên khái niệm 90k km thay nhiều hay không phụ thuộc vào nó đang tới service nào và chi phí cho service đó bao nhiêu.
Xe của em báo còn khoảng 6200 km nữa là tới service C nên em đang google xem serrvice C bao gồm những gì để còn "đệ trình ngân sách" cho CFO ở nhà
Xe em lúc lấy về con bơm hơi (Kompressor) kêu hơi ồn, thay luôn Kompressor em nó ăn nói nhỏ nhẹ hẳn, ngoài ra thay lá cao su gạt nước mưa hết 300 ngàn đồng, ra Sô-nát (Sonax) làm mới nội thất hết 2 triệu, rồi cứ đổ xăng và đạp te te thôi bác.
Khi tới hạn của dịch vụ, bác vần em nó ra Haxaco hay chỗ nào của Mẹc chỉ định và họ sẽ báo giá + thay thế spare parts cần thiết, cho nên khái niệm 90k km thay nhiều hay không phụ thuộc vào nó đang tới service nào và chi phí cho service đó bao nhiêu.
Xe của em báo còn khoảng 6200 km nữa là tới service C nên em đang google xem serrvice C bao gồm những gì để còn "đệ trình ngân sách" cho CFO ở nhà

Xe em lúc lấy về con bơm hơi (Kompressor) kêu hơi ồn, thay luôn Kompressor em nó ăn nói nhỏ nhẹ hẳn, ngoài ra thay lá cao su gạt nước mưa hết 300 ngàn đồng, ra Sô-nát (Sonax) làm mới nội thất hết 2 triệu, rồi cứ đổ xăng và đạp te te thôi bác.

Nghe các bác bàn, em cũng ghiền rồi nè,
đợi budget E 250 mới lâu quá, còn phải nuôi xe nữa,
E200K phom 2007 trở đi có vẻ rất thực tế các bác nhỉ? rẻ kha khá so với xe mới, bán con Altis 2.0V bù thêm ... chừng 10k được Mer
bác nào có thông tin E 200 bơm hơi phom W211 PM với nhé!
đợi budget E 250 mới lâu quá, còn phải nuôi xe nữa,
E200K phom 2007 trở đi có vẻ rất thực tế các bác nhỉ? rẻ kha khá so với xe mới, bán con Altis 2.0V bù thêm ... chừng 10k được Mer
bác nào có thông tin E 200 bơm hơi phom W211 PM với nhé!
Quất luôn chiếc E200K 2009 này luôn đi bác [link]http://www.otosaigon.com/forum/m2598305.aspx[/link]A2.0 nói:Nghe các bác bàn, em cũng ghiền rồi nè,
đợi budget E 250 mới lâu quá, còn phải nuôi xe nữa,
E200K phom 2007 trở đi có vẻ rất thực tế các bác nhỉ? rẻ kha khá so với xe mới, bán con Altis 2.0V bù thêm ... chừng 10k được Mer
bác nào có thông tin E 200 bơm hơi phom W211 PM với nhé!
chiếc 2k9 đẹp thiệt, chỉ tiếc là vẫn bị coi là "dáng người xưa" (form W211); nếu bác không quan trong form mới cũ và chọn em nó thì tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà có cơ hội sở hữu, vận hành 1 em xe cực chiến

Bác thay Cái Kompressor mất bao nhiều tiền ? Nói chung là xe Mercedes mới chạy 9 vạn thì cũng chưa có gì phải thay nhiều, mình chỉ thấy cái máy 1.8L nhỏ quá, chạy hơi chậmNamHung nói:chạy rất phê bác ơi, sau xxx km thì màn hình sẽ báo tới dịch vụ bảo dưỡng nào (ví dụ dịch vụ A, dịch vụ B, dịch vụ C...) dịch vụ mắc tiền nhất hình như là dịch vụ F.
Khi tới hạn của dịch vụ, bác vần em nó ra Haxaco hay chỗ nào của Mẹc chỉ định và họ sẽ báo giá + thay thế spare parts cần thiết, cho nên khái niệm 90k km thay nhiều hay không phụ thuộc vào nó đang tới service nào và chi phí cho service đó bao nhiêu.
Xe của em báo còn khoảng 6200 km nữa là tới service C nên em đang google xem serrvice C bao gồm những gì để còn "đệ trình ngân sách" cho CFO ở nhà
![]()
Xe em lúc lấy về con bơm hơi (Kompressor) kêu hơi ồn, thay luôn Kompressor em nó ăn nói nhỏ nhẹ hẳn, ngoài ra thay lá cao su gạt nước mưa hết 300 ngàn đồng, ra Sô-nát (Sonax) làm mới nội thất hết 2 triệu, rồi cứ đổ xăng và đạp te te thôi bác.![]()