Hạng B2
1/5/14
156
170
43
Hoàn toàn đồng ý với danh sách này.

Có thêm lưu ý cho vụ đi xe sát xe trước, cái này thì mình cực chẳng đã mới làm vậy, lái rất mệt vì cứ phải chực chờ nhấn phanh. NHƯNG...nếu hở ra một khoảng cách ngắn giữa xe mình và xe trước là:
  1. Xe máy chực chờ xông vào ngay khoảng trống
  2. Các xe từ len khác rúc vô liền :(
  3. Mấy lão taxi thấy khoảng cách "MÊNH MÔNG" mà mình tạo ra với xe trước, nếu vượt được là tranh thủ cắt mặt rúc vô liên, còn không vượt được là bấm còi inh ỏi.
Nói tóm lại là lái xe ở xứ thiên đường này cần nhiều kỹ năng quá mức.... :(
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
54
em bị cái số 4, còi thì cũng giảm dần rồi
cũng nhường cho người đi bộ như ở bển luôn - xong người đi bộ cứ trố mắt nhìn mình, thế là lại phải khoát tay cho họ qua
Thế mới biết thói quen là do hoàn cảnh, chứ thực ra em cũng văn minh lắm
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Cái vụ ko nhường đường ko cho vượt là do Luật GT của VN tạo ra, tại sao?
- đường có 2 lane xe sau xin vượt, nếu nhường phải signal vào lane trong toàn xe gắn máy và xe đẩy bán hàng rong. Trên đường đâu chỉ nhường một vài xe, chẳng lẽ suốt một chặng đường dài cứ nhảy vô nhảy ra cho mà chết à.
- đường cao tốc 2 lane, lại cho lane trong 60-80, lane ngoài 80-100: xe đang chạy lane ngoài 100, xe sau xin vượt làm sao cho vượt đây.
Ở nước ngoài đường có 2 lane, họ cho tốc độ như nhau, xe chạy luôn luôn chạy lane trong, lane ngoài chỉ để cho vượt, sau khi vượt qua khoảng an toàn thì lại chạy vào lane trong. Chẳng cần phải xin mà chẳng cần phải nhường cho ai cả.
Đề nghị BT # xem lại, cải tiến để dân VN chạy xe ko bị thế giới họ cười, họ bảo mất lịch sự nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
2/2/12
1.080
1.712
113
Mars
Trong TP lúc cao điểm gần như bắt buộc áp dụng số 4, ko áp dụng số 4 bạn sẽ ở giữa 1 rừng xe máy và ko biết nhích đi đâu.