Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

Thông thường như vậy là do 2 nguyên nhân chính:
1) Bơm xăng: đi đo áp lực xăng: lên gara Trực.
2) Lửa: Việc đầu tiên, theo mình là mobin lửa trước, ===>Denco===>Dây phin, và nhiều nguyên nhân nữa.
Vụ này, mình bị y như Sovigas mô tả, bị nhiều lần, rất khó chịu. Thay mô bin lửa phát ( 400 -600 ngàn), chạy luôn đến giờ.
Còn nếu bị bugi hoặc dây phin, thì chỉ bị bỏ máy, dẫn đến xe bị rùng rùng khi vào số 3 trở lên. Đây cũng chính là nick mới mà mình bị anh em gán cho, khi khai báo bệnh này. Gần đây, mình đã thay mới bộ bugi.
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

Em quên, không biết 7h có sớm quá không nữa, nếu không thì khoảng 10h40p vì khi đó em mới học ra.em và bác Hoàng cùng ở gần với cafe đối chứng, hay hội acc nha trang hẹn nhau ở chỗ nào mong bác Minh chủ chỉ giáo, em sẽ đến đúng giờ ạh.
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

Mỗi sáng, anh hay ngồi cafe 4 Mùa lô 2, từ 7h.
Còn ngày mai, đi làm thủ tục nộp phạt cho xong. Khoảng 9h hay 9h30 gì đó, sẽ chạy test xe bằng leo đèo lên đỉnh Hòn BÀ. Trưa, tuột xuống, dừng chân ở khu du lịch mới của anh Phúng. Chiều về. Anh em nào có rảnh rỗi thì cùng tham gia. Mình đi cùng bác Thái, mang theo 2 cây D90 và D7000 để chụp ảnh sáng tác luôn, kết hợp test xe và luyện tay lái. He..he...
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

hung_tele nói:
Thông thường như vậy là do 2 nguyên nhân chính:
1) Bơm xăng: đi đo áp lực xăng: lên gara Trực.
2) Lửa: Việc đầu tiên, theo mình là mobin lửa trước, ===>Denco===>Dây phin, và nhiều nguyên nhân nữa.
Vụ này, mình bị y như Sovigas mô tả, bị nhiều lần, rất khó chịu. Thay mô bin lửa phát ( 400 -600 ngàn), chạy luôn đến giờ.
Còn nếu bị bugi hoặc dây phin, thì chỉ bị bỏ máy, dẫn đến xe bị rùng rùng khi vào số 3 trở lên. Đây cũng chính là nick mới mà mình bị anh em gán cho, khi khai báo bệnh này. Gần đây, mình đã thay mới bộ bugi.
Con cũng bị một lần, khi máy nguội chạy OK, được 2km, máy nóng lên, xe chạy cứ cà giựt cà giựt không chạy được.Khoảng cách không cố định có khi 2km, có khi 500m, có khi chạy được 10km cơ, hihihi.Nguyên nhân do khi máy nguội, áp suất buồng đốt thấp, tia lửa điện sẽ xuất hiện để đốt cháy nhiên liệu và không khí được nén trong buồng đốt.Khi nhiệt độ buồng đốt lên cao, tỷ số nén của không khí và nhiên liệu lên cao thêm, tia lửa điện khó xuất hiện hơn hoặc đánh lửa tắt dẫn đến động cơ nổ không ổn định.Điều này không thử được nếu rút dây bugi hoặc bugi ra vì con đã làm thử rồi.Đó cũng là nguyên nhân vì sao người ra phân chia ra xăng 92 và xăng 95, khác nhau ở trị số chống kích nổ hay nói nôm na là xăng 95 khó bị kích nổ hơn xăng 92.
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI


hung_tele nói:
Mỗi sáng, anh hay ngồi cafe 4 Mùa lô 2, từ 7h.
Còn ngày mai, đi làm thủ tục nộp phạt cho xong. Khoảng 9h hay 9h30 gì đó, sẽ chạy test xe bằng leo đèo lên đỉnh Hòn BÀ. Trưa, tuột xuống, dừng chân ở khu du lịch mới của anh Phúng. Chiều về. Anh em nào có rảnh rỗi thì cùng tham gia. Mình đi cùng bác Thái, mang theo 2 cây D90 và D7000 để chụp ảnh sáng tác luôn, kết hợp test xe và luyện tay lái. He..he...
Kế hoạch của chú hay quá, tiếc là mai con bận rồi chứ không con xin đi ké chú.Vậy chốt lại kế hoach chiều mai 5h off lô 3 Bốn Mùa được không chú, để con liên hệ ạh
 
Hạng B1
4/7/11
61
0
0
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

Cảm ơn các bác đã góp ý. Em xin tiếp thu.
 
Hạng B1
4/7/11
61
0
0
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

Ok! Em cũng có ý tưởng đó rồi. Nhưng em sợ đang bị như vầy thì không biết có tới được chỗ Bác Tấn không? Nên em đành phải sơ cấp cứu ở NT đã. Bữa nào chắc em cũng phải vào gửi chỗ BÁc Tấn dài hạn để BÁc Tấn tang điểm thêm cho con V2 này Bác Dũng à.
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
57
chắc cà đao
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

hung_tele nói:
Mỗi sáng, anh hay ngồi cafe 4 Mùa lô 2, từ 7h.
Còn ngày mai, đi làm thủ tục nộp phạt cho xong. Khoảng 9h hay 9h30 gì đó, sẽ chạy test xe bằng leo đèo lên đỉnh Hòn BÀ. Trưa, tuột xuống, dừng chân ở khu du lịch mới của anh Phúng. Chiều về. Anh em nào có rảnh rỗi thì cùng tham gia. Mình đi cùng bác Thái, mang theo 2 cây D90 và D7000 để chụp ảnh sáng tác luôn, kết hợp test xe và luyện tay lái. He..he...
Giá như được ở gần bác Thích rùng rùng này - suốt ngày chỉnh chọt - test V2....shoot hình ...đã quá....
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

Lieu sua nhieu nói:
Ok! Em cũng có ý tưởng đó rồi. Nhưng em sợ đang bị như vầy thì không biết có tới được chỗ Bác Tấn không? Nên em đành phải sơ cấp cứu ở NT đã. Bữa nào chắc em cũng phải vào gửi chỗ BÁc Tấn dài hạn để BÁc Tấn tang điểm thêm cho con V2 này Bác Dũng à.
Thế kệ hoạch chiều này bác có off không vậy?
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:BUON OI LA BUON-V2 CUA EM BI SOT SIEU VI

Lỗi số 13 liên quan đến PA sensor, vị trí nằm dưới taplo phía bên phụ, bác xem user manual, trang 12-36.em đang dịch cho bác tự nhiên đâu mất tiêu rồi,huhuhu,