Có em đây, do có chút công chiện nên hỏng lên đây đượcNgày nay hóng cái tin con Két đo CO bằng 0 mà hổng thấy tin ji. Bác nào có thông tin em Két ở đâu ko ạ? Báo tin em sẽ hậu tạ ạ
Em nói anh đăng kiểm cứ đo trung thực, có sao cho em hay vậy- OK
Đầu tiên anh đăng kiểm đạp tua máy lên hơn 3000 chừng 5s, sau đó lấy giẻ bịt 1 đường ra của bầu bô, đầu còn lại đút que đo vào, và nói phải 30s nó mới báo chính xác- trước khi đo em để ga cầm chừng của em là 850
Và đúng vậy, sau khi thốc ga thì CO nó ở số 0.8, sau đó lần lượt uống 0.7...và sau gần 30s thì nó thế này


Như vậy so với hồi năm ngoái:
Và hum nay có sự khác biệt 1 chút:
Đó là....ga cầm chừng của két cao hơn bởi....máy còn nặng, em để ga cao hơn 1 chút, kế tiếp là nhiệt độ dầu, tăng 3 độ so với năm trước bởi....máy két còn bót, sức nóng động cơ hơi cao hơn và...bình nước phụ cũng có hao đôi chút khi đi trong phố tầm 100km


Và hum nay có sự khác biệt 1 chút:

Đó là....ga cầm chừng của két cao hơn bởi....máy còn nặng, em để ga cao hơn 1 chút, kế tiếp là nhiệt độ dầu, tăng 3 độ so với năm trước bởi....máy két còn bót, sức nóng động cơ hơi cao hơn và...bình nước phụ cũng có hao đôi chút khi đi trong phố tầm 100km
Thổi ron nhẹ rồi...!Như vậy so với hồi năm ngoái:
![]()
![]()
Và hum nay có sự khác biệt 1 chút:
![]()
Đó là....ga cầm chừng của két cao hơn bởi....máy còn nặng, em để ga cao hơn 1 chút, kế tiếp là nhiệt độ dầu, tăng 3 độ so với năm trước bởi....máy két còn bót, sức nóng động cơ hơi cao hơn và...bình nước phụ cũng có hao đôi chút khi đi trong phố tầm 100km

hỏng lẽ giờ em đưa cái cờ líp két lái 2 lỗ đẻ chứng minhCon két bị bác sĩ đưa cái nhiệt kế vô cái ống bô tịt vì chỉ có một ống thông nên co2 lúc nào cũng. ok.
Cái này phải học tập bác Dũng



Bác Let hom nay co qua nha thăm con Két không? Mai rãnh ghé tí xíu qua thăm con Két nha. Cho em gui loi hoi tham con Két. Cam on Bac Let.
Đề nghi anh Bùi zìa nhà mauBác Let hom nay co qua nha thăm con Két không? Mai rãnh ghé tí xíu qua thăm con Két nha. Cho em gui loi hoi tham con Két. Cam on Bac Let.