Hạng F
27/6/12
5.023
11.758
113
Đồng ý , nhưng nếu kết hợp với thắng khẫn cấp, tức là khi bạn lùi dù có bất cứ chướng ngại vật nào ở phía sau (tru, cột, ngay cả có em bé bò ngang/từng có) mặc dầu bạn giử chân ....ga nó sẽ thắng lại cho bạn , AEB Automated Emergency Braking, ngay cả trên cao tốc, nếu bạn không giử khoảng cách an toàn (so với vận tốc và chân ga thời điểm đó) thì nó sẽ cảnh báo trước , sau đó nó sẽ hú, và nếu bạn không xữ dụng thắng thì lúc đó AEB sẽ tác động cùng với hệ thống ABS, sẽ thắng dùm bạn
Nếu như caméra thì,....nhiều khi lùi mà ...vẩn giử chân ga thì vẩn tai nạn như chơi .. và AEB sẽ làm nhiệm vụ dùm bạn (trừ khi bạn disable nó)



Cái cơ bản của em là đúng luật, an toàn, (đoán người, biết ta) thú thật ..chính em trên 30 năm cầm lái nhưng chưa biết túi khí bung ra sao nè bác,...Nhưng tạm thời chưa biết ;);););)
Thì ai mong nó bung đâu bác. Nhưng đang dừng thằng khác ủi mình từ sau và ngang hông thì ở VN không ít đâu bác.
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng B2
24/7/16
192
167
43
41
Không trang bị hoặc chỉ 1 airbag ở VN chủ yếu là các dòng hạng A bản số sàn cùi bắp nhất. Tuy nhiên trang bị hay không vẫn là do sự “hào phòng” của các hãng xe chứ không phải do nhà làm luật. Thời buổi nào rồi xe còn không có túi khí, không quy định chuẩn an toàn tối thiểu!? Thế mà cứ đòi tiến tới nước phát triển về công nghệ cho xe 4 bánh.
 
Hạng D
2/10/14
1.202
1.427
113
Có mà khi va chạm “không đủ lực” thì không bung cũng vậy thôi.
 
Hạng B1
30/8/18
55
16
8
32
Quận Bắc Từ Liêm
Nhiệm vụ của túi khí là gì ?

Và đâu phải túi khí nhiều là cứu sống sinh mạng của bạn ? là kỹ năng, theo luật, theo nguyên tắc, luật lệ. cách lái xe.

Đứng bao giờ nghĩ là túi khí cứu sống bạn khi bạn lùi trên cao tốc, chạy ngược trên cao tốc, hay sai luật lệ ... hay lủi vào các xe tải cở lớn, lao xuống đèo. Hoàn toàn không ....

Rất có nhiều bác trong OS xe có đầy đủ, xe mới thay đổi thường xuyên, mà chưa bao giờ biết bung túi khí là gì cả ...Em nói thật đó.

Thí dụ bám đít cao tốc ở VN nếu có thắng gấp thì 10 cái ABS, 20 ASR thậm chí 100 cái airbag cũng không cứu được bạn đâu
Chuẩn rồi bác.
 
Hạng B2
16/1/22
124
128
43
41
Một chính sách rất nhân văn cần nhân rộng và đưa vào thực tế chứ không phải là các con số thống kê số lượng bán ra chỉ làm điểm tựa cho nhà sản xuất “hút máu” người dùng Việt Nam !
 
Hạng D
16/7/20
1.439
892
113
51
túi khí nhiều cũng không phải là an toàn, ngta chết ko vì chấn thương do tai nạn GT mà chết vì túi khí nổ