Tập Lái
9/7/21
2
0
1
34
Với sự bùng nổ của truyền thông số, việc xây dựng và lan truyền nội dung trên các nền tảng như youtube, fanpage mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Để mang đến thêm nguồn cảm hứng cho khách hàng cũng như tăng cơ hội nhận diện thương hiệu dành cho doanh nghiệp đối tác, An Cường mong muốn có thể hợp tác để cùng sản xuất nhiều nội dung lý thú hơn trên các kênh Youtube, fanpage, newsletter, tiktok và instagram.

Hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác "Win - Win" này sẽ đem lại nhiều lợi thế hơn cho doanh nghiệp của bạn trên nền tảng truyền thông. Hãy tự tin chia sẻ thông tin về công ty và nhận về những hiệu quả lâu dài trong tương lai.

thu-ngo-768x1254.jpg

KÍNH THƯA QUÝ ĐỐI TÁC & QUÝ KHÁCH HÀNG,

Lời đầu tiên, Công Ty CP Gỗ An Cường xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và bình an đến Quý Công Ty và Gia Đình.

Với sự bùng nổ không ngừng của kỷ nguyên truyền thông số, các thuật ngữ mới về “Digital Marketing”, “Social Media” … đang có sức ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của thương hiệu doanh nghiệp. Hơn nữa, truyền thông số còn là xu hướng tiếp cận của thời đại để đối tác khách hàng biết đến và “thương cái hiệu của mình” – điều mà tất cả mọi thương hiệu đang rất cần trong bối cảnh hiện nay.

Chính vì lẽ đó, Gỗ An Cường mong muốn hợp tác với tất cả Quý Đối Tác & Quý Khách Hàng để cùng phát triển các kênh truyền thông số sao cho hiệu quả và thành công nhất.


1. HÃY BẮT ĐẦU CÙNG KÊNH YOUTUBE:

Gỗ An Cường đã xây dựng thành công kênh Youtube
HTML:
https://bitly.com.vn/th1nd1
với hơn 53K subcribers (lượt đăng ký) với hơn 100 clips giới thiệu các thông tin sản phẩm – giải pháp – không gian nội thất …Với lượt view trung bình mỗi clip là 50k views (lượt xem).

  • Đề xuất: Để làm phong phú hơn về nội dung cũng như truyền cảm hứng nhiều hơn cho người xem. Chúng tôi đề xuất hợp tác với Quý Vị để cùng sản xuất & phát hành các clips phim ngắn giới thiệu những không gian nội thất. Đây sẽ là “những đứa con tinh thần” do chính Qúy Vị sáng tạo ra và chúng ta sẽ cùng giới thiệu những khung hình đẹp, những thước phim đẹp, những không gian nội thất đẹp này đến tất cả người tiêu dùng và khách hàng của chúng ta.
  • Phương án hợp tác: Hãy bắt đầu bằng cái bắt tay “Win-Win” Quý Vị tạo ra đứa con tinh thần – sản phẩm đẹp – không gian nội thất chỉn chu và đẳng cấp, Ê-Kíp An Cường Team sẽ đến khảo sát – lên kịch bản quay – thực hiện quay – hiệu chỉnh và cuối cùng là sắp xếp đưa lên kênh Youtube An Cường, đồng thời bàn giao source film cho Quý Công Ty.
Hoặc nếu đã có một số clip hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ edit lại và đăng trên Youtube An Cường và gửi lại đường link cho Quý Công Ty. Hãy yên tâm là thông tin của Quý Công Ty cũng sẽ xuất hiện đầy đủ tại phần mô tả phía dưới clip để khách hàng và đối tác dễ dàng tìm thấy. Còn về chi phí? Toàn bộ chi phí sản xuất clip An Cường sẽ do An Cường tài trợ.
  • Giá trị đạt được khi hợp tác: Gỗ An Cường là thương hiệu lớn và xuất hiện hầu hết trên các Platform (mặt trận) truyền thông, mỗi clip hợp tác cùng An Cường sẽ giúp thương hiệu Quý Công Ty lan rộng và phát triển tốt hơn. An Cường sẵn sàng chia sẻ thực tiễn kinh nghiệm trong công tác truyền thông thương hiệu và Quý Vị sẽ nhận lại các giá trị thực tế.

2. TIẾP TỤC CÙNG KÊNH FANPAGE GỖ AN CƯỜNG:

Đây được xem là kênh truyền thông hiệu quả và cực kỳ sắc bén với hơn 1 triệu followers (người theo dõi).
HTML:
https://www.facebook.com/ancuongcompany
luôn cập nhật kịp thời các thông tin về xu hướng nội thất “Trendy” nhất của Quốc Tế và Việt Nam, từ các không gian nội thất tinh tế & đẳng cấp đến các giải pháp nội thất dành cho mọi nhà ….

  • Phương án hợp tác: Hãy chia sẻ cùng chúng tôi về thông tin công trình, thông tin sản phẩm An Cường được ứng dụng vào công trình, phong cách thiết kế và cuối cùng là những khung hình đẹp nhất về không gian nội thất đó. Hình ảnh có thể do Quý Công Ty cung cấp hoặc An Cường tự chụp – chúng tôi sẽ cùng bạn làm cho “không gian” đó được dịp toả sáng ngay tại Fanpage An Cường.

3. BẢN TIN TUẦN AN CƯỜNG – AN CUONG NEWS LETTER:

Được đầu tư nội dung chỉn chu, phong phú cùng thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt:
HTML:
https://www.ancuong.com/vi/tin-tuc.html
Bảng tin tuần trên website An Cường luôn được cộng đồng thiết kế nội thất đánh giá tốt vì mang lại nhiều lợi ích như:

- Tính chuyên môn rất cao.

- Người tiêu dùng ưa thích.

- Chọn lựa đưa vào nội dung giảng dạy tại khoa thiết kế nội thất của các trường ĐH.

- Được 3 tạp chí chuyên ngành nội thất như: Tạp Chí Nhà Đẹp, Tạp Chí Nội Thất và Tạp Chí Kiến Trúc cam kết bảo trợ truyền thông cho bản tin.

  • Phương án hợp tác: Sau khi nhận thông tin do Quý Vị cung cấp như nội dung đưa lên Facebook, chúng tôi sẽ lên nội dung contents và thiết kế trình bày một cách chỉn chu nhất rồi đưa lên kênh Bản Tin An Cường. Cuối cùng, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển thông tin đến các tạp chí nội thất chuyên ngành để lan toả.

4. CUỐI CÙNG LÀ INSTAGRAM VÀ TIKTOK: Hãy chia sẻ cùng chúng tôi về thông tin công trình, thông tin sản phẩm An Cường được ứng dụng vào công trình, phong cách thiết kế và cuối cùng là những khung hình đẹp nhất hay clip ngắn về không gian nội thất đó – chúng tôi sẽ cùng bạn làm cho “không gian” đó được dịp toả sáng trên Instagram và TikTok An Cường.

CÁM ƠN QUÝ CÔNG TY ĐÃ ĐÓN NHẬN VÀ THEO DÕI NHỮNG NỘI DUNG AN CƯỜNG ĐÃ CHIA SẺ.

Hãy đặt mục tiêu cùng hợp tác “Win – Win” và tự tin chia sẻ với chúng tôi những thông tin bạn cần lan toả để phát triển thương hiệu ngày một vươn xa.

Mong rằng An Cường và Quý Công Ty sẽ hợp tác thành công.

Trân trọng,
AN CƯỜNG TEAM
 
Chỉnh sửa cuối: