...

Hạng B2
4/5/12
457
37
28
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

Hình như cái lỗ mũi của EGLA ko còn zin nữa hả bác anhphat?
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.504
113
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

phongba259 nói:
Hình như cái lỗ mũi của EGLA ko còn zin nữa hả bác anhphat?
Phẩu thuật sửa lại sóng mũi cho đẹp như mấy em siêu mẫu đó bác ... chứ mũi zin nó xẹp lép xấu quắc hà pác ui ... :D
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.504
113
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

kyanh911 nói:
anhphat nói:
EGLA chào các nghiện buổi tối chủ nhật nhé ... tuy hơi bị trể do DĐ khó vào quá!
hình chụp dzầy mà cũng dám đưa lên.....
Lúa đầu tư vào EGLA hết rồi nên hỏng có lúa sắm máy chụp hình vì vậy chụp bằng cái ĐT Samsung cùi bắp đó TDC ... mà dám đưa lên rồi ... đẹp hông TDC
24.gif



 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.244
113
Gialai
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

@kyanh, Phongba: ngoài những khiếm khuyết nhỏ của EGLA, còn nhiều điều tích cực mà 2 bác chắc đã thấy nhiều hơn, em đoán thế:D
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.244
113
Gialai
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

@lão chủ cùng các nghiện: Một con xe là của chính mình, hàng ngày mình bão dưỡng , chăm sóc nó, với những hiểu bít nhất định về xe chúng ta sẽ thấy hài lòng, nhưng khi có dịp nhất định phải trèo lên cọt của các nghiện để cảm nhận...xe yêu của mình tích cực như nào và...còn những gì hạn chế để mà tiếp tục đầu tư, còn lâu lâu mà ngồi 1 chiếc hoặc giả chỉ nhìn con xe mình thôi thì... chưa nói điều gì..dạng như gà đá lâu lâu cho nó xổ phát để bít zị mừ:D
Hủm cách đây vài hum lão Chim lên con két em ngồi, lão thì em bít đã chạy nhiều xe, lão cũng xác định rứa nhưng lão bẩu em chụp 1 tấm hình mà lão còn nói thêm...em ít test xe mà có tấm hình như ri:
...


Em thì chả tin lão Chim khen con xe của em, em chỉ tin khi có cơ hội gặp các cọt để cho con két nó xổ...dạng như gà để mà bít két còn hạn chế cái giề mà sữa, mà chăm
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.244
113
Gialai
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

@ lão chủ: Xe lão bộ...hỏng cóa ABS hử....
Trong phạm vi con cọt em cũng mún tí tóe 1 chút, có thể là chưa đúng có gì các bác bổ sung nhoen
Đối với dòng LX(90-93- cái này thì em thường dùng nên em nói, còn 94-97 cao hơn em hỏng dám phán)
Heo thắng LX là 15/16, heo ABS là 1, đơn vị gì thì em chả bít, nhưng có lẽ là đường kính xilanh, cho nên heo ABS bự và dài hơn 1 chút so với LS, và có lẽ bầu sẹc vô cũng...hơi to hơn 1 chút (của mẽo bao giờ cũng bự
21.gif
), chỉ riêng 2 cái này thôi thì chân thắng khi đạp chắc chắn sẽ OK hơn thèn LX rầu, tắt máy đứng tại chỗ đạp đã thể hiện rầu chứ chưa nói khi vận hành
Đối với LX, khi đạp thắng thì dầu đi qua bộ chia, phần áp lực dầu tới 4 bánh....tất cả đều bằng cơ khi
Đối với ABS khi đạp thắng ngoài phần cơ khí như LX và dầu không qua bộ chia mà đi qua modul ABS (phần điện), tại mỗi bánh xe đều có các cảm biến bánh răng đưa tín hiệu về hộp ABS ECU, tùy theo tốc độ của mỗi bánh do tín hiệu cảm biến đưa về mà áp lực dầu đặt lên các bánh sẽ khác nhau, bằng nhau...với mục đích cuối cùng là đảm bảo các bánh không bị trượt, về cơ cấu thì ABS phức tạp hơn rất nhiều- em chỉ bít giải thích sơ bộ như thế
Hầu con mắm guột, tuy còn nhiều khiếm khuyết, nhưng những ai khi lên ngồi em nó đều có những cảm nhận tích cực, đặt biệt là chân thắng, và em cứ ngỡ và tuyên bố với các nghiện nó đã là quá OK rầu cần chi ABS, nhưng khi có được ABS...he he he....mới bít...thế lào là ABS
Cũng như cái cửa nóc, xe mà có cửa nóc thì khung trần bao giờ cũng được thiết kế cứng cáo hơn=> xe nặng hơn và...mõi 1 chút tích cực hơn nó sẽ kéo theo tổng thể con xe được thiết kế tích cực hơn
Nếu xe lão chủ hẻm có ABS thì cứ tới nhờ Páp sư xử lý nhé, bởi ABS đối với nghiện chúng ta nói thì cho vui thâu, chớ mà sữa được thì ga ra dẹp tiệm òi... hẻm cóa ABS thì...làm seo mà khè với con két hả EGLA
21.gif
21.gif
21.gif

 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.504
113
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

dung_gialai nói:
@kyanh, Phongba: ngoài những khiếm khuyết nhỏ của EGLA, còn nhiều điều tích cực mà 2 bác chắc đã thấy nhiều hơn, em đoán thế:D
:D:D:D
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.504
113
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

dung_gialai nói:
@lão chủ cùng các nghiện: Một con xe là của chính mình, hàng ngày mình bão dưỡng , chăm sóc nó, với những hiểu bít nhất định về xe chúng ta sẽ thấy hài lòng, nhưng khi có dịp nhất định phải trèo lên cọt của các nghiện để cảm nhận...xe yêu của mình tích cực như nào và...còn những gì hạn chế để mà tiếp tục đầu tư, còn lâu lâu mà ngồi 1 chiếc hoặc giả chỉ nhìn con xe mình thôi thì... chưa nói điều gì..dạng như gà đá lâu lâu cho nó xổ phát để bít zị mừ:D
Hủm cách đây vài hum lão Chim lên con két em ngồi, lão thì em bít đã chạy nhiều xe, lão cũng xác định rứa nhưng lão bẩu em chụp 1 tấm hình mà lão còn nói thêm...em ít test xe mà có tấm hình như ri:
...


Em thì chả tin lão Chim khen con xe của em, em chỉ tin khi có cơ hội gặp các cọt để cho con két nó xổ...dạng như gà để mà bít két còn hạn chế cái giề mà sữa, mà chăm
Lão chim khen thôi chưa đủ ... vậy để đến ĐHVL rồi mình thử xxx con két mới tin nha lão
...

 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
57
chắc cà đao
Re:Xin Ra mắt Accord anhphat

Không có ABS....dù có mần cỡ nào đi nữa.......thì cũng chỉ xách dép cho ABS mà thâu ( với điều kiện bộ ABS phải còn làm việc ngon lành nhoa ). Phải 1 hoặc 2 lần đạp thử ABS mới thấy sự hơn hẳn của nó..
dung_gialai nói:
@ lão chủ: Xe lão bộ...hỏng cóa ABS hử....
Trong phạm vi con cọt em cũng mún tí tóe 1 chút, có thể là chưa đúng có gì các bác bổ sung nhoen
Đối với dòng LX(90-93- cái này thì em thường dùng nên em nói, còn 94-97 cao hơn em hỏng dám phán)
Heo thắng LX là 15/16, heo ABS là 1, đơn vị gì thì em chả bít, nhưng có lẽ là đường kính xilanh, cho nên heo ABS bự và dài hơn 1 chút so với LS, và có lẽ bầu sẹc vô cũng...hơi to hơn 1 chút (của mẽo bao giờ cũng bự
21.gif
), chỉ riêng 2 cái này thôi thì chân thắng khi đạp chắc chắn sẽ OK hơn thèn LX rầu, tắt máy đứng tại chỗ đạp đã thể hiện rầu chứ chưa nói khi vận hành
Đối với LX, khi đạp thắng thì dầu đi qua bộ chia, phần áp lực dầu tới 4 bánh....tất cả đều bằng cơ khi
Đối với ABS khi đạp thắng ngoài phần cơ khí như LX và dầu không qua bộ chia mà đi qua modul ABS (phần điện), tại mỗi bánh xe đều có các cảm biến bánh răng đưa tín hiệu về hộp ABS ECU, tùy theo tốc độ của mỗi bánh do tín hiệu cảm biến đưa về mà áp lực dầu đặt lên các bánh sẽ khác nhau, bằng nhau...với mục đích cuối cùng là đảm bảo các bánh không bị trượt, về cơ cấu thì ABS phức tạp hơn rất nhiều- em chỉ bít giải thích sơ bộ như thế
Hầu con mắm guột, tuy còn nhiều khiếm khuyết, nhưng những ai khi lên ngồi em nó đều có những cảm nhận tích cực, đặt biệt là chân thắng, và em cứ ngỡ và tuyên bố với các nghiện nó đã là quá OK rầu cần chi ABS, nhưng khi có được ABS...he he he....mới bít...thế lào là ABS
Cũng như cái cửa nóc, xe mà có cửa nóc thì khung trần bao giờ cũng được thiết kế cứng cáo hơn=> xe nặng hơn và...mõi 1 chút tích cực hơn nó sẽ kéo theo tổng thể con xe được thiết kế tích cực hơn
Nếu xe lão chủ hẻm có ABS thì cứ tới nhờ Páp sư xử lý nhé, bởi ABS đối với nghiện chúng ta nói thì cho vui thâu, chớ mà sữa được thì ga ra dẹp tiệm òi... hẻm cóa ABS thì...làm seo mà khè với con két hả EGLA
21.gif
21.gif
21.gif