Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Mercedes-Benz Việt Nam âm thầm nâng cấp mâm mới cho S450L, giá bán không đổi
Sau hơn 2 năm kể từ khi dòng xe S-Class phiên bản nâng cấp facelift của thế hệ thứ 6 (W222) được giới thiệu. Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mới đây đã âm thầm nâng cấp bộ mâm 19 inch mới cho phiên bản S450 L với giá bán không đổi 4,299 tỷ đồng.

Trong khi hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng S-Class thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới (W223), thì phiên bản facelift của S-Class thế hệ hiện tại đang được lắp ráp trong nước đã được nâng cấp sang bộ mâm đa chấu mới để tăng sức hấp dẫn đối với khách mua xe.​

So với mâm thiết kế 5 chấu trên S450L phiên bản cũ, bộ mâm mới mang dáng vóc thể thao và lịch lãm hơn cho chiếc sedan cỡ lớn. Mâm mới là chi tiết nâng cấp ngoại thất duy nhất trên S450L. Trong khi nội thất và các trang bị tiện nghi, an toàn và hỗ trợ lái không có gì thay đổi.​

Mercedes-Benz Việt Nam âm thầm nâng cấp mâm mới cho S450L, giá bán không đổi
Mâm đa chấu trên S450L phiên bản mới​

Mercedes-Benz Việt Nam âm thầm nâng cấp mâm mới cho S450L, giá bán không đổi
Mâm đa chấu trên S450L phiên bản trước đó, trông khá đơn điệu​

Nội thất Mercedes-Benz S450L và S450L Luxury đều có những trang bị nổi bật như đèn viền 64 màu với 10 kiểu phối khác nhau, vô lăng nhớ 3 vị trí và 3 chấu bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều khiển bằng cảm ứng. Cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch chuẩn HD tích hợp hệ thống Comand Online với màn hình màu 12,3 inch chuẩn HD, giao diện Tiếng Việt, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet và ra lệnh bằng giọng nói. Sạc không dây cho ghế trước,…​

Cả hai phiên bản S-Class 450 L và 450 L Luxury đều sử dụng chung một động cơ xăng V6 dung tích 3.0L, tăng áp kép cho công suất tối đa 367 mã lực tại vòng tua máy 5.500 - 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500Nm tại vòng tua 1800-4500 vòng/phút - mức công suất được tinh chỉnh mạnh hơn S 400L phiên bản cũ - 333 mã lực tại vòng tua 5.250 – 6.000 vòng/phút; 480Nm tại 1.600 – 4.000 vòng/phút.​

Mercedes-Benz Việt Nam âm thầm nâng cấp mâm mới cho S450L, giá bán không đổi

Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC + lẫy chuyển số cho cả hai phiên bản (không có hệ dẫn động bốn bánh - 4Matic trên phiên bản S 450 L và S 450L Luxury). Nhờ đó, chiếc sedan cỡ lớn có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong 5,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.​

Theo anh Vĩnh Nam chia sẻ, Mercedes-Benz S-Class 2021 thế hệ hoàn toàn mới theo dự kiến sẽ nhập về Việt Nam vào cuối năm sau 2021 với giá bán khá cao rơi vào khoảng từ 6,5 – 7 tỷ đồng.​

Hiện tại, Mercedes-Benz S-Class là dòng xe có giá bán dễ tiếp cận nhất trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn tại Việt Nam nhờ lợi thế lắp ráp trong nước. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc nếu so với các đối thủ nhập khẩu như: BMW 7 Series, Audi A8 hay Lexus LS.​
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
2/12/18
959
567
113
41
"Theo anh Vĩnh Nam chia sẻ, Mercedes-Benz S-Class 2021 thế hệ hoàn toàn mới theo dự kiến sẽ nhập về Việt Nam vào cuối năm sau 2021 với giá bán khá cao rơi vào khoảng từ 6,5 – 7 tỷ đồng." Giống bơm vá nếu bạn không mua h đến lúc đó giá sẽ cao...Nói thật...nếu giá Mer không thấp hơn hãng khác cùng dòng...thì doanh số ntn nhỉ...
 
Hạng D
15/11/13
3.849
4.669
113
"Theo anh Vĩnh Nam chia sẻ, Mercedes-Benz S-Class 2021 thế hệ hoàn toàn mới theo dự kiến sẽ nhập về Việt Nam vào cuối năm sau 2021 với giá bán khá cao rơi vào khoảng từ 6,5 – 7 tỷ đồng." Giống bơm vá nếu bạn không mua h đến lúc đó giá sẽ cao...Nói thật...nếu giá Mer không thấp hơn hãng khác cùng dòng...thì doanh số ntn nhỉ...

Sắp tới mấy dòng cao cấp Merc sẽ chuyển qua nhập khẩu hết. Lúc đó giá sẽ ngang bằng với thị trường. Nhưng nhìn con Mer S allnew với 1 tỉ công nghệ kia với con Bim 7 đã đi vào cuối vòng đời ở VN mà ngang giá thì tất nhiên S-class allnew vẫn là lựa chọn tối ưu. Ai lựa Bim/Audi thay vì mer thì 1 là quá ngán Mer tức đã sử dụng mấy chiếc mer rồi muốn đổi gió hoặc là quá yêu Bim/Audi (số này rất ít, giống Hùng Lâm chẳng hạn). Sau này Bim mà ra 7 All-new thì S sẽ tung facelift hoặc hạ giá tại VN, tiếp tục hành hạ người anh em đồng hương.

Còn riêng 3 dòng chiến lược C E GLC thì vẫn lắp trong nước với mức giá khiến đối thủ vái cả nón, showroom xe sang biến thành chùa.
 
Hạng D
29/3/17
2.949
9.297
143
Sắp tới mấy dòng cao cấp Merc sẽ chuyển qua nhập khẩu hết. Lúc đó giá sẽ ngang bằng với thị trường. Nhưng nhìn con Mer S allnew với 1 tỉ công nghệ kia với con Bim 7 đã đi vào cuối vòng đời ở VN mà ngang giá thì tất nhiên S-class allnew vẫn là lựa chọn tối ưu. Ai lựa Bim/Audi thay vì mer thì 1 là quá ngán Mer tức đã sử dụng mấy chiếc mer rồi muốn đổi gió hoặc là quá yêu Bim/Audi (số này rất ít, giống Hùng Lâm chẳng hạn). Sau này Bim mà ra 7 All-new thì S sẽ tung facelift hoặc hạ giá tại VN, tiếp tục hành hạ người anh em đồng hương.

Còn riêng 3 dòng chiến lược C E GLC thì vẫn lắp trong nước với mức giá khiến đối thủ vái cả nón, showroom xe sang biến thành chùa.
từ lúc S class lắp ráp tại VN thì S450 đã chạy như lợn con tại VN.

Sắp tới GLS 450 sẽ lắp ráp ở VN thì sẽ như lợn con tiếp!
 
Hạng F
3/10/15
9.836
12.101
113
Sắp tới mấy dòng cao cấp Merc sẽ chuyển qua nhập khẩu hết. Lúc đó giá sẽ ngang bằng với thị trường. Nhưng nhìn con Mer S allnew với 1 tỉ công nghệ kia với con Bim 7 đã đi vào cuối vòng đời ở VN mà ngang giá thì tất nhiên S-class allnew vẫn là lựa chọn tối ưu. Ai lựa Bim/Audi thay vì mer thì 1 là quá ngán Mer tức đã sử dụng mấy chiếc mer rồi muốn đổi gió hoặc là quá yêu Bim/Audi (số này rất ít, giống Hùng Lâm chẳng hạn). Sau này Bim mà ra 7 All-new thì S sẽ tung facelift hoặc hạ giá tại VN, tiếp tục hành hạ người anh em đồng hương.

Còn riêng 3 dòng chiến lược C E GLC thì vẫn lắp trong nước với mức giá khiến đối thủ vái cả nón, showroom xe sang biến thành chùa.
Mình đồng ý phuquy, chỉ yêu thì mới có mua 7 với A8 hay XJ thôi. Ngoại hình, nội thất thiệt không bằng Merc ở dòng limousine chút nào.
Mấy hãng kia làm xe thể thao thì hay hơn.
Ở nước ngoài thấy Bim hay Jaguar thấy hàng full size chỉ bán cho đủ tụ.
Cỡ nhỏ sợ cũng rớt đài với C và GLC cả đám, chính ra chỉ có cỡ trung và SUV trung mấy hãng kia may ra làm lại Merc.
Ở mình ai mua chạy đàng hoàng thì đầu tiên vẫn chọn Merc, đỡ đau đầu cũng như đau ví.
 
  • Like
Reactions: phuquy
Hạng D
25/3/16
1.046
1.012
113
Sắp tới mấy dòng cao cấp Merc sẽ chuyển qua nhập khẩu hết. Lúc đó giá sẽ ngang bằng với thị trường. Nhưng nhìn con Mer S allnew với 1 tỉ công nghệ kia với con Bim 7 đã đi vào cuối vòng đời ở VN mà ngang giá thì tất nhiên S-class allnew vẫn là lựa chọn tối ưu. Ai lựa Bim/Audi thay vì mer thì 1 là quá ngán Mer tức đã sử dụng mấy chiếc mer rồi muốn đổi gió hoặc là quá yêu Bim/Audi (số này rất ít, giống Hùng Lâm chẳng hạn). Sau này Bim mà ra 7 All-new thì S sẽ tung facelift hoặc hạ giá tại VN, tiếp tục hành hạ người anh em đồng hương.

Còn riêng 3 dòng chiến lược C E GLC thì vẫn lắp trong nước với mức giá khiến đối thủ vái cả nón, showroom xe sang biến thành chùa.
Hùng Lâm xài xe Mer E, bạn ạ!