- Tags
- byd byd tang suv cỡ trung xe điện
Chào đón anh TÂN EV.
Rất hân hạnh với cái giá mà inova, canival cười đểu trong im lặng kkk
Rất hân hạnh với cái giá mà inova, canival cười đểu trong im lặng kkk
TANG EV nghe rất Tây, dịch ra Tang điện cũng Tây mà là..................................... Tây Ninh 
Byd tan biến như bóng bóng xà phòng
Byd tàn.
Mà giờ đổi tên muộn rồi, đầu ko xuôi, đuoi khó lọt.
Byd tàn.
Mà giờ đổi tên muộn rồi, đầu ko xuôi, đuoi khó lọt.
Tôi không phải là người có thành kiến với xe TQ, thực tế là tôi đang chạy chiếc Zotye Z8L mua từ năm 2019. Tôi đã chạy liên tục đc 5 năm với gần 120k km. Về cơ bản tôi hài lòng với chất lượng của xe, tôi đánh giá nó ngang với Hyundai lắp ráp trong nước.
Tuy nhiên, tôi cho rằng bất cứ chiếc xe Tq nào có giá hơn 800tr đều khó bán tại VN. Tôi mua chiếc Z8L giá 730tr, ra biển. Chiếc Beijing X7 khá thành công ở VN cũng chỉ có giá dưới 700tr.
Theo tôi BYD muốn thành công ở VN thì chỉ nên tập trung vào 2 mẫu Atto 3 và Dolphin, giá phải bằng bên Thái, hoặc đắt hơn đôi chút. Còn cố đấm ăn xôi, giới thiệu cho đủ mâm đủ bát thì cũng chỉ làm trò cười cho thiên hạ và làm khổ đại lý (vì bỏ tiền ra nhập xe). Cứ cái kiểu kd này thì sang năm đại lý BYD tạch cả loạt.
Tuy nhiên, tôi cho rằng bất cứ chiếc xe Tq nào có giá hơn 800tr đều khó bán tại VN. Tôi mua chiếc Z8L giá 730tr, ra biển. Chiếc Beijing X7 khá thành công ở VN cũng chỉ có giá dưới 700tr.
Theo tôi BYD muốn thành công ở VN thì chỉ nên tập trung vào 2 mẫu Atto 3 và Dolphin, giá phải bằng bên Thái, hoặc đắt hơn đôi chút. Còn cố đấm ăn xôi, giới thiệu cho đủ mâm đủ bát thì cũng chỉ làm trò cười cho thiên hạ và làm khổ đại lý (vì bỏ tiền ra nhập xe). Cứ cái kiểu kd này thì sang năm đại lý BYD tạch cả loạt.
Chỉnh sửa cuối:
Tan... 

Nhìn đẹp, thông số quá ngon nhưg cái giá khó xơi nhé
Nhìn đẹp, thông số quá ngon nhưg cái giá khó xơi nhé
Hãng xe điện lớn nhất thế giới trong thời gian ngắn sắp tới, tức là có rất nhiều tiền, nhưng ko chịu đầu tư tử tế vào thị trường VN (giá cả & hệ thống trạm sạc) thì muôn đời ko phất nổi đâu.
Bỏ thêm tầm 1000-2000 tỷ rải trạm sạc đủ khắp các tỉnh thành (mỗi tỉnh 10-50 trụ) trước mắt thì là muỗi so với tài chính của BYD. Tiếc tiền, ăn xổi, ko làm thì ko bán đc xe, thế thôi
Bỏ thêm tầm 1000-2000 tỷ rải trạm sạc đủ khắp các tỉnh thành (mỗi tỉnh 10-50 trụ) trước mắt thì là muỗi so với tài chính của BYD. Tiếc tiền, ăn xổi, ko làm thì ko bán đc xe, thế thôi