Sau khi bác tuanfashion cho ý kiến, chắc chắn A95 ngày mai sẽ được giảm giá, tuy nhiên em vẫn cứ 92 mà dùng ặc ặc... Vậy cho chắc các bác hen.
Mấy bộ, mấy ngành của nước mình không biết làm việc hay cố tình không biết làm vậy các bác?truong195 nói:Vấn đề là sau khi kiểm tra xong họ mới pha.
Nói thiệt, sống ở VN thấy bức xúc thật.
1. Cái gì, mặt gì, vấn đề gì cũng: "lo lót", "cửa sau", "nể tình có ông anh làm ở...", "cháu anh...đây mà", "bác cầm chút uống cà phê....", "gửi anh chút gọi là...", ...
2. Tiền công thì cứ tiêu xài, "ăn, uống" thoải mái. Tiền BHXH thì thu từ mấy chục năm trước, tới lúc người ta về già thì lấy tiến của mấy người trẻ đắp vô, ....
3. Đầu tư không lo lời lỗ.
NHỤC TOÀN TẬP.
Mình bàn tiếp nha các bác.
Tổng kết lại, em chỉ thấy có được 1 ý kiến đó là : "tỉ số nén càng cao thì xăng càng cao". Phát biểu này có đúng hay chưa?
Các bác cho em chút ý kiến:
Xe hơi thường có tỉ số nén trong khoảng nào? Tỉ số nén bao nhiêu goi là cao?
Tổng kết lại, em chỉ thấy có được 1 ý kiến đó là : "tỉ số nén càng cao thì xăng càng cao". Phát biểu này có đúng hay chưa?
Các bác cho em chút ý kiến:
Xe hơi thường có tỉ số nén trong khoảng nào? Tỉ số nén bao nhiêu goi là cao?
Túm lại về vấn đề này, các Bác cùng nhau Test thử: dùng A95 cảm nhận khác A92 đến mức độ nào? Dĩ nhiên những ai đã quen dùng A92 từ trước đến giờ. Chứ đã dùng A95 mà đổ A92 thì cũng khó cho các Bác. Hihi
Các bác cứ thực nghiệm cũng được.namnghinruoi nói:Túm lại về vấn đề này, các Bác cùng nhau Test thử: dùng A95 cảm nhận khác A92 đến mức độ nào? Dĩ nhiên những ai đã quen dùng A92 từ trước đến giờ. Chứ đã dùng A95 mà đổ A92 thì cũng khó cho các Bác. Hihi
Còn em sẽ cho bác câu trả lời dựa trên phương diện phân tích kỹ thuật.