Tags
mg hs
Hạng C
11/6/15
539
1.556
93
Quận Bình Thạnh
Không chỉ sở hữu giá bán hấp dẫn, thiết kế thời trang, khác biệt, tiện nghi cao cấp MG HS còn chinh phục khách hàng bằng với khả năng vận hành vượt trội, an toàn chuẩn 5 sao Euro NCAP và an tâm sử dụng với chế độ bảo hành 5 năm, 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

5 lý do nhất định phải chọn mua MG HS 2.0 Trophy


Thiết kế bắt mắt, lựa chọn khác biệt

Nếu như các mẫu xe SUV đô thị hiện tại dễ đã quá dễ dàng bắt gặp trên đường tới nỗi “quen mắt” và có phần “nhàm chán” thì MG HS sẽ là lựa chọn khác biệt nhưng vẫn đảm bảo đẹp tinh tế và cá tính. Vì sao lại nói như thế?

MG HS được thiết kế mô phỏng từ hình dáng báo săn mồi, dòng xe SUV đến từ Anh quốc mang triết lý thiết kế đậm tính cảm xúc và cá tính cũng như sự mạnh mẽ. Thiết kế của chiếc xe MG HS bao gồm 3 yếu tố “Cảm xúc”, “Cá nhân hóa” và “Sự lạnh lợi” khiến mẫu xe này nổi bật hơn bao giờ hết trong mọi góc nhìn.

MG HS sở hữu thiết kế lịch lãm và thời trang, kết hợp với yếu tố thể thao, tạo nên mẫu xe lý tưởng với khách hàng có nhu cầu cao về thẩm mỹ. Ngoại hình xe nổi bật với đặc trưng của hãng MG như lưới tản nhiệt kiểu “cánh đồng sao”, đèn pha LED dạng thấu kính với cảm biến tự động bật tắt, điều chỉnh góc chiếu kết hợp với dải đèn LED định vị kiểu ngắt đoạn.

Xe trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch, đi kèm lốp Michelin chất lượng. Bên trong cùm phanh sơn màu đỏ tạo phong cách thể thao. Ở phía sau, phần sau của xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED, hệ thống ống xả đôi bố trí đối xứng tạo ấn tượng mạnh với người trẻ.

5 lý do nhất định phải chọn mua MG HS 2.0 Trophy
5 lý do nhất định phải chọn mua MG HS 2.0 Trophy


Nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi

MG HS có kích thước tổng thể lớn nhất phân khúc SUV đô thị. Xe có kích thước 4,574 x 1,876 x 1,685 mm với chiều dài cơ sở là 2,720 mm. Kích thước này nhỉnh hơn đôi chút với các đối thủ Hyundai Tucson, Subaru Forester hay Mazda CX-5 chỉ dừng ở mức 2,670, 2,700 mm. Nhờ đó, khoảng để chân và khoảng cách từ đầu lên trần xe MG HS đáp ứng tốt cho chiều cao trung bình 1m7. Thể tích cốp xe tiêu chuẩn đạt 463 lít, có thể mở rộng lên 1,287 lít khi gập phẳng hàng ghế thứ hai.

MG HS sở hữu ghế ngồi đều bọc da Alcantara với 2 tông màu đỏ, đen nổi bật. Hàng ghế trước thiết kế phong cách xe đua, ôm sát cơ thể, có chế độ bơm hơi lưng và sưởi. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ 4 hướng giúp người ngồi dễ dàng tìm được vị trí phù hợp.

Các tiện nghi trên xe gồm có: màn hình giải trí 10.1 inch lớn nhất phân khúc, kết nối Apple CarPlay và Android Auto; hệ thống âm thanh 6 loa; đèn viền nội thất tùy chọn nhiều màu; cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống điều hòa tự động có chức năng lọc sạch không khí.

Màn hình hiển thị phía sau vô lăng dạng Virtual Cockpit kích thước 12.3 inch. Hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting có thể tùy chỉnh tới 64 màu sắc khác nhau.

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người, ngả 2 nấc hoặc gập phẳng, cửa gió điều hòa riêng. Cửa cốp chứa đồ phía sau đóng mở điện, dung tích khoang hành lý 463 lít, hàng ghế thứ 2 có khả năng gập 40:60 giúp gia tăng không gian chứa đồ lên 1,287 lít.

5 lý do nhất định phải chọn mua MG HS 2.0 Trophy
5 lý do nhất định phải chọn mua MG HS 2.0 Trophy


Tính năng ưu việt, An toàn chuẩn 5 sao châu Âu

MG HS được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái giúp việc điều khiển xe dễ dàng hơn. Vô lăng tích hợp lẫy chuyển số và các nút bấm chức năng như điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay. Màn hình ảo Virtutal Cockpit 12.3 inch hiển thị rõ ràng thông số xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh tay điện tử kết hợp cùng chế độ giữ phanh tự động Auto Hold, Camera lùi và 2 cảm biến sau.

MG HS còn sở hữu các công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, kiểm soát phanh ở góc cua CBC, kiểm soát chống lật xe ARP, kiểm soát cân bằng động VDC, kiểm soát độ bám đường TCS.

Một vài tính năng hỗ trợ khác như Cảm biến áp suất lốp trực tiếp TPMS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC, hỗ trợ xuống dốc HDC. HS trang bị 6 túi khí, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng động (VDC), kiểm soát độ bám đường (TCS), khởi hành ngang dốc (HHC), Hỗ trợ đổ đèo (HDC)…

Các tính năng được trang bị kèm như Hệ thống khóa vi sai điện (XDS), Kiểm soát chống lật xe, Cảnh báo điểm mù (BSD), Cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW), Hỗ trợ chuyển làn (LCA), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS) cũng như Đèn báo phanh khẩn cấp (HAZ) đã giúp cho dòng xe SUV này đạt 5 sao về an toàn theo tiêu chuẩn đánh giá của Euro NCAP và trở thành mẫu xe được yêu thích tại Thái Lan với doanh số ấn tượng.

5 lý do nhất định phải chọn mua MG HS 2.0 Trophy


Khả năng vận hành vượt trội

MG HS 2.0 Trophy sở hữu sức mạnh vượt trội với động cơ khỏe hàng đầu phân khúc. Xe sở hữu “trái tim” là khối động cơ tăng áp 2.0L có khả năng sản sinh công suất 225 mã lực và mô men xoắn 360 Nm, đi kèm cùng hộp số ly hợp kép thể thao 6 cấp.

MG HS 2.0 Trophy cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc này sỡ hữu hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kèm khoá vi sai điện. Đây là tính năng phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển đường dài và thích khám phá những vùng đất lạ.

HS Trophy 2.0 có khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc khi tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 7 giây, tốc độ tối đa tới 210 km/h. Xe cũng được trang bị tới 4 chế độ lái khác nhau gồm Eco, Normal, Sport và Super Sport để người dùng tùy chọn trong những điều kiện khác nhau.

Chế độ lái là một điểm cộng đáng để nói đến khi nói về MG HS 2.0 Trophy. Xe được trang bị 04 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và Super Sport. Với chế độ lái Super Sport, đây là một trong những tính năng nổi bật của MG HS 2.0 Trophy. Nút chuyển chế độ lái Super Sport được tích hợp trên vô lăng vát đáy cùng lẫy chuyển số.

Khi chuyển sang chế độ này, bạn sẽ cảm nhận được vô lăng đầm và chắc; đồng thời van bướm ga phản hồi nhạy và ngay tức thì khi người lái nhấn ga, mang đến cảm giác như lái chiếc xe thể thao thực thụ. Tính năng này đặc biệt thích hợp khi đi đường dài và phù hợp cho những người muốn thử thách, trải nghiệm "cảm giác mạnh" giống như một tay đua thứ thiệt".

Bảo hành lâu dài, dịch vụ tối ưu

MG áp dụng chế độ bảo hành 5 năm không giới hạn số km lăn bánh cho toàn bộ các mẫu xe MG HS và MG ZS. Đặc biệt, trong 2,5 năm đầu tiên, hãng sẽ miễn phí bảo dưỡng cho xe, thậm chí là với cả các loại vật tư tiêu hao như dầu máy.

Hiếm có mẫu xe phổ thông nào có thời gian bảo hành lên tới 5 năm, mà thường bảo hành theo thời gian “chuẩn” là 3 năm. Ngoài ra là 5 lần bảo dưỡng miễn phí cả vật tư lẫn nhân công, 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care. Đây là cam kết, lời khẳng định của MG tự tin về chất lượng sản phẩm của mình với khách hàng.

Khâu sau bán hàng cũng là một điều quan trọng. Chưa đầy 1 năm ra mắt, MG Việt Nam đã nâng tổng số đại lý chính hãng lên con số 12, phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên địa bàn cả nước. Đây không chỉ là hành động khẳng định nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm và chất lượng dịch vụ cao cấp nhất tới khách hàng mà còn khẳng định mạnh mẽ cam kết lâu dài của MG với thị trường Việt Nam.

Không chỉ dừng ở cột mốc 12 Đại lý ủy quyền, MG Việt Nam còn ấp ủ rất nhiều các dự án phát triển Đại lý trong thời gian tới, tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất.

5 lý do nhất định phải chọn mua MG HS 2.0 Trophy


Tìm đâu ra một mẫu xe đẹp khác biệt, lái hay, giá hợp lý, bảo hành lâu dài với dịch vụ tối ưu như thế, còn chờ gì nữa mà không chọn MG HS làm chiếc SUV khác biệt đồng hành cùng bạn.
 
Hạng B1
2/4/14
81
12
8
Dạo này thấy đi nhiều, cccm nào từng thử rồi thì cho em ít ý kiến, em cũng đang tìm hiểu xe tầm 1 đến 1,3 tỷ
 
Hạng C
12/5/14
65
10
8
44
Con này bên Thái out trình CR-V năm ngoái này, sang Việt Nam hơi khổ cái xuất xứ nhưng mà giờ cũng đỡ rồi, nhìn hoài cũng quen :D
 
Hạng F
29/10/16
11.499
21.743
113
Pháp
Tôi cũng chưa hiểu tại sao phải là "nhất định phải chọn mua ?" 5 lý do đó chưa đủ thuyết phục
Viết thì viết như thế, người tiêu dùng họ tìm trên mạng , làm một cuộc so sánh là xong, với thời đại 4.0 thì tìm một món đồ, ngay cả tìm mã vạch cũng dể dàng . Thân !
 
26/3/14
54
11
8
Con này bên Thái out trình CR-V năm ngoái này, sang Việt Nam hơi khổ cái xuất xứ nhưng mà giờ cũng đỡ rồi, nhìn hoài cũng quen :D
Cho xin cái link bác ơi. Công nhận nhìn con HS này hoài cũng quen, không giống mấy ông tàu hàng mã khác.