Các pác cho em hỏi một tí về chuyện xăng-lửa. Xe em xài bình xăng đời 91 đang có hiện tượng máy để nguội(lạnh) đề phát nổ ngay, nhưng máy nổ nóng tắt đi đề lại thì cực kỳ khó nổ luôn, em đang pó tay.(em đã thay thử cái mobin rồi nhưng không hết)
Xin chân thành Cảm ơn các pác trước.
Xin chân thành Cảm ơn các pác trước.
Sốc xe bình xăng con mà lão cọp....!Béc đái dầm đó nhân. Đi súc béc rồi kiểm tra đenco và buri luôn thể
Xe chế hòa khí mà anh đâu có chim để đái.Béc đái dầm đó nhân. Đi súc béc rồi kiểm tra đenco và buri luôn thể
Bộ chế hòa khí của anh kg còn kín hơi nữa, nên có hiện tượng ngộp xăng, trước khi đề máy anh dậm chân ga vài lần để hơi xăng thoát ra bớt là đề dễ nổ hơn.Các pác cho em hỏi một tí về chuyện xăng-lửa. Xe em xài bình xăng đời 91 đang có hiện tượng máy để nguội(lạnh) đề phát nổ ngay, nhưng máy nổ nóng tắt đi đề lại thì cực kỳ khó nổ luôn, em đang pó tay.(em đã thay thử cái mobin rồi nhưng không hết)
Xin chân thành Cảm ơn các pác trước.
Bác để cho em nhé , em đang phải cắt ốp tay lái.một chai hai thôi các bác.
bác nào cần thì alo.

Em đang bị đứt cuộn cáp vô lăng , đứt đúng chỗ hiểm nên không thể hàn được. Em nhờ các bác trong hội thấy chỗ nào bán thì mua giúp em. Hiện tại khiong có còi nên em phải câu cái dây xanh như hình trên.
dẩm chân ga thêm vài cái cho dễ nổ......chỉ khi nào thiếu xăng, mới dậm ....để cho bơm nhỏ giọt bơm mồi vào cho dễ nổ. cần kiểm tra lại bơm nhỏ giọt......lâu quá bị hư màng (rách da bơm )
Bộ chế hòa khí của anh kg còn kín hơi nữa, nên có hiện tượng ngộp xăng, trước khi đề máy anh dậm chân ga vài lần để hơi xăng thoát ra bớt là đề dễ nổ hơn.
Chỉnh sửa cuối: