Accura thì chuẩn mực rồi .2lua_4ech nói:
Em hơi thất vọng tí là ở đẳng cấp này rồi mà còn là cái que chống nắp capo . Con cam 3.5LD đã là 2 ống pistton đẩy lên nhẹ nhàng và nắp chụp nhựa che gần kín khoang đco , chỉ còn lòi có cái máy , xem đẹp hơn và sang trọng hơn
Last edited by a moderator:
hatoan nói:Theo em thì Accord 2009 nhìn cũng ko bắt mắt = 2008 các bác ui, dù sao Acura TSX đó cũng cứng hơn Accord nhìu.
em cũng thấy vậy . mang cái mác Acura nó sang hơn Honda 1 chút ... nhưng với cái giá TSX 09 ở Us .. so với IS250 thì em sẽ chọn IS250
Chiếc TSX 2009 với Tech package $32K
IS 250 full options khoảng $42K
Đó là giá MSRP của 2 chiếc này nhưng giá TMV mà khách hàng phảỉ trả thì phải giảm xuống ít nhất $3000
Giá 2 chiếc này ngay tại Mỹ không bằng nhau. Không biết sao giá xe 2 chiếc này về đến VN lại bằng nhau?
So sánh giữa TSX 2008 - 2009, nội thất của 2009 đời mới được cải thiện nhiều hơn. Có nhiều chi tiết bên trong được thiết kế tỉ mỉ hơn và khắn khít hơn với chất liệu cao cấp hơn chứ ko như đời 2008 cũ. Vô lăng da thể thao với những phím điều khiển tiện nghi hơn nhiều. Thêm một đặc điểm nữa 2009 có thêm cần số +/- trên vô lăng nhưng 2008 thì không có. 2009 TSX được trang bị nhiều đồ chơi hiện đại hơn như GPS với dự báo thời tiết cập nhật bằng vệ tinh, hệ thống âm thanh ELS, có lổ cắm kết nối với USB và I-phone,...
Tuy TSX 4 máy nhưng Rev nó rất cao và rất nhanh khi tăng tốc. 2 phím +/- trên vô lăng dùng để chuyển số bất cứ lúc nào mà ko cần phải di chuyển cần số sang chế độ manual giống như những chiếc xe steptronic khác. Và đặc biệt sự khác nhau giữa TSX đời mới và đời cũ là hệ thống Electronic steering/ power steering và hệ thống nhún thể thao khi vào các cua nó giống như có keo dán vậy ko sợ bị trường hợp understeering. Nếu so sánh handling giữa TSX 2009 và Lexus IS250 thì TSX còn tốt hơn cả IS250. Và kể cả khi thắng của TSX cũng mất ít thời gian để dừng hơn Lexus IS250. Em đã thử nghiệm giữa 2 loại này. Mặc dù IS 250 nó cao hơn TSX một bậc về nội thất luxury và thương hiệu lexus làm cho giá nó mắc hơn. Nhưng lái TSX sẽ thấy thú vị hơn lái IS250. Chính vì vậy mà TSX là một trong những chiếc xe thành công và được bán nhiều nhất của Acura tại Mỹ.
IS 250 full options khoảng $42K
Đó là giá MSRP của 2 chiếc này nhưng giá TMV mà khách hàng phảỉ trả thì phải giảm xuống ít nhất $3000
Giá 2 chiếc này ngay tại Mỹ không bằng nhau. Không biết sao giá xe 2 chiếc này về đến VN lại bằng nhau?
So sánh giữa TSX 2008 - 2009, nội thất của 2009 đời mới được cải thiện nhiều hơn. Có nhiều chi tiết bên trong được thiết kế tỉ mỉ hơn và khắn khít hơn với chất liệu cao cấp hơn chứ ko như đời 2008 cũ. Vô lăng da thể thao với những phím điều khiển tiện nghi hơn nhiều. Thêm một đặc điểm nữa 2009 có thêm cần số +/- trên vô lăng nhưng 2008 thì không có. 2009 TSX được trang bị nhiều đồ chơi hiện đại hơn như GPS với dự báo thời tiết cập nhật bằng vệ tinh, hệ thống âm thanh ELS, có lổ cắm kết nối với USB và I-phone,...
Tuy TSX 4 máy nhưng Rev nó rất cao và rất nhanh khi tăng tốc. 2 phím +/- trên vô lăng dùng để chuyển số bất cứ lúc nào mà ko cần phải di chuyển cần số sang chế độ manual giống như những chiếc xe steptronic khác. Và đặc biệt sự khác nhau giữa TSX đời mới và đời cũ là hệ thống Electronic steering/ power steering và hệ thống nhún thể thao khi vào các cua nó giống như có keo dán vậy ko sợ bị trường hợp understeering. Nếu so sánh handling giữa TSX 2009 và Lexus IS250 thì TSX còn tốt hơn cả IS250. Và kể cả khi thắng của TSX cũng mất ít thời gian để dừng hơn Lexus IS250. Em đã thử nghiệm giữa 2 loại này. Mặc dù IS 250 nó cao hơn TSX một bậc về nội thất luxury và thương hiệu lexus làm cho giá nó mắc hơn. Nhưng lái TSX sẽ thấy thú vị hơn lái IS250. Chính vì vậy mà TSX là một trong những chiếc xe thành công và được bán nhiều nhất của Acura tại Mỹ.
Last edited by a moderator: