Hạng B2
23/11/10
328
63
28
Đà Lạt
huy812000 nói:
Bác Mê xe cộ thử kiểm tra theo cách sư phụ của em đã nói xem sao: "Thông thưòng xe bị rào và hú là do 4 bạc đạn moay ơ của xe, tốc độ càng cao thì hú và rào càn lớn, và ngược lại
Xe chỉ bị hú là bạc đạn đã chớm bị rỗ, còn mà nó rỗ nhiều thì bác phải lấy bông gòn nhét mới hỏng nghe chớ bậc nhạc không nghe ngóng gì
Cách kiểm tra 2 bạc đạn trước:
- đội hỏng bánh 1 bên, nổ máy, cài thắng tay, vào sô 3, buông côn lên ga từ từ, và...nếu bạc đạn bên đó bị sự cố thì sẽ xuất hiện tiếng hú và rào càng lớn khi tốc độ càng cao- an tâm xe không chạy được đâu
- đội hỏng bánh 1 bên và đá vào lốp, nếu độ chắc của lốp khi đá là OK, còn mà lỏng chỏng thì...chính là nó
Nhưng cách trên là rõ ràng nhất bởi...chỉ mới chớm bị thì cách dưới khó phát hiện
Cách kiểm tra bạc đạn sau:
Đội hẳn 1 bên bánh sau và...quay lốp, bác phải nhờ 1 người quay bởi...đôi khi bố thắng cạ nghẹ với tăm bua thì nó hơi bị nặng, còn bác...đặt bàn tay lên lò xo phuột nhúng, nguyên tắc là khi bánh xe quay, nó không được truyền động lên sắc si, nó mà lên được thì...nó cũng hú và rào, do vậy khi lốp quay, bàn tay bác không có biểu hiện rêm rêm khi rờ lên lò xo là OK, còn mà..nó rêm rêm..thì chính hắn " Nguồn: Chủ nhân em Két xinh tươi.
cám ơn bác nhiều, bác dẫn nguồn quá chi tiết luôn.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.244
113
Gialai
Me xe co nói:
huy812000 nói:
Bác Mê xe cộ thử kiểm tra theo cách sư phụ của em đã nói xem sao: "Thông thưòng xe bị rào và hú là do 4 bạc đạn moay ơ của xe, tốc độ càng cao thì hú và rào càn lớn, và ngược lại
Xe chỉ bị hú là bạc đạn đã chớm bị rỗ, còn mà nó rỗ nhiều thì bác phải lấy bông gòn nhét mới hỏng nghe chớ bậc nhạc không nghe ngóng gì
Cách kiểm tra 2 bạc đạn trước:
- đội hỏng bánh 1 bên, nổ máy, cài thắng tay, vào sô 3, buông côn lên ga từ từ, và...nếu bạc đạn bên đó bị sự cố thì sẽ xuất hiện tiếng hú và rào càng lớn khi tốc độ càng cao- an tâm xe không chạy được đâu
- đội hỏng bánh 1 bên và đá vào lốp, nếu độ chắc của lốp khi đá là OK, còn mà lỏng chỏng thì...chính là nó
Nhưng cách trên là rõ ràng nhất bởi...chỉ mới chớm bị thì cách dưới khó phát hiện
Cách kiểm tra bạc đạn sau:
Đội hẳn 1 bên bánh sau và...quay lốp, bác phải nhờ 1 người quay bởi...đôi khi bố thắng cạ nghẹ với tăm bua thì nó hơi bị nặng, còn bác...đặt bàn tay lên lò xo phuột nhúng, nguyên tắc là khi bánh xe quay, nó không được truyền động lên sắc si, nó mà lên được thì...nó cũng hú và rào, do vậy khi lốp quay, bàn tay bác không có biểu hiện rêm rêm khi rờ lên lò xo là OK, còn mà..nó rêm rêm..thì chính hắn " Nguồn: Chủ nhân em Két xinh tươi.
cám ơn bác nhiều, bác dẫn nguồn quá chi tiết luôn.


Bác me xe co mến, nếu bác muốn chổng khu và chơi đẹp với thợ, không cách nào khác hơn là bác liên hệ anhphat, sẽ được hướng dẫn chi tiết
Chúc bác thành công
P/S: những gì bác mô tả, em dự là do rotuyn trụ chớ hỏng phải bạc đạn, khi nào OK, bác phản hồi để mọi người được thêm thông tin nhé
 
Hạng B2
23/11/10
328
63
28
Đà Lạt
dung_gialai nói:
Me xe co nói:
huy812000 nói:
Bác Mê xe cộ thử kiểm tra theo cách sư phụ của em đã nói xem sao: "Thông thưòng xe bị rào và hú là do 4 bạc đạn moay ơ của xe, tốc độ càng cao thì hú và rào càn lớn, và ngược lại
Xe chỉ bị hú là bạc đạn đã chớm bị rỗ, còn mà nó rỗ nhiều thì bác phải lấy bông gòn nhét mới hỏng nghe chớ bậc nhạc không nghe ngóng gì
Cách kiểm tra 2 bạc đạn trước:
- đội hỏng bánh 1 bên, nổ máy, cài thắng tay, vào sô 3, buông côn lên ga từ từ, và...nếu bạc đạn bên đó bị sự cố thì sẽ xuất hiện tiếng hú và rào càng lớn khi tốc độ càng cao- an tâm xe không chạy được đâu
- đội hỏng bánh 1 bên và đá vào lốp, nếu độ chắc của lốp khi đá là OK, còn mà lỏng chỏng thì...chính là nó
Nhưng cách trên là rõ ràng nhất bởi...chỉ mới chớm bị thì cách dưới khó phát hiện
Cách kiểm tra bạc đạn sau:
Đội hẳn 1 bên bánh sau và...quay lốp, bác phải nhờ 1 người quay bởi...đôi khi bố thắng cạ nghẹ với tăm bua thì nó hơi bị nặng, còn bác...đặt bàn tay lên lò xo phuột nhúng, nguyên tắc là khi bánh xe quay, nó không được truyền động lên sắc si, nó mà lên được thì...nó cũng hú và rào, do vậy khi lốp quay, bàn tay bác không có biểu hiện rêm rêm khi rờ lên lò xo là OK, còn mà..nó rêm rêm..thì chính hắn " Nguồn: Chủ nhân em Két xinh tươi.
cám ơn bác nhiều, bác dẫn nguồn quá chi tiết luôn.

Bác me xe co mến, nếu bác muốn chổng khu và chơi đẹp với thợ, không cách nào khác hơn là bác liên hệ anhphat, sẽ được hướng dẫn chi tiếtChúc bác thành côngP/S: những gì bác mô tả, em dự là do rotuyn trụ chớ hỏng phải bạc đạn, khi nào OK, bác phản hồi để mọi người được thêm thông tin nhé
Cám ơn bác nhé, nó chỉ kêu khi vừa cua qua phải mà vừa chêm ga nên mấy anh thợ trên này chưa bắt ra bịnh của nó bác ơi, cua trái có chêm ga, chạy thẳng, cua phải mà thả trớn thì vẫn êm ru àh. Hic. Để e nhờ tìm thử theo cách mấy bác chỉ thử sao nhé.
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
dung_gialai nói:
Bác me xe co mến, nếu bác muốn chổng khu và chơi đẹp với thợ, không cách nào khác hơn là bác liên hệ anhphat, sẽ được hướng dẫn chi tiết
Chúc bác thành công
P/S: những gì bác mô tả, em dự là do rotuyn trụ chớ hỏng phải bạc đạn, khi nào OK, bác phản hồi để mọi người được thêm thông tin nhé
Anh Dũng, rotuyn trụ có phải là cái mục số 4 không anh?
knuckle-460211.png

 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
dung_gialai nói:
Me xe co nói:
huy812000 nói:
Bác Mê xe cộ thử kiểm tra theo cách sư phụ của em đã nói xem sao: "Thông thưòng xe bị rào và hú là do 4 bạc đạn moay ơ của xe, tốc độ càng cao thì hú và rào càn lớn, và ngược lại
Xe chỉ bị hú là bạc đạn đã chớm bị rỗ, còn mà nó rỗ nhiều thì bác phải lấy bông gòn nhét mới hỏng nghe chớ bậc nhạc không nghe ngóng gì
Cách kiểm tra 2 bạc đạn trước:
- đội hỏng bánh 1 bên, nổ máy, cài thắng tay, vào sô 3, buông côn lên ga từ từ, và...nếu bạc đạn bên đó bị sự cố thì sẽ xuất hiện tiếng hú và rào càng lớn khi tốc độ càng cao- an tâm xe không chạy được đâu
- đội hỏng bánh 1 bên và đá vào lốp, nếu độ chắc của lốp khi đá là OK, còn mà lỏng chỏng thì...chính là nó
Nhưng cách trên là rõ ràng nhất bởi...chỉ mới chớm bị thì cách dưới khó phát hiện
Cách kiểm tra bạc đạn sau:
Đội hẳn 1 bên bánh sau và...quay lốp, bác phải nhờ 1 người quay bởi...đôi khi bố thắng cạ nghẹ với tăm bua thì nó hơi bị nặng, còn bác...đặt bàn tay lên lò xo phuột nhúng, nguyên tắc là khi bánh xe quay, nó không được truyền động lên sắc si, nó mà lên được thì...nó cũng hú và rào, do vậy khi lốp quay, bàn tay bác không có biểu hiện rêm rêm khi rờ lên lò xo là OK, còn mà..nó rêm rêm..thì chính hắn " Nguồn: Chủ nhân em Két xinh tươi.
cám ơn bác nhiều, bác dẫn nguồn quá chi tiết luôn.


Bác me xe co mến, nếu bác muốn chổng khu và chơi đẹp với thợ, không cách nào khác hơn là bác liên hệ anhphat, sẽ được hướng dẫn chi tiết
Chúc bác thành công
P/S: những gì bác mô tả, em dự là do rotuyn trụ chớ hỏng phải bạc đạn, khi nào OK, bác phản hồi để mọi người được thêm thông tin nhé
Vì vậy lão độc dược :D
 
Hạng C
21/7/11
700
3
18
Quảng Ninh
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Bác me xe co mến, nếu bác muốn chổng khu và chơi đẹp với thợ, không cách nào khác hơn là bác liên hệ anhphat, sẽ được hướng dẫn chi tiết
Chúc bác thành công
P/S: những gì bác mô tả, em dự là do rotuyn trụ chớ hỏng phải bạc đạn, khi nào OK, bác phản hồi để mọi người được thêm thông tin nhé
Anh Dũng, rotuyn trụ có phải là cái mục số 4 không anh?
knuckle-460211.png
Có rất nhiều lý do gây lên tiếng kêu này, em đang dự có thể nào là cánh tay đòn bên tài ( em ko bít từ kỹ thuật ). Cái thanh giằng chống ra phía trước có cục cao su đó bác, cao su hỏng chăng?