29/8/21
0
0
0
40
thaihalinh.com

Độ bền Thanh nhôm Maxpro.JP cao trên 20 năm

Cửa nhôm Xingfa hệ Maxpro là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thương hiệu MaxPro- Aluminium Profile đã thuyết phục rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhờ kết cấu bền chắc hiếm có. Với công nghệ hiện đại, dây chuyền khép kín cùng vật liệu cao cấp, sản phẩm hiện nhận được chứng nhận chất lượng ISO 9001-2015.

Những thông tin “biết nói” kể trên là lời khẳng định vững chắc cho sự bền đẹp trường tồn mà cửa nhôm Xingfa Maxpro Japan sở hữu. Hiện tại, sản phẩm dòng này có tuổi thọ trên 20 năm dễ dàng. Vì thế, nếu bạn là người thích “ăn chắc mặc bền” thì đây là lựa chọn rất đáng để ưu tiên!

cửa nhôm maxpro 4 cánh mở quay
cua-nhom-maxpro

Thiết kế sang trọng

Đặc biệt, thanh nhôm định hình MaxPro được xử lí bề mặt với công nghệ xi mạ hiện đại. Kết hợp với đó bề mặt còn được sơn tĩnh điện nhiều lớp. Vì thế sản phẩm chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên vượt trội. Đây là lý do giúp nhôm Xingfa hệ Maxpro sở hữu 3 không ưu việt:

  • Không gỉ sét xuống cấp trước tác động của tạp chất từ nước mưa.
  • Không bạc màu khi chịu ảnh hưởng của tia UV từ ánh nắng mặt trời gay gắt.
  • Không bám bụi, mang tới sản phẩm sáng mới bền lâu trường tồn cùng thời gian.
Cửa chính nhà 6m
Cửa đi chính 4 cánh nhà 6m

Màu sắc cửa nhôm Maxpro.JP đa dạng​

Cửa nhôm Maxpro được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn còn vì thiết kế hợp thời và tinh tế. sản phẩm mang tới nhiều lựa chọn về màu sắc như:

  • Xám ghi mở rộng không gian bài trí hiệu quả
  • Màu trắng ngà sở hữu phong cách mới mẻ, hiện đại
  • Màu vân gỗ trang nhã, tinh tế
mẫu cửa nhôm maxpro

Chịu được áp lực gió lên tới 1600 Pascal

Cửa nhôm Xingfa hệ Maxpro được xử lý kim loại trên công nghệ chuẩn Châu Âu. Nhờ thế, các đặc tính vật lý của nhôm được phát huy vượt trội. Sản phẩm có khả năng chịu áp lực gió lên đến 1600 Pascal.

Nhờ vậy, ngay cả khi dùng trong công trình thường xuyên đối mặt với gió bão, hệ thống cửa từ nhôm Maxpro vẫn đảm bảo bền đẹp, an toàn như mong đợi dễ dàng

Phụ Kiện đồng bộ không lo hàng nhái

Thai Hà Linh window mang tới hệ thống phụ kiện DRAHO Nhập khẩu 100%. Kết hợp gioăng EPDM bền bỉ, kín kít, tuyệt đối 100% sẽ giúp bạn thêm hài lòng. Đồng thời, công ty chỉ dùng keo APOLO có khả năng đàn hồi vĩnh viễn khi đóng rắn. Dòng này còn chống tia UV, gia cố độ bền cho sản phẩm đáng kể.

phụ kiện cửa nhôm maxpro
phụ kiện Draho