RE: ADSL FPT & Khách hàng
bác thì đã ăn thua cái giề

, bố em đây còn đóng/cắt 3 lần (ông già bận bịu và hiền quá) đến lần thứ 4 mới lắp đc, số là thế này:
1. Cái bác làm thủ tục là đăng ký lắp, chưa phải HD cung cấp dịch vụ, lắp không đc vì lý do "khách quan", bác tự lên lấy $ về
2. Lý do khách quan là sales FPT dek cần biết nơi bác có kéo cáp đc hay chưa (hoặc biết tỏng là chưa) nhưng nó vẫn làm thủ tục với bác để lấy % với công ty
3. Nó có hàng ngàn Kh như bác phải giải quyết sức đâu mà nghe DT tiêp những kẻ chưa phải đóng tiền tháng cho mình
4. Bác ngồi đó mà rên rỉ thì chả ăn thua, lên thẳng trung tâm hoặc chi nhánh FPT (nhà em gần D2 ngay FPT luôn) chửi váng lên đòi tiền gây ức chế cho mấy con ranh đứng quầy để tụi nó chửi ngược lên (vì bọn này dek có hoa hồng gì ráo), văn hóa FPT nó mất nết lắm.
5. Lưu ý lần sau thằng sales nào mò đến bác phải hỏi nó dây kéo tới đâu rồi, đường nào, trạm ở đâu, nếu có ậm ờ thì tống nó ra, thực sự có cáp thì tụi nó chỉ chính xác tới từng nhà mà nó đã lắp luôn đó.
@thuytram: xài Datacenter của FPT mà đòi không chơi NET của nó thì không ổn á
