PHT
Tập Lái
12/5/11
29
0
1
Em và người bạn đã đến xem All new focus tại SGFORD. Sau khi ngồi thử và xem báo giá thì thấy cái giá phải trả không xứng với những gì mình nhận được từ chiếc xe này, đúng như bác gì ở trên nhận xét: nếu giảm chừng 100 triệu so với giá đưa ra thì mới mong thắng nổi các thương hiệu cạnh tranh là Toyota và HonDa. Tội nghiệp cho các bác sales của Ford, cố gắng tiếp thị rất nhiệt tình nhưng "lực bất tòng tâm" vì với cái giá như vậy, bạn e đã quay lưng với Ford và đang chuẩn bị lấy chiếc Civic 2012.
Xin chia buốn với bác sale của Ford hôm nọ!
 
Tập Lái
2/12/12
6
0
18
hahaha đọc mấy bài cm về giá sao tự dưng nhớ lại hồi Fiésta mới ra lò quá.Cũng khen trầm trồ, rồi cũng than về giá.SAu đó 2 năm xuất hiện lỗi tùm lum :))
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Em cũng mua Fiesta đợt đầu đóa. Có 485 chai, đến giờ chưa bị lỗi (vì xe MT). Hehe. Chưa tính khoản trước bạ + ra biển số, giá xe không thôi thì lúc trước so với giờ em lợi đc 50 chai rồi. Q.định sáng suốt quá. Hehe.
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.770
113
hdtoan nói:
Em cũng mua Fiesta đợt đầu đóa. Có 485 chai, đến giờ chưa bị lỗi (vì xe MT). Hehe. Chưa tính khoản trước bạ + ra biển số, giá xe không thôi thì lúc trước so với giờ em lợi đc 50 chai rồi. Q.định sáng suốt quá. Hehe.
:confused::confused::confused:
 
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Topic này có vẻ hay ah. Vì có quá nhiều ý kiến trái chiều nhau. 2 phe anti bàn tán với nhau chắc cũng đến tết cũng chưa ra ai thắng hehe ... Cũng như Anti IP chiến đấu với Anti Samsung vại ... hì hì ...
 
Hạng C
12/5/07
505
7
18
BMW - Euro Auto
Xe dap nói:
Nói gì thì nói, Trong phân khúc xe bình dân thì xe Ford có sản phẩm khá tốt. Và Option tương đối tốt hơn xe của Nhật tuy nhiên có một điều Ford vẫn chưa làm được ở cái thị trường bé nhỏ này.
1. Tính nhất quán trong định giá sản phẩm.
2. Option khá nhiều, Nhưng đôi khi lại không phù hợp với sở thích, thị hiếu thói quen người Việt Nam,
Ví dụ: Tính năng điều khiển bằng giọng nói, Kết nối điện thoại, không phải ai cũng biết sử dụng, Đồng thời cái xe ở Việt Nam không phải sở hữu cái nhân mà sở hữu gia đình, Nên chẳng ai dại dùng dùng cái Bluetooth trên xe để mà nghe điện thoại, Cháy nhà hồi nào không hay.
3. Marketing khá nhiều, Chi phí lớn nhưng không đi đến từng khách hàng , Khá chung chung, Chương trình chỉ phù hợp với giới trẻ, Nhưng giới trẻ lại càng không có tiền để mua xe, Với cách Marketting cùa Ford đang tập trung vào giới trẻ để thay đổi quan điểm và xe Ford, Rất tốt cho tương lai và có tính chiến lược lâu dài, Nhưng chiến lược hiện tại để bán các xe trong kho thì chỉ tập trung về giá, Vô hình chung giết chết các sản phẩm trong tương lai.
Ví dụ: Thay vì giảm giá còn 807 cho Mondeo, Với số tiền giảm giá đó, Ford sẽ không giảm giá nhưng sẽ tăng thời gian bảo hành lên 5 năm, 5 năm bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng, Với cách làm trên giá trị thương hiệu của Mondeo sẽ tăng lên và sẽ không bị ảnh hưởng đến giá trị của xe Tương lai. Và phải làm nhất quán.
Còn nhiều cái góp ý cho Ford và rất tâm huyết từ em, Nhưng thôi nói chẳng ai nghe đành lên Diễn đàn chém gió :D
Em đang thắc mắc sao dạo này bác Xe đạp phát biểu thấy thế nào ấy, giờ thì em đã hiểu :)) Em cũng là 1 người dành nhiều cảm tình cho Ford, nhưng rồi lại trải qua hết thất vọng này đến thất vọng khác, buồn :(
 
Hạng F
8/8/06
6.483
23.636
113
tanphat nói:
Xe dap nói:
Nói gì thì nói, Trong phân khúc xe bình dân thì xe Ford có sản phẩm khá tốt. Và Option tương đối tốt hơn xe của Nhật tuy nhiên có một điều Ford vẫn chưa làm được ở cái thị trường bé nhỏ này.
1. Tính nhất quán trong định giá sản phẩm.
2. Option khá nhiều, Nhưng đôi khi lại không phù hợp với sở thích, thị hiếu thói quen người Việt Nam,
Ví dụ: Tính năng điều khiển bằng giọng nói, Kết nối điện thoại, không phải ai cũng biết sử dụng, Đồng thời cái xe ở Việt Nam không phải sở hữu cái nhân mà sở hữu gia đình, Nên chẳng ai dại dùng dùng cái Bluetooth trên xe để mà nghe điện thoại, Cháy nhà hồi nào không hay.
3. Marketing khá nhiều, Chi phí lớn nhưng không đi đến từng khách hàng , Khá chung chung, Chương trình chỉ phù hợp với giới trẻ, Nhưng giới trẻ lại càng không có tiền để mua xe, Với cách Marketting cùa Ford đang tập trung vào giới trẻ để thay đổi quan điểm và xe Ford, Rất tốt cho tương lai và có tính chiến lược lâu dài, Nhưng chiến lược hiện tại để bán các xe trong kho thì chỉ tập trung về giá, Vô hình chung giết chết các sản phẩm trong tương lai.
Ví dụ: Thay vì giảm giá còn 807 cho Mondeo, Với số tiền giảm giá đó, Ford sẽ không giảm giá nhưng sẽ tăng thời gian bảo hành lên 5 năm, 5 năm bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng, Với cách làm trên giá trị thương hiệu của Mondeo sẽ tăng lên và sẽ không bị ảnh hưởng đến giá trị của xe Tương lai. Và phải làm nhất quán.
Còn nhiều cái góp ý cho Ford và rất tâm huyết từ em, Nhưng thôi nói chẳng ai nghe đành lên Diễn đàn chém gió :D
Em đang thắc mắc sao dạo này bác Xe đạp phát biểu thấy thế nào ấy, giờ thì em đã hiểu :)) Em cũng là 1 người dành nhiều cảm tình cho Ford, nhưng rồi lại trải qua hết thất vọng này đến thất vọng khác, buồn :(
Dạ vẫn yêu Ford lắm bác ạ. :D
Em người của Đại lý, Chứ không phải người của Ford bác ạ, Nên cái câu bôi đậm em chém gió cho vui và vu vơ thôi bác ạ. ;)