Re:E lên màu cho 1 e F90

Để e phân tích cái dzụ hãng và ngoài kiếm vài cái LIKE nhe :D:D:D
Như các bác đã xác nhận :
Ngoài : có yếu tố thời gian, tiết kiệm (vì chi phí rẽ hơn)
Hãng : k có 2 món này ai cũng biết

Ngoài ra
Hãng k có yếu tố con người e nói ở đậy là k có sự chỉ đạo trực tiếp và theo sát từ người có trách nhiệm với khách hàng (người chủ : người tạo ra đồng tiền cho chính bản thân họ)
Ngoài : Có chủ trực tiếp chỉ đạo và theo sát từng hạng mục để đưa ra 1 sản phẩm tốt nhất là đương nhiên, vì họ cần sự tin tưởng từ khách hàng ----> lợi nhuận tối ưu cho chính bản thân họ.

Còn phần cái ví dụ phía trên, riềng e k đồng ý với bác,
E lấy TH có 1 vết trầy nhỏ trên cánh cửa : Chính bản thân e biết, nếu sơn vá vậy sẽ k đến 3 tháng là phần sơn củ và sơn mới sẽ rất khác biệt nhau ---> ngu gì làm vậy :):):). Vậy tại sao e k tư vấn cho KH làm nguyên cánh cửa vừa dễ dàng thi công, vừa đẹp, vừa bảo đảm được lâu dài...... vừa nhận tiền mà k bị chó cắn lương tâm :D:D:D. nếu KH k chịu thì chỉ chấm sơn chổ đó free luôn để khi nào có nhiều hơn thì làm 1 lần, tuy k đẹp lắm nhưng vẫn đở hơn nhiều và k tốn kém.

Ps : Ý e là hãng hay ngoài cũng như nhau thôi bác, về phần đồng sơn thì có những bác cũng đã từng bị tổ trác vì đem vô hãng và số khác thì bị garage ngoài, ở đâu làm thì cũng có sai sót, nhưng phần quan trọng là có biết chấp nhận và sữa sai hay k thôi.
Ngay cả những garage nước ngoài cũng cùng 1 công nghệ sơn tay thôi có hơn chăng chỉ là chất liệu sơn (ngoại trừ nơi sản xuất), bác nào k tin e thì cứ google car painting thì biết liền :D:D:D.
Vài lời thay vì phải 888 với nhiều bác e làm luôn lên đây ae phân tích chơi cho vui

@all chúc cả nhà vui vẻ
 
  • Like
Reactions: np.tan
Hạng B2
19/1/09
165
5
18
37
Re:E lên màu cho 1 e F90

320i bác dọn máy, nội thất và gầm khoảng bao lâu bác!
Xe e lâu quá không dọn dẹp gì giờ gớm quá!!!
 
Hạng B2
21/10/11
489
15
18
Re:E lên màu cho 1 e F90

Thấy mấy bác tranh luận vui quá...e cũng muốn góp ý cho vui...:
Bất cứ hãng nào hay gara nào cũng cho mình là tốt nhất và tốt hơn ng khác.
Vấn đề bác thanhminh gì đó nói cũng ko đúng...vấn đề mình muốn sơn nguyên cái cản hay cái cửa hay bác chỉ muốn chấp vá thì đó là do ý muốn của bác ko ai bắt buộc đc...e sơn bên Đông Nam, cái cửa + cản truoc va sau , nói chung là vài chổ nhỏ thôi nhưng để cho đẹp xe e bên ĐN kêu e ko nên sơn chấp vá mà nên sơn toàn bộ cánh cửa cũng như nguyên cả cái cản tr va sau cho nó đẹp và e cũng chấp nhận.xe e cũng đã sơn 2 lần ở 2 chổ khác nhau và e thấy ĐN làm việc rất tốt và chất lượng sơn thì theo e quá ok...
Còn 1 vấn đề nữa là khi sơn nguyên con hay nói chung là trong quá trình sơn mà cần phải tháo bất cứ bộ phận nào của xe thì theo e chủ gara phải theo dỏi nhân viên tháo lắp và trong quá trình đó nếu có thấy bộ phận nào củ chủ xe bị hư hỏng thì phải báo cho chủ xe đến xem tận mắt rồi mới tháo chứ ko phải làm đã rồi lúc giao xe cho khách , khách phát hiện xe mình bị hư cái này cái nọ thì lại bảo với khách là do hư hỏng trc lúc đem vào làm...e là e ghét thái độ đó nhất...nếu e làm chủ chắc chắn sẽ ko bao giờ để xảy ra ch đo ...bên ĐN cũng đã từng làm hư xe e...e và bên đó cũng có lời qua tiếng lại nhưng cuối cùng bên ĐN vẫn bồi thường cho e dù đã muộn....hihi...muộn còn hơn là ko có trách nhiệm...
Vài lời góp ý mong ae nào muốn sơn xe thì hãy cẩn thận bảo vệ tài sản xe mình...và e nói thật là trong thời buổi cạnh tranh thế này thì tiền nào của đó thôi...chất lượng luôn đi đôi với giá thành....ko có cái nào tốt mà rẻ hết...
 
Hạng C
4/6/07
793
8.374
93
54
Re:E lên màu cho 1 e F90

ôi dào, sơn nguyên 1 bộ phận thì cái đó do khách hàng quyết, gara thì làm theo thôi. Em mà trầy cũng dặm vá 1 tý, rồi khi thấy đến lúc sơn lại nguyên con là ok :D
 
Re:E lên màu cho 1 e F90

Các bác cho e khoe thêm chút xíu nhé, mới xong bộ mâm cùi bắp hôm qua, vài tấm hình các bác xem chơi ném đá cho vui.

Hình mâm e nó lúc còn cùi bắp nè :D:D
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)


Và bây giờ thành ..... cùi mía hehehe..... e sơn theo code màu frozen black của bác kutkit đưa như trên hình các bác xem giống được bao nhiu % nhé.

Lúc còn trong phòng sơn
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)


Lúc lắp thử vào thân màu đỏ xem sao
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)


Và giờ là logo cho chân cẳng, e làm thế này là khỏi sợ các chú khỏi vặt
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)

6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)


Và bộ đồ lòng cũng cho e nó tí màu chrome + đỏ, k biết có tăng thêm HP k ta
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)

6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)
6. E lên màu cho 1 e 320i E90, đi chọp hình nghệ thuật Q7 (trang 38)


@ teo_ps : làm những phần trên mất khoản 3,4 h gì đó bác tính luôn phần rửa xe lại cho sạch luôn. THks bác

@ lyhongchuong, redangelmth : THks các bác nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/2/11
268
33
28
46
Re:E lên màu cho 1 e F90

redangelmth nói:
ôi dào, sơn nguyên 1 bộ phận thì cái đó do khách hàng quyết, gara thì làm theo thôi. Em mà trầy cũng dặm vá 1 tý, rồi khi thấy đến lúc sơn lại nguyên con là ok :D

Em hoàn toàn đồng tình với ý kiến của bác này. Sơn nguyên 1 bộ phận hay dặm vá một điểm trầy là do KH quyết. Tuy nhiên, đôi khi vào hãng họ không chấp nhận dặm vá mà thường bắt KH phải sơn hết bề mặt, trong khi vấn đề này có thể thương lượng với các gara ngoài. Như vậy, gara ngoài có tính ưu việt hơn sơn trong hãng ở sự linh hoạt về giá cả, thời gian và nhiều chi tiết khác. Cuối cùng, chất lượng của bề mặt sơn phụ thuộc và cơ sở vật chất trang thiết bị của cơ sở, tay nghề thợ và cái tâm của người chủ. Những yếu tố này ko có ai dám khẳng định là hãng đều tốt hơn gara bên ngoài. Những chỗ khác thì em ko có thông tin nên ko dám nói còn đối với CWC thì em là KH thường xuyên, em có thể khẳng định là rất OK. Em đã sơn xe trong hãng ( nhiều chi nhánh khác nhau) nhiều lần mà ko lần nào hài lòng cả (có khi thì lệch màu, xử lý bề mặt ko tốt, sơn xong bụi sơn văng đầy kính mà ko xử lý,...), chỉ đến khi em vào sơn ở CWC (sơn gần nửa xe) thì em mới thật sự hài lòng, lần đầu tiên em có cảm giác vất xe đấy đợi khi khi xong đến lấy chứ ko cần lạng qua lạng lại quan sát.
Có một điểm em ấn tượng ở CWC là về thời gian và lời nói của ông chủ (mr. Dũng), nói giờ X ngày Y xong là xong, chỉ có sớm hơn chứ ko bao giờ trễ, em rất khoái điểm này.
Nói chung CWC đối với em là 1 địa chỉ uy tin và tin cậy. Mai mốt CWC mà làm BH với Liberty nữa là em khỏi lăn tăn luôn :)
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:E lên màu cho 1 e F90

@bác chủ: màu xe rất đẹp, mâm sơn lại đã khá hơn nhưng em thấy vẫn chưa tương xứng. Bộ mâm này nhìn vào làm giảm độ sport và hầm hố của xe rất nhiều do mâm nhỏ, bề rộng vỏ nhỏ, thành lốp dày, mâm thụt vào nhiều và gap hốc bánh lớn quá. Em nhìn thấy kg cân xứng khi màu xe lên quá chuẩn. Chắc bác có nhiều dự định tiếp theo :))
 
  • Like
Reactions: nguoigiuxe