Chai xúc béc xăng này bên em có bán ạ .bác đổ 50 lit xăng tương ứng với 1 bình xúc béc .các bác đổ vào nổ máy khoảng 10 phút sau cho chúng hòa với nhau .các bác sẽ có sự cảm nhận khác biệt ạ
SÚC BÉC XĂNG
FUEL INJECTION CLEANER

Tính chất
Làm sạch hệ thống phun xăng và béc xăng, chống bám khói trong xilanh, đỉnh piston, xú páp, giúp quá trình cháy hoàn hảo, tiết kiệm nhiên liệu, tăng tuổi thọ động cơ.
Công dụng:
Loại bỏ tình trạng: khởi động chậm, phun xăng không đều. Giúp tiết kiêm nhiên liệu và tăng tuổi thọ động cơ.
Cách sử dụng:
Đổ xăng đầy trên 50 lít, sau đó cho súc béc xăng vào. Sử dụng định kỳ sau 2000km.

Mã hàng Dung tích giá
2522 300 ml 170.000 vnd
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
Mr.T nói:
Dạ vợ già của em là accord 1989 LX-i (Phun Xăng).

Các bác cho em hỏi ở SG garage nào có máy kiểm tra Béc Phun ạ? Xe em đã vệ sinh họng gió, thay 4 bugi mới, súc béc thì thấy phun dạng sương rất đều nhưng chạy hơi hao xăng. Đường trường khoảng 11-12l/100km lận. Chỗ garage quen của em lại ko có máy kiểm tra. Thợ nghi ngờ có béc nào đó bị "Đái" nên hao.
Các bác cho em hỏi thêm là nếu bất đắc dĩ phải thay Béc thì chi phí là bao nhiêu tiền cho 1 béc ạ? Và ngoài khả năng bị béc thì còn lý do nào khác ko ạ?

Mong các bác giúp đỡ thằng em "nghèo mà còn nghiện" :D. Chúc các bác luôn khỏe mạnh, vui vẻ.

Thay béc thì bác Bột mì Quảng Ngãi thay rồi. Em nghe bác ấy nói là 400k 1 cái
 
Hạng F
20/11/09
7.345
387
83
Chùa Bà Đa
dung_gialai nói:
Chú tiểu nói:
Bác Cà hụ thức khuya nhỉ? Em uống tê tê nên ko ngủ được
Trời trời! hồi bãy sau khi gọi xong tưởng bác phê tới bến rùi, chừ còn thức hả, quăng bom cho vui bác
Để em đào lỗ cho bác quăng bom nha: sao thợ gọi là béc đái hả bác

Em thì chưa được nhìn thấy thợ thử béc, nhưng nghe béc đái thì nhiều. Em nghĩ dưới áp lực thì khi xăng được phun ra dạng như phun sương vậy. nếu lổ to quá thì nó ko phun như sương mà thành dòng như dòng "nước đái" mấy anh em mình hay đái vậy. He he.
Vì vậy thợ mới gọi là béc đái rồi.
Chú ý: Chị em đái thì khác đó nghen
 
Hạng C
20/1/07
533
1
0
Ha Noi
SMOKIN.GIF
57.gif

Em mạn phép bàn về hiện tượng "béc đái" một chút ạh: Thường thì nhiên liệu đượ duy trì dưới một áp suất nhất định trong đường ống dẫn chung phía trên các béc phun, áp suất này được duy trì ổn định bởi một cái thiết bị nằm ở đầu ngoài cùng của đường ống dẫn chung này gọi là van điều áp. Khi béc phun nhận được tín hiệu phun nhiên liệu sẽ mở van điện từ cho xăng đi qua đầu béc phun, dưới áp suất cao và đầu béc phun có thể là một lỗ (phun đơn điểm) hoặc đầu béc phun có nhiều lỗ (phun đa điểm) nhiên liệu sẽ được phun ra dưới dạng sương mù để dễ dàng hòa trộn với không khí, tạo thành hỗn hợp khí cháy.
Hiện tượng "phun đái" đó là khi nhiên liệu được phun ra qua đầu béc phun không ở dạng sương mù mà là nhỏ giọt hoặc thành từng tia rõ ràng, như vậy nhiên liệu sẽ khó hòa trộn với không khì để tạo thành hỗn hợp khí cháy -> nhiên liệu cháy không hết (trong khi hỗn hợp khí cháy lại "nghèo" nhiên liệu) -> bám muội buồng đốt -> khói xả màu đen -> công suất động cơ yếu -> hao nhiên liệu. Hiện tượng "phun đái" xảy ra do một vài nguyên nhân như sau:
1- Kim phun bị kẹt, bẩn
2- Kim phun bị mòn lỗ phun
3- Van điện từ đóng mở kim phun yếu, hoạt động đóng mở không dứt khoát
4- Áp lực phun nhiênMột liệu không đủ (do bơm xăng yếu, do van điều áp, do đường ống, giắc co nối đường ống dẫn nhiên liệu bị rò rỉ, thủng)
5- Do điện áp điều khiển đóng mở van điện từ yếu.
Một vài thông tin như vậy, kính các Pák tham khảo và bổ sung.
 
Hạng C
20/1/07
533
1
0
Ha Noi
SMOKIN.GIF
57.gif

Em mạn phép bàn về hiện tượng "béc đái" một chút ạh: Thường thì nhiên liệu đượ duy trì dưới một áp suất nhất định trong đường ống dẫn chung phía trên các béc phun, áp suất này được duy trì ổn định bởi một cái thiết bị nằm ở đầu ngoài cùng của đường ống dẫn chung này gọi là van điều áp. Khi béc phun nhận được tín hiệu phun nhiên liệu sẽ mở van điện từ cho xăng đi qua đầu béc phun, dưới áp suất cao và đầu béc phun có thể là một lỗ (phun đơn điểm) hoặc đầu béc phun có nhiều lỗ (phun đa điểm) nhiên liệu sẽ được phun ra dưới dạng sương mù để dễ dàng hòa trộn với không khí, tạo thành hỗn hợp khí cháy.
Hiện tượng "phun đái" đó là khi nhiên liệu được phun ra qua đầu béc phun không ở dạng sương mù mà là nhỏ giọt hoặc thành từng tia rõ ràng, như vậy nhiên liệu sẽ khó hòa trộn với không khì để tạo thành hỗn hợp khí cháy -> nhiên liệu cháy không hết (trong khi hỗn hợp khí cháy lại "nghèo" nhiên liệu) -> bám muội buồng đốt -> khói xả màu đen -> công suất động cơ yếu -> hao nhiên liệu. Hiện tượng "phun đái" xảy ra do một vài nguyên nhân như sau:
1- Kim phun bị kẹt, bẩn
2- Kim phun bị mòn lỗ phun
3- Van điện từ đóng mở kim phun yếu, hoạt động đóng mở không dứt khoát
4- Áp lực phun nhiên liệu không đủ (do bơm xăng yếu, do van điều áp, do đường ống, giắc co nối đường ống dẫn nhiên liệu bị rò rỉ, thủng)
5- Do điện áp điều khiển đóng mở van điện từ yếu.
Một vài thông tin như vậy, kính các Pák tham khảo và bổ sung.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.244
113
Gialai
vnd_usd74 nói:
SMOKIN.GIF
57.gif

Em mạn phép bàn về hiện tượng "béc đái" một chút ạh: Thường thì nhiên liệu đượ duy trì dưới một áp suất nhất định trong đường ống dẫn chung phía trên các béc phun, áp suất này được duy trì ổn định bởi một cái thiết bị nằm ở đầu ngoài cùng của đường ống dẫn chung này gọi là van điều áp. Khi béc phun nhận được tín hiệu phun nhiên liệu sẽ mở van điện từ cho xăng đi qua đầu béc phun, dưới áp suất cao và đầu béc phun có thể là một lỗ (phun đơn điểm) hoặc đầu béc phun có nhiều lỗ (phun đa điểm) nhiên liệu sẽ được phun ra dưới dạng sương mù để dễ dàng hòa trộn với không khí, tạo thành hỗn hợp khí cháy.
Hiện tượng "phun đái" đó là khi nhiên liệu được phun ra qua đầu béc phun không ở dạng sương mù mà là nhỏ giọt hoặc thành từng tia rõ ràng, như vậy nhiên liệu sẽ khó hòa trộn với không khì để tạo thành hỗn hợp khí cháy -> nhiên liệu cháy không hết (trong khi hỗn hợp khí cháy lại "nghèo" nhiên liệu) -> bám muội buồng đốt -> khói xả màu đen -> công suất động cơ yếu -> hao nhiên liệu. Hiện tượng "phun đái" xảy ra do một vài nguyên nhân như sau:
1- Kim phun bị kẹt, bẩn
2- Kim phun bị mòn lỗ phun
3- Van điện từ đóng mở kim phun yếu, hoạt động đóng mở không dứt khoát
4- Áp lực phun nhiên liệu không đủ (do bơm xăng yếu, do van điều áp, do đường ống, giắc co nối đường ống dẫn nhiên liệu bị rò rỉ, thủng)
5- Do điện áp điều khiển đóng mở van điện từ yếu.
Một vài thông tin như vậy, kính các Pák tham khảo và bổ sung.
He he... vậy là bác Đô đưa ra quá chuẩn và em cũng mạn phép túm lại để dễ dàng chuẩn đoán cho vợ 2: Nguyên nhân chính của hao xăng mà thường xảy ra như cơm bữa(chỉ nói về hệ thống nhiên liệu thôi nha): bơm không đủ áp lực, 1 béc đái hay 4 thằng sắp hàng đái(nghẹt kim- súc, mòn lỗ phun- thay)