Agoda sang khách hàng như xe dù vậy, mình cũng gặp trường hợp này 1 lần khi du lịch ở Sing, khách sạn trừ tiền, bạn hàng của Agoda cũng trừ tiền của mình, mình phải báo cho NH phát hành thẻ và khiếu nại với bạn hàng của Agoda và KS mất mấy tháng mới xong, sau này cạch luôn không còn sử dụng dịch vụ của Agoda nữa.
Trong trường hợp này thì bác sai hoàn toàn nhé!
Vấn đề của bác là vẫn chưa làm thủ tục huỷ với Agoda, nên hợp đồng đặt phòng vẫn còn giá trị...
Vấn đề ở đây chỉ là hình thức thanh toán: bạn chọn hình thức thanh toán tại KS thì khi bạn nhận phòng, KS phải trích 1 phần đưa lại cho Agoda sau (đương nhiên)... Nhưng nếu trường hợp bạn không đến thì hợp đồng thuê đó vẫn còn giá trị, KS vẫn để lại phòng đó cho bạn, bạn bị trừ là điều đương nhiên hình thức thanh toán sẽ chuyển qua thẻ...
Đặt phòng qua agoda là đặt phòng chính thức, chứ không phải giữ chỗ nha.
Tại sao agoda cho thanh toán tại KS khi nhận phòng mà không sợ khách bỏ không đến? Vì họ giữ thẻ ngân hàng của bạn nhé... Bạn thử booking kiểu như cũ mà không add thẻ xem có được không?
Muốn an toàn trong đặt phòng huỷ bất kì tại KS qua các kênh trung gian như agogda, booking.. thì nên lựa chọn option là Miễn Phí Huỷ nhé! (tất nhiên là giá cũng sẽ mắc hơn khá nhiều)
Vấn đề của bác là vẫn chưa làm thủ tục huỷ với Agoda, nên hợp đồng đặt phòng vẫn còn giá trị...
Vấn đề ở đây chỉ là hình thức thanh toán: bạn chọn hình thức thanh toán tại KS thì khi bạn nhận phòng, KS phải trích 1 phần đưa lại cho Agoda sau (đương nhiên)... Nhưng nếu trường hợp bạn không đến thì hợp đồng thuê đó vẫn còn giá trị, KS vẫn để lại phòng đó cho bạn, bạn bị trừ là điều đương nhiên hình thức thanh toán sẽ chuyển qua thẻ...
Đặt phòng qua agoda là đặt phòng chính thức, chứ không phải giữ chỗ nha.
Tại sao agoda cho thanh toán tại KS khi nhận phòng mà không sợ khách bỏ không đến? Vì họ giữ thẻ ngân hàng của bạn nhé... Bạn thử booking kiểu như cũ mà không add thẻ xem có được không?
Muốn an toàn trong đặt phòng huỷ bất kì tại KS qua các kênh trung gian như agogda, booking.. thì nên lựa chọn option là Miễn Phí Huỷ nhé! (tất nhiên là giá cũng sẽ mắc hơn khá nhiều)
Cám ơn bác đã góp ýTrong trường hợp này thì bác sai hoàn toàn nhé!
Vấn đề của bác là vẫn chưa làm thủ tục huỷ với Agoda, nên hợp đồng đặt phòng vẫn còn giá trị...
Vấn đề ở đây chỉ là hình thức thanh toán: bạn chọn hình thức thanh toán tại KS thì khi bạn nhận phòng, KS phải trích 1 phần đưa lại cho Agoda sau (đương nhiên)... Nhưng nếu trường hợp bạn không đến thì hợp đồng thuê đó vẫn còn giá trị, KS vẫn để lại phòng đó cho bạn, bạn bị trừ là điều đương nhiên hình thức thanh toán sẽ chuyển qua thẻ...
Đặt phòng qua agoda là đặt phòng chính thức, chứ không phải giữ chỗ nha.
Tại sao agoda cho thanh toán tại KS khi nhận phòng mà không sợ khách bỏ không đến? Vì họ giữ thẻ ngân hàng của bạn nhé... Bạn thử booking kiểu như cũ mà không add thẻ xem có được không?
Muốn an toàn trong đặt phòng huỷ bất kì tại KS qua các kênh trung gian như agogda, booking.. thì nên lựa chọn option là Miễn Phí Huỷ nhé! (tất nhiên là giá cũng sẽ mắc hơn khá nhiều)
Đương nhiên là em rút kinh nghiệm vụ này và em cũng như các bạn bè em chắc chắn sẽ bái bai agoda kể từ đấy thôi.
Nhưng đọc những góp ý của bác làm em có chút suy đoán thế này:
1. Bác cũng là người kinh doanh KS hoặc là fan của agoda?!
2. Nội dung đặt phòng này agoda bắt buộc em chọn hình thức thanh toán tại KS và option hủy cũng là tại KS chứ agoda không đưa ra cho em chọn lựa nhé!
3. Thông tin thẻ em chỉ cung cấp cho agoda biết và agoda cam kết bảo bật thông tin này, vậy bác nghĩ sao khi agoda trả lời việc KS trừ tiền em là việc của KS và agoda không biết?
4. Dòng chữ: "Agoda sẽ không trừ tiền thẻ tín dụng của bạn" phải chăng là bịp bợm?
Em nghĩ dù sao thì hành động lập lờ này của agoda trước sau gì cũng phải trả giá thôi. Thời buổi bây giờ mà kinh doanh kiểu thế thì sao mà bền vững được!!
Mình không phải là dân làm ks, chỉ là người dùng hay đi du lịch và sử dụng đủ loại DV đặt phòng trung gian như booking, agoda, airbnb... Cái nào cũng có điểm mạnh yếu riêng
Trường hợp của bạn mình nghĩ là do không chú ý đọc kĩ khi booking nên hiểu lầm thôi! Chẳng ai cho không ai cái gì cả, ngay cả ks hợp tác với agoda họ muốn option duy nhất là trả tiền tại hotel! Nếu bạn muốn cancel, thì chắc chắn bạn phải làm việc đó bằng mọi cách: email, login acc, cuối cùng là alo! Thì hd mới huỷ!
Bạn không đến, hd vẫn hiệu lực, ks nó báo lại Agoda (Agoda chịu trách nhiệm trả 2 đêm này cho ks nên nó charge)
Trừ tiền bạn là Agoda nó trừ, nó lấy phí & trả tiền phòng cho ks chứ k phải ks trừ đâu!
Bởi vậy nếu bạn có acc agoda hay booking hay... mà không add thẻ tín dụng! Thì sẽ không bao giờ đặt phòng được bằng hình thức thanh toán tại KS
Dòng chữ “Agoda sẽ kg trừ tiền thẻ tín dụng” cái đó khi hd thành công thôi! Còn bạn đã tự phá vỡ do quên cancel!
Bạn nghĩ xem bạn là người kd KS, phầm lớn khách đến do book trước! Khách đặt 2 đêm 4tr, rồi không đến! Trong thời gian đó KS từ chối biết bao nhiêu phòng đặt của khách khác do đã full, bạn không đến KS không bán được phòng do sát ngày! Vậy KS lỗ 4tr ai chịu?
Thôi coi như đó là 1 kinh nghiệm!
Tham gia os hơn 15 năm, toàn đọc! Đây là lần mình viết dài nhất! Lại chuyện ngoài lề nữa!
Trường hợp của bạn mình nghĩ là do không chú ý đọc kĩ khi booking nên hiểu lầm thôi! Chẳng ai cho không ai cái gì cả, ngay cả ks hợp tác với agoda họ muốn option duy nhất là trả tiền tại hotel! Nếu bạn muốn cancel, thì chắc chắn bạn phải làm việc đó bằng mọi cách: email, login acc, cuối cùng là alo! Thì hd mới huỷ!
Bạn không đến, hd vẫn hiệu lực, ks nó báo lại Agoda (Agoda chịu trách nhiệm trả 2 đêm này cho ks nên nó charge)
Trừ tiền bạn là Agoda nó trừ, nó lấy phí & trả tiền phòng cho ks chứ k phải ks trừ đâu!
Bởi vậy nếu bạn có acc agoda hay booking hay... mà không add thẻ tín dụng! Thì sẽ không bao giờ đặt phòng được bằng hình thức thanh toán tại KS
Dòng chữ “Agoda sẽ kg trừ tiền thẻ tín dụng” cái đó khi hd thành công thôi! Còn bạn đã tự phá vỡ do quên cancel!
Bạn nghĩ xem bạn là người kd KS, phầm lớn khách đến do book trước! Khách đặt 2 đêm 4tr, rồi không đến! Trong thời gian đó KS từ chối biết bao nhiêu phòng đặt của khách khác do đã full, bạn không đến KS không bán được phòng do sát ngày! Vậy KS lỗ 4tr ai chịu?
Thôi coi như đó là 1 kinh nghiệm!
Tham gia os hơn 15 năm, toàn đọc! Đây là lần mình viết dài nhất! Lại chuyện ngoài lề nữa!
Em thì cũng sử dụng agoda từ rất lâu rồi nên cũng tin tưởng nó, và cũng vì thế nên mới bị thế này.Mình không phải là dân làm ks, chỉ là người dùng hay đi du lịch và sử dụng đủ loại DV đặt phòng trung gian như booking, agoda, airbnb... Cái nào cũng có điểm mạnh yếu riêng
Trường hợp của bạn mình nghĩ là do không chú ý đọc kĩ khi booking nên hiểu lầm thôi! Chẳng ai cho không ai cái gì cả, ngay cả ks hợp tác với agoda họ muốn option duy nhất là trả tiền tại hotel! Nếu bạn muốn cancel, thì chắc chắn bạn phải làm việc đó bằng mọi cách: email, login acc, cuối cùng là alo! Thì hd mới huỷ!
Bạn không đến, hd vẫn hiệu lực, ks nó báo lại Agoda (Agoda chịu trách nhiệm trả 2 đêm này cho ks nên nó charge)
Trừ tiền bạn là Agoda nó trừ, nó lấy phí & trả tiền phòng cho ks chứ k phải ks trừ đâu!
Bởi vậy nếu bạn có acc agoda hay booking hay... mà không add thẻ tín dụng! Thì sẽ không bao giờ đặt phòng được bằng hình thức thanh toán tại KS
Dòng chữ “Agoda sẽ kg trừ tiền thẻ tín dụng” cái đó khi hd thành công thôi! Còn bạn đã tự phá vỡ do quên cancel!
Bạn nghĩ xem bạn là người kd KS, phầm lớn khách đến do book trước! Khách đặt 2 đêm 4tr, rồi không đến! Trong thời gian đó KS từ chối biết bao nhiêu phòng đặt của khách khác do đã full, bạn không đến KS không bán được phòng do sát ngày! Vậy KS lỗ 4tr ai chịu?
Thôi coi như đó là 1 kinh nghiệm!
Tham gia os hơn 15 năm, toàn đọc! Đây là lần mình viết dài nhất! Lại chuyện ngoài lề nữa!![]()
Điều bác nói càng khẳng định nhận định của em là agoda lập lờ, dối trá với khách hàng của mình!
Tất nhiên đúng như bác nói, lỗi có thể do sơ xuất của khách hàng, nhưng đã là doanh nghiệp thì ăn kiểu xin non như thế em nghĩ sẽ không bền lâu nổi, đúng không bác
Với em cũng như nhiều anh em khác từng bị agoda chơi xấu trên diễn đàn này, thì đương nhiên là sẽ rút kinh nghiệm rồi và sẽ không chơi với agoda nữa.
Nhưng mà nói để những ai chưa bị biết mà rút kinh nghiệm tránh xa agoda cũng là điều nên làm bác nhỉ
Cám ơn những chia sẻ góp ý của bác.
Cám ơn bác chủ đã chia sẻ lên diễn đàn để anh em biết và tránh xa Agoda hay lỡ có dính gì tới Agoda thì cũng cần cảnh giác. Thời buổi này kd online cái kiểu như Agoda chỉ biết đứng giữa nhận hoa hồng, tới khi có sự vụ phát sinh KH gọi hỏi thì chỉ biết trả lời mấy câu nhưv"Em không biết " ..cái gì cũng là em không biết..."là KS trừ tiền của anh chứ tụi em không biết" ...giọng điệu nghe sao mà vô trách nhiệm gì đâu áh. Làm ăn kiểu vậy thì chỉ được mỗi người 1 lần thôi. Agoda trước sau gì cũng đóng cửa thôi.
Chắc bác chủ cũng ít đi du lịch nên mới tin vào Agoda, chứ những người thích đi du lịch đa số cạch mặt Agoda từ lâu rùi.
Thôi bác chủ đừng buồn nữa, chia tay sớm bớt đau khổ bác ạh.
Chắc bác chủ cũng ít đi du lịch nên mới tin vào Agoda, chứ những người thích đi du lịch đa số cạch mặt Agoda từ lâu rùi.
Thôi bác chủ đừng buồn nữa, chia tay sớm bớt đau khổ bác ạh.
Agoda luôn làm ăn theo kiểu thiếu trách nhiệmAgoda sang khách hàng như xe dù vậy, mình cũng gặp trường hợp này 1 lần khi du lịch ở Sing, khách sạn trừ tiền, bạn hàng của Agoda cũng trừ tiền của mình, mình phải báo cho NH phát hành thẻ và khiếu nại với bạn hàng của Agoda và KS mất mấy tháng mới xong, sau này cạch luôn không còn sử dụng dịch vụ của Agoda nữa.