Chủ đề tương tự
RE: Ai đang chi phối và quyết định dòng xe con?
Người có tiền mua xe sẽ chi phối và quyết định. Chứ không phải người thích xe mà không có tiền mua nhé.
Người có tiền mua xe sẽ chi phối và quyết định. Chứ không phải người thích xe mà không có tiền mua nhé.
RE: Ai đang chi phối và quyết định dòng xe con?
Ở VN hiện nay, khi nền kinh tế đang kiểu khó định dạng, có thể nói tư tưởng nhiệm kỳ đang nắm quyền chi phối và quyết định mọi việc. Ông trước vì lý do ABC quyết phải mở đường chỗ này, ông sau bảo tại XYZ nắn sang chỗ kia, bà kế tiếp có đám đất cần gq tìm mọi cách chống chế lại các quyết định trước đó........vậy nên sanh ra QH treo kiểu Babylon, sanh ra 1 tỷ lẻ một giấy tờ đá nhau lòi mắt mà thằng dân hổng bít đàng nào mà lần nên nó hành kiểu gì cũng chịu. Hi vọng vô xong cái WTO nó sẽ đỡ đi 1 ít. Lại hi vọng
Ở VN hiện nay, khi nền kinh tế đang kiểu khó định dạng, có thể nói tư tưởng nhiệm kỳ đang nắm quyền chi phối và quyết định mọi việc. Ông trước vì lý do ABC quyết phải mở đường chỗ này, ông sau bảo tại XYZ nắn sang chỗ kia, bà kế tiếp có đám đất cần gq tìm mọi cách chống chế lại các quyết định trước đó........vậy nên sanh ra QH treo kiểu Babylon, sanh ra 1 tỷ lẻ một giấy tờ đá nhau lòi mắt mà thằng dân hổng bít đàng nào mà lần nên nó hành kiểu gì cũng chịu. Hi vọng vô xong cái WTO nó sẽ đỡ đi 1 ít. Lại hi vọng
RE: Ai đang chi phối và quyết định dòng xe con?
He he, các pác có thấy bất kỳ việc gì ở ta cũng cần làm đơn XIN không
còn cho hay ko là chuyện phải xét, do vậy ra phường đi thuế lần nào cũng khúm núm đành phong bao cho nó xong việc, có khi còn đỡ tốn nhiều hơn theo con đường chính thống riết nó thành lệ rùi thành luật
Trích đoạn: tevion
sanh ra 1 tỷ lẻ một giấy tờ đá nhau lòi mắt mà thằng dân hổng bít đàng nào mà lần nên nó hành kiểu gì cũng chịu.
He he, các pác có thấy bất kỳ việc gì ở ta cũng cần làm đơn XIN không
còn cho hay ko là chuyện phải xét, do vậy ra phường đi thuế lần nào cũng khúm núm đành phong bao cho nó xong việc, có khi còn đỡ tốn nhiều hơn theo con đường chính thống riết nó thành lệ rùi thành luật
RE: Ai đang chi phối và quyết định dòng xe con?
Các cụ nói nước đến chân mới nhảy mà bây giờ lại có người nói nước đến chân chưa biết nhảy thế nào ? he he
http://www6.dantri.com.vn/otoxemay/2006/10/147253.vip
quan điểm người mua xe :
"“Theo quan điểm của tôi, trong thời điểm tranh tối tranh sáng hiện nay, trước thềm WTO, phần lớn khách hàng tiềm năng đều cân nhắc một cách rất kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định mua xe hơi, đặc biệt là dòng xe du lịch phục vụ mục đích cá nhân, hoặc công việc mà không trực tiếp sinh lợi nhuận. Tóm lại là thị trường trì trệ vì một lý do khá đơn giản là do giá quá cao”, ông Hoàng Xuân Hải, chuyên viên Bộ Thương mại nhận xét. "
và Nhà nước vẫn còn tiếp tục “con bò sữa” thuế xe hơi :
"Ở Việt Nam, cho đến nay, quyền thu thuế chưa được xem xét và gắn kết trên bối cảnh phát triển chung và dựa trên một chương trình phát triển bền vững, có tầm vĩ mô như tiến trình hội nhập AFTA hay WTO. Cho đến lúc tất cả những nghĩa vụ thành viên của Việt Nam tại AFTA và WTO chính thức có hiệu lực và quyền trì hoãn thực hiện cũng như bảo hộ một số ngành công nghiệp đã hết thì chắc chắn từ phía quản lý Nhà nước cũng sẽ không còn “con bò sữa” thuế xe hơi nữa.
Các cụ nói nước đến chân mới nhảy mà bây giờ lại có người nói nước đến chân chưa biết nhảy thế nào ? he he

http://www6.dantri.com.vn/otoxemay/2006/10/147253.vip
quan điểm người mua xe :
"“Theo quan điểm của tôi, trong thời điểm tranh tối tranh sáng hiện nay, trước thềm WTO, phần lớn khách hàng tiềm năng đều cân nhắc một cách rất kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định mua xe hơi, đặc biệt là dòng xe du lịch phục vụ mục đích cá nhân, hoặc công việc mà không trực tiếp sinh lợi nhuận. Tóm lại là thị trường trì trệ vì một lý do khá đơn giản là do giá quá cao”, ông Hoàng Xuân Hải, chuyên viên Bộ Thương mại nhận xét. "
và Nhà nước vẫn còn tiếp tục “con bò sữa” thuế xe hơi :
"Ở Việt Nam, cho đến nay, quyền thu thuế chưa được xem xét và gắn kết trên bối cảnh phát triển chung và dựa trên một chương trình phát triển bền vững, có tầm vĩ mô như tiến trình hội nhập AFTA hay WTO. Cho đến lúc tất cả những nghĩa vụ thành viên của Việt Nam tại AFTA và WTO chính thức có hiệu lực và quyền trì hoãn thực hiện cũng như bảo hộ một số ngành công nghiệp đã hết thì chắc chắn từ phía quản lý Nhà nước cũng sẽ không còn “con bò sữa” thuế xe hơi nữa.
RE: Ai đang chi phối và quyết định dòng xe con?
Loại khác : Nhưng lại là chính nè các bác:
Thuế thu nhập sẽ là nguồn thu lớn của ngân sách
(VnMedia)- Việc đảm bảo nguồn thu cho ngân sách khi Việt Nam gia nhập WTO do phải cắt giảm nhiều dòng thuế như thế nào? Khả năng bán trái phiếu ra quốc tế ra sao? Vấn đề quản lý công sản sao cho hiệu quả?… Bộ trưởng Tài chính Vũ Văn Ninh đã trả lời báo chí về những vấn đề này.
[link]http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=68774&CatId=26[/link]
Tôi là ai?[8D]
Loại khác : Nhưng lại là chính nè các bác:
Thuế thu nhập sẽ là nguồn thu lớn của ngân sách
(VnMedia)- Việc đảm bảo nguồn thu cho ngân sách khi Việt Nam gia nhập WTO do phải cắt giảm nhiều dòng thuế như thế nào? Khả năng bán trái phiếu ra quốc tế ra sao? Vấn đề quản lý công sản sao cho hiệu quả?… Bộ trưởng Tài chính Vũ Văn Ninh đã trả lời báo chí về những vấn đề này.
[link]http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=68774&CatId=26[/link]
Tôi là ai?[8D]