Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
HOCTIN80 nói:Bác ở đâu vậy? nếu ở xung quanh Biên hòa e sẽ giúp bác, xe e trước cũng bị đứt e làm lại Ok luôn, cơ cấu nó làm việc giống như lo xo của thước kéo vậy đó nó xoắn vào khi đánh tay lái và tư trả lại khi đánh tay lái sang chiều ngược lại, nó bị đứt khi ta đánh tay lái sang trái hoặc phải nó không trả lại mà gập lại lâu ngày nó bi gẫy, Bác cắt bỏ phần gẫy đó ( chứ đừng hàn lại ngay chỗ bị đứt) sau đó bác dùng một con dao mỏng cố gắng tắc phần dắc cắm ra (hình như là 6 sợi, 1 cho kèn, 2 cho ga tay và 3 cho túi khí) rồi kẹp lại từng dây một sau đó lấy mỏ hàn chì hàn lại, con zin thì nó hàn kiểu tiếp xúc, nên khi hàn bác làm thật khéo tay nhé vì nó nhỏ và khi tuốt phần lớp nhựa cách điện ra thì rất dễ đứt mà nếu đứt một sợi thi coi nhu bác phải làm lại từ đầu, khi làm xong bác lấy đồng hồ đo thông mạch để kiểm tra lại nhé, chúc bác thành công
HOCTIN80 nói:Bác ở đâu vậy? nếu ở xung quanh Biên hòa e sẽ giúp bác, xe e trước cũng bị đứt e làm lại Ok luôn, cơ cấu nó làm việc giống như lo xo của thước kéo vậy đó nó xoắn vào khi đánh tay lái và tư trả lại khi đánh tay lái sang chiều ngược lại, nó bị đứt khi ta đánh tay lái sang trái hoặc phải nó không trả lại mà gập lại lâu ngày nó bi gẫy, Bác cắt bỏ phần gẫy đó ( chứ đừng hàn lại ngay chỗ bị đứt) sau đó bác dùng một con dao mỏng cố gắng tắc phần dắc cắm ra (hình như là 6 sợi, 1 cho kèn, 2 cho ga tay và 3 cho túi khí) rồi kẹp lại từng dây một sau đó lấy mỏ hàn chì hàn lại, con zin thì nó hàn kiểu tiếp xúc, nên khi hàn bác làm thật khéo tay nhé vì nó nhỏ và khi tuốt phần lớp nhựa cách điện ra thì rất dễ đứt mà nếu đứt một sợi thi coi nhu bác phải làm lại từ đầu, khi làm xong bác lấy đồng hồ đo thông mạch để kiểm tra lại nhé, chúc bác thành công
hiện tại còi lúc có lúc không các bác a, nếu không có thay mới ,sử lý như bác hoctin 80 .em thấy ok hôm nọ hàn lại ,em đã thấy không chắc chắn rồi ,hôm nọ em tính cắt bỏ đoạn đứt, hạn lại rắc cắm như bác chắc ok rồi .để em thao ra làm lại vậy,cảm ơn các bác đã tư vấn
HOCTIN80 : bác hay nhểHOCTIN80 nói:Bác ở đâu vậy? nếu ở xung quanh Biên hòa e sẽ giúp bác, xe e trước cũng bị đứt e làm lại Ok luôn, cơ cấu nó làm việc giống như lo xo của thước kéo vậy đó nó xoắn vào khi đánh tay lái và tư trả lại khi đánh tay lái sang chiều ngược lại, nó bị đứt khi ta đánh tay lái sang trái hoặc phải nó không trả lại mà gập lại lâu ngày nó bi gẫy, Bác cắt bỏ phần gẫy đó ( chứ đừng hàn lại ngay chỗ bị đứt) sau đó bác dùng một con dao mỏng cố gắng tắc phần dắc cắm ra (hình như là 6 sợi, 1 cho kèn, 2 cho ga tay và 3 cho túi khí) rồi kẹp lại từng dây một sau đó lấy mỏ hàn chì hàn lại, con zin thì nó hàn kiểu tiếp xúc, nên khi hàn bác làm thật khéo tay nhé vì nó nhỏ và khi tuốt phần lớp nhựa cách điện ra thì rất dễ đứt mà nếu đứt một sợi thi coi nhu bác phải làm lại từ đầu, khi làm xong bác lấy đồng hồ đo thông mạch để kiểm tra lại nhé, chúc bác thành công