Hạng B2
20/5/15
129
156
43
40
Có phải ai cũng vậy đâu ạ? Nếu mà cứ tự trách mình thì sống khổ chết... Bác nên hiểu là 10 anh Bảo hiểm có 10 kiểu khác nhau, đã nhận đc sự hướng dẫn của ngta rồi mà kết quả còn chả ra cái gì như thế thì e thấy là cũng hết sức rồi đấy, chứ có phải là đụng chuyện ko hỏi cứ tự lo đâu? ngta hướng dẫn cho bác chủ đấy chứ
 
Hạng B2
4/10/12
468
589
93
Em đang xài bh PTI. Vừa rồi xe em chiếc bể kính, chiếc trầy, móp cửa, bể cản. Đem vào hãng làm a-z chỉ kí hs rồi lấy xe dzìa. Xe đẹp choai lại liền!
Theo kinh nghiệm của e. Đừng bao giờ gọi vào hotline của bh, sẽ bị hành ra bã luôn đấy. Có gì cứ lôi đầu sale bán bh cho mình, mụ ấy sẽ hướng dẫn làm từ a-z.
 
Ông bác em chạy con Vios 2012, trước đây ổng làm thợ lý giám đốc bưu điện thành phố, mới nghỉ hưu nên mua con xe này để thỉnh thoảng đi chơi. Mua xe mới và phải mua thêm bảo hiểm vật chất cho xe, ổng nói "tao là người của bưu điện nên tao sẽ mua bảo hiểm PTI của bưu điện" Xong, chạy được vài tháng có 1 hôm đi về nhà, do trời tối và tay lái còn non ổng ze vào nhà mà nhưng bị ủn đít xe và 1 bên cột cổng làm móp hết phía sau.

Hôm sau đưa xe vào Isamco Trần hưng đạo để sửa vì ổng mua xe ở đó nên thích sửa ở đó. Gặp anh bảo hiểm PTI tại đó anh ấy phán 1 câu: "bác phải về công an phường nơi bác cư trú xác nhận là bác ze xe vào nhà do thiếu quan sát nên bị tông vào cột cổng" Ổng phát điên lên vì cái lý do dở hơi của bên PTI đưa ra như vậy. Theo các bác thì bên công an phường họ có đi xác nhận cái giấy đó cho mình ko? Và có trường hợp va quẹt ở trên đường với 1 xe khác, xe có xảy ra thiệt hại nhưng không đến mức phải kêu CSGT tới, nếu có CSGT can thiệp thì tất nhiên 2 xe đều bị giam ở CA. Và nếu muốn bảo hiểm đền bù thì bên bh sẽ yêu cầu khách hàng phải có biên bản hiện trường của CA.

Em nghĩ là những trường hợp như thế là bên phía BH kiếm lý do để từ chối bồi thường.
 
Hạng D
17/3/05
1.754
8.595
113
52
MFC
Bởi vậy người ta mới Khinh người Việt !!
Bác tệ quá

Hồi mới có xe lần đầu e cũng bị mấy thằng giám định BH mất dại như vậy !! Muốn đập nó tại chổ luôn về cách ăn nói và thái độ của nó. Sau này nếu mua Bh chính hãng thì cứ AIG mà chơi , còn nếu mua BH không chính hãng thì cứ liên hệ garage nào uy tín mình muốn đem xe vào làm và yêu cầu họ chọn cty BH nào garage đó quan hệ tốt , để khi làm BH thì garage đó tự làm toàn bộ hs với bên BH , mình chỉ việc ký tên thôi. Còn vụ 2 cái đèn xe bác chủ , dù xe đã bán rồi nhưng bác nếu muốn chơi thằng BH thì bác cứ giữ lại 2 cái đèn bể . Vài tháng bác phối hợp với người mua xe bác thay đèn bể vào và khia lại là đụng hàng rào gì đó bắt tụi Bh phải ói tiền ra thay cho mình ! Vậy là mình dư ra 1 bộ đèn. Vài tháng nữa làm tiết cái còn lại . Xong.
 
Hạng D
26/6/11
3.161
2.204
113
Đà Lạt 0918.525.070
vậy theo các bác hiện tại bảo hiểm 2 chiều của hãng nào là ok nhất, từ dịch vụ đến gara fix lỗi ( cả thành phố lớn và tỉnh lẻ )
 
Hạng D
1/7/14
1.026
378
83
34
Thì em bị lụm cái gạt nước sau , qua ben bao hiểm nó kêu ok làm tờ giấy công an xác nhận nó gắn lại cây mới . Em co mua bao hiem mất cắp . Em lập hồ sơ xong bao hiem chụp hinh giám định đàng hoàng ra giá luôn . Chỉ đợi e xách tờ giấy c.a lên thôi. Làm 10 ngay sau mới có giấy lên thì nó kêu trường hợp này ko boi thường ... Mà k thông báo 1 tiếng de minh khoi lam
Trời, bác ơi, cái gạt nước cao lắm em cho là 500k,mà quyền lợi mất cắp thì tuỳ cty BH, thường là 20-30% hoac tối thiểu là từ 1-2tr. Nên theo em nghĩ trường hợp của bác là do số tiền bồi thường nhỏ hơn mức quy định nên họ k bồi thường.
Nhưng anh bồi thường này cũng tệ, khi không nói rõ với bác ngay từ đầu để bác fai chờ đợi nhìu ngày. Bác lưu số em để em hỗ trợ khi cần thiết nhé
 
  • Like
Reactions: tunganh0406
Hạng D
1/7/14
1.026
378
83
34
vậy theo các bác hiện tại bảo hiểm 2 chiều của hãng nào là ok nhất, từ dịch vụ đến gara fix lỗi ( cả thành phố lớn và tỉnh lẻ )
Theo em hiện tại trên thị trường thì AIG và LIBERTY dc cho là tốt nhất, AIG thì có lợi thế hơn một tí là không có mức miễn thường còn LIBERTY thì có MMT 1tr/ vụ
 
  • Like
Reactions: TranGia@ and Latumi
Tập Lái
1/7/15
1
0
1
43
- Đầu tiên là anh bên Bảo hiểm đã làm đúng quy trình và quy định về bảo hiểm là để khách hàng thông báo đúng sự thật và nguyên nhân gây thiệt hại nên ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.
- Hồ sơ không được bồi thường mà bảo hiểm không thông báo cho khách hàng biết là lỗi của bảo hiểm.
- Vì vậy nếu có lần sau thì không nên khai thông báo tai nạn thật thà quá tránh bị thiệt thòi nha bác.
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Em đang xài bh PTI. Vừa rồi xe em chiếc bể kính, chiếc trầy, móp cửa, bể cản. Đem vào hãng làm a-z chỉ kí hs rồi lấy xe dzìa. Xe đẹp choai lại liền!
Theo kinh nghiệm của e. Đừng bao giờ gọi vào hotline của bh, sẽ bị hành ra bã luôn đấy. Có gì cứ lôi đầu sale bán bh cho mình, mụ ấy sẽ hướng dẫn làm từ a-z.
Cái này hoàn tìan chính xác nè, e toàn chơi kiểu này khi làm bh
 
  • Like
Reactions: kiaduoicut123
Hạng D
1/7/14
1.026
378
83
34
Bác @kubin90 có làm bh nhà cc không? Còn cái xe cuối năm chắc nhờ bác làm luôn
Có gì bác inbox cho em sdt hen, em tư vấn cho bác ạ.
PS : hình như bác cũng đang cần mua xe kia morning fai không ạ, em đang có 1 chiếc , đăng ký 2010 , chạy dc 65xxx km, màu xám lông chuột, giá ra đi là 280tr :),