Hạng F
17/5/09
18.998
2.244
113
Gialai
114 phải gọi thêm 115 nữa mới đủ ψ:3dcuoi:
Hủm rày két ở nhà luyện công, phải nói về kỹ thuật canh chỉnh....ngoài chồng két ra đố bố con thợ gia lai nào mần được cho đúng sách vở, thật là vui và hạnh phúc khi đã làm được điều mình tự ngâm cú, được anh em bằng hữu chia sẽ....
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.244
113
Gialai
Trước khi mần có alo diện kiến PS, PS nói để tui gởi hình rồi alo tui hướng dẫn cho, em nó PS cho em trình bày thứ tự, nếu PS gật đầu là em mần, và em.....1, 2, 3....nghe xong PS bẩu...chiêu ni chưa chỉ mà sao biết hết trơn vậy, đúng rồi, mần đi
Và thật.....không sai 1 bước so với tài liệu!!!
Cảm ơn PS nhiều nhiều!!!
 
  • Like
Reactions: Me xe co and Mayxuc
Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Hậu quả của những ngày bắt chước két làm đẹp.
Sau một hồi diễn giải két đã thay dầu bơm trợ lực, cách làm là tháo ống dưới thước lái, rút ống trên bơm..... xoai tay lái cho ra hết dầu ... bla bla ...... két ngon lắm.
Mình cũng thử đem lên ga ra và tụi nhỏ cũng làm y chang như két. từ đó đến nay đã 6 tháng và số dầu hao là 1/2 bình (châm thêm), lúc nào cũng nhỏ vài giọt xuống sân.
Điên tiết nên mua ngay cái thước khác. Hôm kia thay vào và thay luôn cái ống cao su dẫn dầu từ bơm xuống thước lái. Kết quả thì thước lái chưa có vấn đề gì, đánh lái không kêu ù ù nữa. Vậy là được.
Hôm qua chủ nhật rảnh rỗi lấy cây thước lái cũ ra vệ sinh . Trời đất. Nó mất cái siu ngay chỗ tháo dầu ra hôm trước. Hèn chi không rỉ dầu mới lạ. Gọi điện lên ga ra mắng vốn thằng chủ và khen mày tuyển thợ vậy chết tao.
Đem chiện này báo với chồng két và chồng két cũng khen cây thước cũ của anh còn rất ok, chưa có vết tháo gì cả. chẳng qua do mất siu thôi. Vậy nên ship ngay bộ phốt và siu đem về bỏ vô để dành dự phòng mai sau.
Tổn thất cũng khá khá. Nên nó đang yên lành thì chớ nghe theo két nữa. he he he
 
Hạng D
8/1/10
4.959
2.063
113
Quận 8
Hậu quả của những ngày bắt chước két làm đẹp.
Sau một hồi diễn giải két đã thay dầu bơm trợ lực, cách làm là tháo ống dưới thước lái, rút ống trên bơm..... xoai tay lái cho ra hết dầu ... bla bla ...... két ngon lắm.
Mình cũng thử đem lên ga ra và tụi nhỏ cũng làm y chang như két. từ đó đến nay đã 6 tháng và số dầu hao là 1/2 bình (châm thêm), lúc nào cũng nhỏ vài giọt xuống sân.
Điên tiết nên mua ngay cái thước khác. Hôm kia thay vào và thay luôn cái ống cao su dẫn dầu từ bơm xuống thước lái. Kết quả thì thước lái chưa có vấn đề gì, đánh lái không kêu ù ù nữa. Vậy là được.
Hôm qua chủ nhật rảnh rỗi lấy cây thước lái cũ ra vệ sinh . Trời đất. Nó mất cái siu ngay chỗ tháo dầu ra hôm trước. Hèn chi không rỉ dầu mới lạ. Gọi điện lên ga ra mắng vốn thằng chủ và khen mày tuyển thợ vậy chết tao.
Đem chiện này báo với chồng két và chồng két cũng khen cây thước cũ của anh còn rất ok, chưa có vết tháo gì cả. chẳng qua do mất siu thôi. Vậy nên ship ngay bộ phốt và siu đem về bỏ vô để dành dự phòng mai sau.
Tổn thất cũng khá khá. Nên nó đang yên lành thì chớ nghe theo két nữa. he he he
Chỉ có đó Két mới loại đối thủ hơn nó bằng cách dìm hàng...! :3dquaytay::3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Me xe co
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Hậu quả của những ngày bắt chước két làm đẹp.
Sau một hồi diễn giải két đã thay dầu bơm trợ lực, cách làm là tháo ống dưới thước lái, rút ống trên bơm..... xoai tay lái cho ra hết dầu ... bla bla ...... két ngon lắm.
Mình cũng thử đem lên ga ra và tụi nhỏ cũng làm y chang như két. từ đó đến nay đã 6 tháng và số dầu hao là 1/2 bình (châm thêm), lúc nào cũng nhỏ vài giọt xuống sân.
Điên tiết nên mua ngay cái thước khác. Hôm kia thay vào và thay luôn cái ống cao su dẫn dầu từ bơm xuống thước lái. Kết quả thì thước lái chưa có vấn đề gì, đánh lái không kêu ù ù nữa. Vậy là được.
Hôm qua chủ nhật rảnh rỗi lấy cây thước lái cũ ra vệ sinh . Trời đất. Nó mất cái siu ngay chỗ tháo dầu ra hôm trước. Hèn chi không rỉ dầu mới lạ. Gọi điện lên ga ra mắng vốn thằng chủ và khen mày tuyển thợ vậy chết tao.
Đem chiện này báo với chồng két và chồng két cũng khen cây thước cũ của anh còn rất ok, chưa có vết tháo gì cả. chẳng qua do mất siu thôi. Vậy nên ship ngay bộ phốt và siu đem về bỏ vô để dành dự phòng mai sau.
Tổn thất cũng khá khá. Nên nó đang yên lành thì chớ nghe theo két nữa. he he he
Lão Chú chơi kì, muốn soán ngôi kg được nên dụ xanh đen lạc đường để chen lên :3dcuoi:
 
Hạng F
7/11/11
5.169
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Ba
Hậu quả của những ngày bắt chước két làm đẹp.
Sau một hồi diễn giải két đã thay dầu bơm trợ lực, cách làm là tháo ống dưới thước lái, rút ống trên bơm..... xoai tay lái cho ra hết dầu ... bla bla ...... két ngon lắm.
Mình cũng thử đem lên ga ra và tụi nhỏ cũng làm y chang như két. từ đó đến nay đã 6 tháng và số dầu hao là 1/2 bình (châm thêm), lúc nào cũng nhỏ vài giọt xuống sân.
Điên tiết nên mua ngay cái thước khác. Hôm kia thay vào và thay luôn cái ống cao su dẫn dầu từ bơm xuống thước lái. Kết quả thì thước lái chưa có vấn đề gì, đánh lái không kêu ù ù nữa. Vậy là được.
Hôm qua chủ nhật rảnh rỗi lấy cây thước lái cũ ra vệ sinh . Trời đất. Nó mất cái siu ngay chỗ tháo dầu ra hôm trước. Hèn chi không rỉ dầu mới lạ. Gọi điện lên ga ra mắng vốn thằng chủ và khen mày tuyển thợ vậy chết tao.
Đem chiện này báo với chồng két và chồng két cũng khen cây thước cũ của anh còn rất ok, chưa có vết tháo gì cả. chẳng qua do mất siu thôi. Vậy nên ship ngay bộ phốt và siu đem về bỏ vô để dành dự phòng mai sau.
Tổn thất cũng khá khá. Nên nó đang yên lành thì chớ nghe theo két nữa. he he he
Bac Phổ đừng mua seal thay làm chi, seal rin của thướt lái con ngon khó mà bị xì dầu, ship về thay hối hận.
 
  • Like
Reactions: letitbe