Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Le Nguyen nói:
Bác gỡ dây phin ra đo coi có ok kg, gắn lại cho thông, coi mấy đầu dây phin chỗ gắn vô bugi coi có bị tẹt lửa kg. Nếu ok hết mà vẫn bị, Bác mua cái chai xúc pét khoảng 70.000 đổ vô 1 triệu tiền xăng rồi chạy thử coi có ok kg. Nếu kg nữa thì coi tới Delco
Chết.....hôm bữa đổ chai xúc pét vô, hết tiền nên em chỉ đổ 800k tiền xăng à! Vậy có sao không bác Lãng tử miền tây!
Mai anh lên PS phải hông?
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
toyota cresta nói:
Võ NHư Đáng nói:
Nó cứ nhảy chồm chồm như ngựa chứng các bác à!
bác kiểm tra delco trrước.....kế tiếp là bơm xăng...
bơm xăng thì khi nào đi đường dài hoặc tăng tốc hoặc leo đèo mới thấy rõ yếu hay k. Còn thì kiểm tra delco, bobin lửa, dây phin, áp lực xăng...
 
Hạng D
8/2/11
1.827
20
38
50
toyota cresta nói:
Võ NHư Đáng nói:
Nó cứ nhảy chồm chồm như ngựa chứng các bác à!
bác kiểm tra delco trrước.....kế tiếp là bơm xăng...
em nghỉ nghiên về delco nhiêu hơn, hôm rồi em cũng bị một lân giống như thế đem lên pháp sư thì bị ngay cái delco
 
Hạng D
8/2/11
1.827
20
38
50
bơm xăng yếu dể biết nhất là xe còn ít xăng đạp ga xe ko đi, khịt khịt
 
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Delco mới thay các bác à!
Hay do đâu trích lọc xăng thì phải, Mấy hôm nay đi làm liên tục chưa có thời gian sửa chữa. Có lẽ chờ đến mai "chủ nhật" thôi.
Cảm ơn các bác nhiều, có thế mới hiểu thêm được vài điều về em nó.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.244
113
Gialai
Võ NHư Đáng nói:
Các bác tư vấn giúp!
Số là 2 hôm nay xe đang chạy ở số 3, 4 lúc mớm ga thì bị giật giật giống như thiếu xăng tắt một vài máy rồi nổ lại hay sao ấy.
Không hiểu là do trít lọc xăng, hỏng bơm xăng hay do đầu bét phun hỏng.
Mời các bác tư vấn giúp.
Cảm ơn các bác nhiều!!!!!!
he he he...em biết bệnh xe bác gồi
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Học trò Pháp sư có khác. Mà sao không chỉ, cứ nói là biết thôi ta!!!
dung_gialai nói:
Võ NHư Đáng nói:
Các bác tư vấn giúp!
Số là 2 hôm nay xe đang chạy ở số 3, 4 lúc mớm ga thì bị giật giật giống như thiếu xăng tắt một vài máy rồi nổ lại hay sao ấy.
Không hiểu là do trít lọc xăng, hỏng bơm xăng hay do đầu bét phun hỏng.
Mời các bác tư vấn giúp.
Cảm ơn các bác nhiều!!!!!!
he he he...em biết bệnh xe bác gồi
 
Hạng B2
22/7/11
444
0
0
hung_tele nói:
Học trò Pháp sư có khác. Mà sao không chỉ, cứ nói là biết thôi ta!!!
dung_gialai nói:
Võ NHư Đáng nói:
Các bác tư vấn giúp!
Số là 2 hôm nay xe đang chạy ở số 3, 4 lúc mớm ga thì bị giật giật giống như thiếu xăng tắt một vài máy rồi nổ lại hay sao ấy.
Không hiểu là do trít lọc xăng, hỏng bơm xăng hay do đầu bét phun hỏng.
Mời các bác tư vấn giúp.
Cảm ơn các bác nhiều!!!!!!
he he he...em biết bệnh xe bác gồi

Em có bị một bệnh gần giống như vậy: Ở số 3, số 4 khi đang đạp chân ga bình thường thì ko sao, nhưng khi mớm thêm ga đột ngột thì giống như bỏ máy hoặc như hụt hơi (sau đó lại như bình thường: Nổ lại tròn), khi nhả chân ga đột ngột cũng có hiện tượng như vậy. Nhưng do em chỉnh cái cảm biến bướm ga chưa chuẩn thôi: Nếu nhìn theo hướng từ đuôi xe đến mũi xe, xoay theo chiều kim đồng hồ là giảm lượng nhiên liệu, theo chiều ngược kim đồng hồ là tăng nhiên liệu vào buồng đốt. Em tháo hơi lỏng 2 con vít cảm biến bướm ga, xoay theo chiều ngược kim đồng hồ (chỉ nhích một chút, vì nếu xoay nhiều quá sẽ ăn nhiều xăng)... Hết bệnh luôn. Nếu có thể, bác xoay theo chiều ngược kim một chút xem thế nào, biết đâu giống bệnh xe em thì tốt, bác nhỉ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Chào các bác!
Cảm ơn các bác đã chỉ giáo.
Số là thế nầy theo sự chỉ giáo của các bác sáng nay chủ nhật tranh thủ dỡ nắp capo kiểm tra xem sao.
1 Lau hết các thứ bụi bặm bám trên máy.
2 Kiểm tra den co xem có lửa đều ở các dây dẫn vao bu gi.( tốt)
3 Kiểm tra các bu gi. (tốt)
4 phát hiện một sợi dây bu gi máy số 2 bị tụt mất chụp cao su nằm tọt vào trong.
5 Tìm một cọng thép uốn cong móc ra ngoài.
6 Lắp lại vào thì phát hiện thế này.
 
Last edited by a moderator: