Tình hình cái chốt này xài thế nào rồi bác? OK ko?dt_0978191919 nói:Xong rùi . . . hỏng có gổ Hương nên xin khúc câm Cẩm . . . mai rảnh cho em nó Sơn lại là ok . . . .
![]()
![]()
![]()
@phongba : chế thì ok hết nhưng k hiểu tại sao bấm hơi năng , vì cái Lò Xo zin mất tiêu , chế cái lò xo khác vào thì nó k êm lắm . . . nên đang tìm cách làm lại cho ngọt và nhẹ hơn
cái này dùng tạm thôi . . .
khi nào rảnh chạy xe lại chổ thèng tho moc cho nó nhìn thực tế chế 1 cái cho nó êm luôn . . .
mấy nay em k có time đi ra ngoài , nên dùm tạm cái này . . .chưa ok lắm vì bấm còn năng quá ,
cái này dùng tạm thôi . . .
khi nào rảnh chạy xe lại chổ thèng tho moc cho nó nhìn thực tế chế 1 cái cho nó êm luôn . . .
mấy nay em k có time đi ra ngoài , nên dùm tạm cái này . . .chưa ok lắm vì bấm còn năng quá ,

A.E bị nặng là do các lý do :
- lõi gỗ bị ma sát lớn trong ống
- lo xo nặng quá
- độ nghiêng của rãnh lớn quá nên chuyển từ chuyển động ngang thành chuyển động lên xuống của cần công tắc điện không trơn tru nhẹ nhàng
- lõi gỗ bị ma sát lớn trong ống
- lo xo nặng quá
- độ nghiêng của rãnh lớn quá nên chuyển từ chuyển động ngang thành chuyển động lên xuống của cần công tắc điện không trơn tru nhẹ nhàng
dt_0978191919 nói:@phongba : chế thì ok hết nhưng k hiểu tại sao bấm hơi năng , vì cái Lò Xo zin mất tiêu , chế cái lò xo khác vào thì nó k êm lắm . . . nên đang tìm cách làm lại cho ngọt và nhẹ hơncái này dùng tạm thôi . . . khi nào rảnh chạy xe lại chổ thèng tho moc cho nó nhìn thực tế chế 1 cái cho nó êm luôn . . . mấy nay em k có time đi ra ngoài , nên dùm tạm cái này . . .chưa ok lắm vì bấm còn năng quá ,![]()
Lổi Gổ thì ít lắm
Lổi lò Xo thì cũng có thể Nhưng k đáng kể , vì lực của tay mình bấm ,lò xo vẩn yếu hơn .
Lổi do mình làm cái rảnh đó chưa đúng độ nghiên ...
Nói chung là khúc gổ chưa gióng 100% . . .
để làm lại khi nào ok mới thôi . . . . .trong luc chờ cái cần số mớ về . . . .
Lổi lò Xo thì cũng có thể Nhưng k đáng kể , vì lực của tay mình bấm ,lò xo vẩn yếu hơn .
Lổi do mình làm cái rảnh đó chưa đúng độ nghiên ...
Nói chung là khúc gổ chưa gióng 100% . . .
để làm lại khi nào ok mới thôi . . . . .trong luc chờ cái cần số mớ về . . . .
Last edited by a moderator:
em cần cái nắp chụp xi ở trên thì chế biến sao các bác. Nếu mua có không chỉ dùm em chổ. Hum rồi em tính ship luôn bộ thắng tay về lấy cái nút này thôi. tiếc $ nên thôi.talameo nói:A.E bị nặng là do các lý do :
- lõi gỗ bị ma sát lớn trong ống
- lo xo nặng quá
- độ nghiêng của rãnh lớn quá nên chuyển từ chuyển động ngang thành chuyển động lên xuống của cần công tắc điện không trơn tru nhẹ nhàng
dt_0978191919 nói:@phongba : chế thì ok hết nhưng k hiểu tại sao bấm hơi năng , vì cái Lò Xo zin mất tiêu , chế cái lò xo khác vào thì nó k êm lắm . . . nên đang tìm cách làm lại cho ngọt và nhẹ hơncái này dùng tạm thôi . . . khi nào rảnh chạy xe lại chổ thèng tho moc cho nó nhìn thực tế chế 1 cái cho nó êm luôn . . . mấy nay em k có time đi ra ngoài , nên dùm tạm cái này . . .chưa ok lắm vì bấm còn năng quá ,![]()
AT phức tạp thặt
MQMKMQ nói:em cần cái nắp chụp xi ở trên thì chế biến sao các bác. Nếu mua có không chỉ dùm em chổ. Hum rồi em tính ship luôn bộ thắng tay về lấy cái nút này thôi. tiếc $ nên thôi.talameo nói:A.E bị nặng là do các lý do :
- lõi gỗ bị ma sát lớn trong ống
- lo xo nặng quá
- độ nghiêng của rãnh lớn quá nên chuyển từ chuyển động ngang thành chuyển động lên xuống của cần công tắc điện không trơn tru nhẹ nhàng
dt_0978191919 nói:@phongba : chế thì ok hết nhưng k hiểu tại sao bấm hơi năng , vì cái Lò Xo zin mất tiêu , chế cái lò xo khác vào thì nó k êm lắm . . . nên đang tìm cách làm lại cho ngọt và nhẹ hơncái này dùng tạm thôi . . . khi nào rảnh chạy xe lại chổ thèng tho moc cho nó nhìn thực tế chế 1 cái cho nó êm luôn . . . mấy nay em k có time đi ra ngoài , nên dùm tạm cái này . . .chưa ok lắm vì bấm còn năng quá ,![]()
MQMKMQ nói:em cần cái nắp chụp xi ở trên thì chế biến sao các bác. Nếu mua có không chỉ dùm em chổ. Hum rồi em tính ship luôn bộ thắng tay về lấy cái nút này thôi. tiếc $ nên thôi.talameo nói:A.E bị nặng là do các lý do :
- lõi gỗ bị ma sát lớn trong ống
- lo xo nặng quá
- độ nghiêng của rãnh lớn quá nên chuyển từ chuyển động ngang thành chuyển động lên xuống của cần công tắc điện không trơn tru nhẹ nhàng
dt_0978191919 nói:@phongba : chế thì ok hết nhưng k hiểu tại sao bấm hơi năng , vì cái Lò Xo zin mất tiêu , chế cái lò xo khác vào thì nó k êm lắm . . . nên đang tìm cách làm lại cho ngọt và nhẹ hơncái này dùng tạm thôi . . . khi nào rảnh chạy xe lại chổ thèng tho moc cho nó nhìn thực tế chế 1 cái cho nó êm luôn . . . mấy nay em k có time đi ra ngoài , nên dùm tạm cái này . . .chưa ok lắm vì bấm còn năng quá ,![]()
Để đợi này nếu Như Hàng ship về tay em em send tặng bác cái cu5c của em luôn em luôn . . . .
em có nhỏ keo 502 vào những dùng máy Khò khò nong nó sẽ ra thôi . . . .
Bác muốn chế biếng ? em có ý kiến này :
Bác đến Inox Đức trên ADV thì phải . . .kính thưa các loại . . . nó làm theo cho bác luôn . . . chế biếng đủ hình hài luôn . . . .còn đẹp và sáng bóng hơn nữa . . .
em chưa có time đi lên đó nên cũng đang máu lắm . . . .
Quá phức tạp, nên cái gì dính tới hộp số là bức tai gãy đầu dữ lém đó anh ơi!dung_gialai nói:AT phức tạp thặt![]()
cứ có ưu....phải có khuyết.....huy812000 nói:Quá phức tạp, nên cái gì dính tới hộp số là bức tai gãy đầu dữ lém đó anh ơi!dung_gialai nói:AT phức tạp thặt![]()
![]()