Tony Hailua nói:Lazy guy nói:Còn Mondeo thì thế nào nhỉ?!![]()
Anh này quăng cục đá bự tổ chảng
Mondeo: dàn khung, áo ngoài rất rất OK nhưng interior no OK
tuanle nói:Accord hơn cái gì, em ứ biết chứ nhìn bộ đèn pha gáo dừa cổ lỗ sĩ tối om om thì mất hết cả sang trọng (loại đèn này lắp đèn các xe đời cũ hoặc xe rẻ tiền), trong khi Cam LD cũng có đèn xenon projector, bản nhập còn có đánh đèn theo góc lái...
Đèn đóm thì mang xe ra bác Khắc Trung là bi-xenon thôi bác, đèn thì độ được còn performance thì khó đó bác.
ACC đường nét có vẻ màu mè nhìn lâu sẽ thấy chan chán, Cam nhìn bình thường nhưng sẽ vẫn bình thường mà ko chán.
e là fan mitsu nè, cũng đang đi mitsu gala 2.0, mà đã iu mitsu có nghĩa là ít bị ảnh hưởng bởi tâm lý thương hiệu (vì ở VN đâu có nhiều người thích thương hiệu này) nên nhận xét của em chắc khá khách quan. Cá nhân em thấy Ac nhỉnh hơn Cam từ nội thất đến ngoại thất, chất lượng công nghệ máy móc thì rõ ràng mấy bác đừng có nói Cam bền hơn nha(thằng Honda nó còn sản xuất được cả máy bay để chứng tỏ trình độ công nghệ ấy chứ), hơn nữa có mấy ai đi xe hơi mà đến mức bị hỏng máy không?? Em chọn Ac
2 con này theo sách vở là đối thủ nên theo em cứ thích con nào làm con đó . Mỗi con có mặt mạnh riêng chứ khó nói con nào ăn đứt con nào . Còn mặt mạnh của từng con là gì ? , thì có khi tự mình phải chiêm nghiệm để rút tỉa ra thôi chứ 1 ý kiến nào đưa lên diễn đàn thường cũng bị phản biện tới tấp .
Tuy nhiên ở thời điểm này phải thấy sự sa sút của Acc khi ở Mỹ nó bị con sonata của Kim chi bám sát nút và có nguy cơ bị qua mặt . Trong khi cam vẫn chiếm vị trí an toàn đứng đầu dòng sedan tại Mỹ cho dù lỗi chân gas vẫn còn ám ảnh nhiều người
Tuy nhiên ở thời điểm này phải thấy sự sa sút của Acc khi ở Mỹ nó bị con sonata của Kim chi bám sát nút và có nguy cơ bị qua mặt . Trong khi cam vẫn chiếm vị trí an toàn đứng đầu dòng sedan tại Mỹ cho dù lỗi chân gas vẫn còn ám ảnh nhiều người
Còn thêm một tiêu chí nữa........ nếu thích lái xe, tốc độ ... thì chọn cord, còn thích như mấy ông lớn tuổi đeo kính ngồi sau đọc báo thì mua Cam (vì phần lớn số đông các .... cụ giám đốc đều vậy mà). Còn tự lái Cam thì chán lắm, khi muốn vượt xe khác là .... xỉu luôn.
hôm nay em mới đi cam VN lắp ráp từ Đồng Nai về SG, nói chung là cảm giác chán, đồ VN ráp chẳng có option nhiều. Cuối 2007 mà không có lỗ cắm ipod, không nghe được mp3.
về cảm giác mạnh thì đi đường QL1A không thử được, tối đa 80 cây chuối mà làm sao dám tăng ga hơn nữa
về cảm giác mạnh thì đi đường QL1A không thử được, tối đa 80 cây chuối mà làm sao dám tăng ga hơn nữa
Sau bao nhiêu ngày bạn em hôm qua định ra đặt cọc Acc nhưng khi ra gara xe xong...lại phân vân
CRV Modulo 2011.
Và trong lúc phân vân...bà cả đi qua xem xe cũ...hỏi con C200 đời 2008 gía 46.500SD thế là phán 1 câu hay là mua Mer???
Tội nghiệp bạn em quá....nhưng đang cố gắng chọn Acc 2.0 gía 52.000 or CRV Modula 2011 54,500.
Bản thân em xem Acc và Camry 2.0 và 2.4 em thích Acc hơn nhiều.
CRV Modulo 2011.
Và trong lúc phân vân...bà cả đi qua xem xe cũ...hỏi con C200 đời 2008 gía 46.500SD thế là phán 1 câu hay là mua Mer???

Tội nghiệp bạn em quá....nhưng đang cố gắng chọn Acc 2.0 gía 52.000 or CRV Modula 2011 54,500.
Bản thân em xem Acc và Camry 2.0 và 2.4 em thích Acc hơn nhiều.
mình cũng chạy 2 loại, accord hơn cam theo cảm nhận cuả mình.
Camry tay lái nó nhẹ quá doi lúc làm mình không có cảm giác lái
Camry tay lái nó nhẹ quá doi lúc làm mình không có cảm giác lái