Em vừa lấy xe và mua BH bưu điện đây. Theo đúng quy trình thì với thiêtk hại lớn (trên 2tr) thì cụ phải báo lên thẳng tổng đài để mở hồ sơ + ghi âm. Sau đó báo công an GT hoặc khu vực để làm cái biên bản hiên trường.
Ngoài ra thì em cũng có kinh nghiệm làm bảo hiểm vụ trầy sơn xe của em: mang thẳng lên hãng (nơi em mua xe + mua bảo hiểm) vì hãng của em liên kết với PTi, hãng tự giúp mình làm thủ tục với bảo hiểm luôn. Vì có làm dịch vụ thì hãng có thêm doanh thu nên họ hỗ trợ nhiêtj tình lắm
Nếu cụ chủ chưa giải quyết được với pti thì inbox em, em cho số phone của giám đốc và phó GĐ pti ngoài HN để cụ khiếu nại
Dạ quy trình bên em bây giờ phải gọi lên hotline để kiểm soát hồ sơ và phân công giám định hỗ trợ khách hàng kịp thời. Vụ tai nạn mà có liên quan trực tiếp tới bên t3 hoặc csgt lập biên bản mới yêu cầu chứ ko có quy định số tiền bao nhiêu thì cần hồ sơ công an ạ. Thường mặt trước của thẻ có sdt nv kinh doanh hoặc hotline tổng đài đó bác.