mgp nói:Chắc chắn là bác Hải rồi,xe sản xuất không kịp bán![]()
![]()
Bác này nói chuẩn.
Thứ 1: Dân ta quan niệm xe hơi là 1 tài sản và lại thích hàng ngoại, đến TOY và KIA còn lăn tăn về "thương hiệu" chứ đừng nói là VINAXUKI

Thứ 2: VN không có nền tảng về cơ khí chính xác, và lại không được chính phủ hỗ trợ để phát triển. Đến nội địa hóa xe ngoại mà 10 năm còn chả làm được cái gì, nói chi đến sản xuất xe hơi VN

Em khâm phục bác Huyên về ... "sự dũng cảm" chứ không phục về cách đi của bác ấy. Còn bác Hải thì là ... dân buôn thứ thiệt rồi

Vinaxuki khó mà qua mặt Trường Hải được rồi, từ doanh số đến chất lượng xe của Trường Hải cũng ngang ngửa Toyota ở Việt Nam. Thật đáng khâm phục
- Hehe, nghịch lý nhỉthanhnn nói:bác Hải không có xe để giao cho khách, còn bác Huyên thì không có khách để giao xe![]()

e cũng 1phiếu cho TH.theo e được biết A hải đã liên doanh đươc với hãng Mazda.chuẩn bị cho khai trương showroom đầu tiên khả năng là ở Biên hòa,kế đến có thể là hà nội và tp.hcm.chiến lượt A hải theo e là good
.bằng chứng là doanh số A hải đã từng vượt cả a TÔ mặc dù thời gian tham gia thị trường ô tô VN của A Hải chỉ băng 1/2 của a TÔ

