cả 2 đều dính lỗi, nhưng nếu có biến thì 4b vẫn thê thảm hơn với luật pháp, khổ thặc.
em thấy thà là chơi con lươn cứng, dẹp luôn cái nét liền này;
chứ đảm bảo là ai đã chạy xe thế nào cũng dính cái lỗi này, thậm chí là cán nét đôi luôn;
chứ đảm bảo là ai đã chạy xe thế nào cũng dính cái lỗi này, thậm chí là cán nét đôi luôn;
Vạch liền là phòng trường hợp khẩn cấp ( luật cho phép cán vạch trong TH khẩn). Ví dụ: có tai nạn chiếm 1 phần đường, xe vẫn đi tránh qua 1 bên ko gây ùn tắc.em thấy thà là chơi con lươn cứng, dẹp luôn cái nét liền này;
chứ đảm bảo là ai đã chạy xe thế nào cũng dính cái lỗi này, thậm chí là cán nét đôi luôn;
Ban đầu ở trển cho tiền xây vạch cứng nhưng do ở dưới "chưa xây đã hết tiền" nên chơi vạch liền rồi viện lý do.....Vạch liền là phòng trường hợp khẩn cấp ( luật cho phép cán vạch trong TH khẩn). Ví dụ: có tai nạn chiếm 1 phần đường, xe vẫn đi tránh qua 1 bên ko gây ùn tắc.
Chưa xây đã hết tiền khác với chưa vào đến chợ đã hết tiền nha các bác
Có biến thì thằng 4b mất tiền, bóc lịch, thằng 2b mất máu, mất mạng.cả 2 đều dính lỗi, nhưng nếu có biến thì 4b vẫn thê thảm hơn với luật pháp, khổ thặc.
Theo em thì xe hơi bậy, đường nét liền mà, quay đầu là sai luật rồi. Nếu có tai nạn thì xe hơi lỗi hoàn toàn.
Ko đúng.
Vạch liền 200, ko sai nếu đầu đường ko có biển cấm quay , ô tô sai khi ko signal thôi.
2B quá sai khi chạy cắt đầu qua bên trái đường. Khả năng nó tán xe ngược chiều là có thể. 2B ngu.
Cả hai đều sai.
Không nhường nhau trong lưu thông thì ắt có đổ máu khi va chạm, tranh chấp.
Không nhường nhau trong lưu thông thì ắt có đổ máu khi va chạm, tranh chấp.