Re:Nét đẹp em gái Accord 94: Một thời quên lãng...
Lâu quá vì bận rộn không tâm sự với bác được...hehe...xe em cũng có hiện tượng như bác phamtiensinh, trước lên bác Tấn, bác Tấn cũng đã thay cao su chân máy (em có đề nghị cao su nào hư cứ thay hết) và bác ấy còn báo là có 1 dây phin yếu hay gì đó nhưng bác ấy quấn băng keo lại cũng OK. Và khi thay thế và sửa chữa xong bác Tấn nói xe em chỉ hạn chế rung vô lăng khi để chế độ garanty chứ không êm tuyệt đối được (so với những xe khác), em cũng không biết lý do từ đâu nữa? Nhưng thấy đỡ là ngon rồi.
Giờ nghe Anh đề cập về dây phin nên em cũng muốn nghiên cứu tý, vậy để xác định xe mình cần thay dây phin thì cách nào để kiểm tra sơ qua để biết Anh nhỉ? Vì như Anh báo thì dây phin chỉ tầm 300k, quá rẻ để có 1 xe nổ máy ngon và đỡ hao xăng? Dây phin này tự mua và nhờ gara gần nhà thay hay sao vậy Anh? Mong được Anh chia sẽ thêm thông tin!
Chúc Anh mau hết cực với vợ 2 già nhé!
Chào bác Dũng,dung_gialai nói:Chúc mừng bác, còn cao su chân máy thì theo em thế nàyphamtiensinh nói:@ bác Dũng: xe e chỉ bị mỗi lần đó thôi, sau đó thay lọc xăng thì chưa thấy bị lại bác ạ. Giờ còn 1 bệnh nữa là nổ máy chạy ko tải thì thi thoảng vô lăng nó rung rần rần. E đang nghiên cứu thay cao su chân máy xem sao.
Nếu là cao su chân máyvì em cũng đã thay 2 đợt nên có chút chút về nó: nếu bác chay tốc độ từ 40km trở lên hay đứng nổ máy garăngti mà êm ả thì 2 cục 2 bên còn OK- nếu ngược lại là bác nên thay, nếu bác de xe, hay đề pa số 1, 2 tố độ thấp mà xe rần nhiều thì chính là 2 cục trước và sau(xe em thay 2 cục trước và sau thì bây giờ đề pa hầu như No rần)
Nhưng xe bác theo em thì bị phần lửa nhiều hơn, vì thỉnh thoảng mới rần, chứ không phải bị liên tục, do vậy nếu được bác nên thay bộ dây phin, vì xe cũ, từ khi bác mua đến giờ nếu chưa thay thì thay luôn bác ạ, chạy sẽ đỡ hao xăng lém
Lâu quá vì bận rộn không tâm sự với bác được...hehe...xe em cũng có hiện tượng như bác phamtiensinh, trước lên bác Tấn, bác Tấn cũng đã thay cao su chân máy (em có đề nghị cao su nào hư cứ thay hết) và bác ấy còn báo là có 1 dây phin yếu hay gì đó nhưng bác ấy quấn băng keo lại cũng OK. Và khi thay thế và sửa chữa xong bác Tấn nói xe em chỉ hạn chế rung vô lăng khi để chế độ garanty chứ không êm tuyệt đối được (so với những xe khác), em cũng không biết lý do từ đâu nữa? Nhưng thấy đỡ là ngon rồi.
Giờ nghe Anh đề cập về dây phin nên em cũng muốn nghiên cứu tý, vậy để xác định xe mình cần thay dây phin thì cách nào để kiểm tra sơ qua để biết Anh nhỉ? Vì như Anh báo thì dây phin chỉ tầm 300k, quá rẻ để có 1 xe nổ máy ngon và đỡ hao xăng? Dây phin này tự mua và nhờ gara gần nhà thay hay sao vậy Anh? Mong được Anh chia sẽ thêm thông tin!
Chúc Anh mau hết cực với vợ 2 già nhé!