Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI
Thông thường như vậy là do 2 nguyên nhân chính:
1) Bơm xăng: đi đo áp lực xăng: lên gara Trực.
2) Lửa: Việc đầu tiên, theo mình là mobin lửa trước, ===>Denco===>Dây phin, và nhiều nguyên nhân nữa.
Vụ này, mình bị y như Sovigas mô tả, bị nhiều lần, rất khó chịu. Thay mô bin lửa phát ( 400 -600 ngàn), chạy luôn đến giờ.
Còn nếu bị bugi hoặc dây phin, thì chỉ bị bỏ máy, dẫn đến xe bị rùng rùng khi vào số 3 trở lên. Đây cũng chính là nick mới mà mình bị anh em gán cho, khi khai báo bệnh này. Gần đây, mình đã thay mới bộ bugi.
Thông thường như vậy là do 2 nguyên nhân chính:
1) Bơm xăng: đi đo áp lực xăng: lên gara Trực.
2) Lửa: Việc đầu tiên, theo mình là mobin lửa trước, ===>Denco===>Dây phin, và nhiều nguyên nhân nữa.
Vụ này, mình bị y như Sovigas mô tả, bị nhiều lần, rất khó chịu. Thay mô bin lửa phát ( 400 -600 ngàn), chạy luôn đến giờ.
Còn nếu bị bugi hoặc dây phin, thì chỉ bị bỏ máy, dẫn đến xe bị rùng rùng khi vào số 3 trở lên. Đây cũng chính là nick mới mà mình bị anh em gán cho, khi khai báo bệnh này. Gần đây, mình đã thay mới bộ bugi.