Bác Mê xe cộ thử kiểm tra theo cách sư phụ của em đã nói xem sao:
"Thông thưòng xe bị rào và hú là do 4 bạc đạn moay ơ của xe, tốc độ càng cao thì hú và rào càn lớn, và ngược lại
Xe chỉ bị hú là bạc đạn đã chớm bị rỗ, còn mà nó rỗ nhiều thì bác phải lấy bông gòn nhét mới hỏng nghe chớ bậc nhạc không nghe ngóng gì
Cách kiểm tra 2 bạc đạn trước:
- đội hỏng bánh 1 bên, nổ máy, cài thắng tay, vào sô 3, buông côn lên ga từ từ, và...nếu bạc đạn bên đó bị sự cố thì sẽ xuất hiện tiếng hú và rào càng lớn khi tốc độ càng cao- an tâm xe không chạy được đâu
- đội hỏng bánh 1 bên và đá vào lốp, nếu độ chắc của lốp khi đá là OK, còn mà lỏng chỏng thì...chính là nó
Nhưng cách trên là rõ ràng nhất bởi...chỉ mới chớm bị thì cách dưới khó phát hiện
Cách kiểm tra bạc đạn sau:
Đội hẳn 1 bên bánh sau và...quay lốp, bác phải nhờ 1 người quay bởi...đôi khi bố thắng cạ nghẹ với tăm bua thì nó hơi bị nặng, còn bác...đặt bàn tay lên lò xo phuột nhúng, nguyên tắc là khi bánh xe quay, nó không được truyền động lên sắc si, nó mà lên được thì...nó cũng hú và rào, do vậy khi lốp quay, bàn tay bác không có biểu hiện rêm rêm khi rờ lên lò xo là OK, còn mà..nó rêm rêm..thì chính hắn "
Nguồn: Chủ nhân em Két xinh tươi.