Hạng B1
28/11/16
65
46
18
44
Các anh ơi, em đọc bên Topic "cảm nhận NAVARA VL sau 10.000km".
Thấy 1 anh có nick là D23 nói rằng: Bán tải sắp bị cấm vào TP vào giờ cao điểm. Vậy là từ 9h - 21h cấm vào Saigon à.
Thấy thông tin này lan man ghê ghớm.
Ai nắm rõ thông tin này thì xin đính chính giải ngố giúp em ạ.
Em vừa lấy xe mà nghe câu này thật sự là bị choáng.

Cám ơn
 
Hạng B1
5/9/16
60
26
18
39
Các anh ơi, em đọc bên Topic "cảm nhận NAVARA VL sau 10.000km".
Thấy 1 anh có nick là D23 nói rằng: Bán tải sắp bị cấm vào TP vào giờ cao điểm. Vậy là từ 9h - 21h cấm vào Saigon à.
Thấy thông tin này lan man ghê ghớm.
Ai nắm rõ thông tin này thì xin đính chính giải ngố giúp em ạ.
Em vừa lấy xe mà nghe câu này thật sự là bị choáng.

Cám ơn

Chia buồn cùng bác, đó là sự thật, bác vào đây xem moi người đang bàn tán.

https://www.otosaigon.com/threads/pick-up-tai-500kg-se-bi-cam-gio-cao-diem.8770817/
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Các anh ơi, em đọc bên Topic "cảm nhận NAVARA VL sau 10.000km".
Thấy 1 anh có nick là D23 nói rằng: Bán tải sắp bị cấm vào TP vào giờ cao điểm. Vậy là từ 9h - 21h cấm vào Saigon à.
Thấy thông tin này lan man ghê ghớm.
Ai nắm rõ thông tin này thì xin đính chính giải ngố giúp em ạ.
Em vừa lấy xe mà nghe câu này thật sự là bị choáng.

Cám ơn
Sẽ có hướng dẫn cụ thể chứ còn tranh luận dài dài. Vì cấm giờ cao điểm có 2 mốc "6h - 8h sáng" và " 16h-20h" . Nếu điều đó xảy ra!
 
Tập Lái
15/5/11
7
11
3
Vừa rồi test thử mấy người ngồi sau nói bồng bềnh dể say xe. Các bác có thấy vậy ko?
Đúng. Đúng là bồng bềnh hơn Ranger. Vì giảm xóc mềm hơn, đặc biệt là đi đường cua gấp. Còn so sánh với gầm thấp thì đương nhiên càng bồng bềnh vì trọng tâm cao hơn nhiều.
 
Hạng C
19/3/15
632
557
93
42
Gia đình của em đang xài con EL này, màu trắng luôn :)

Xác nhận là đi trong phố cực kỳ ngon, lên cao tốc LT-DG thì đạp ga cũng rất khoẻ nhờ động cơ 2.5 Turbo, hàng ghế sau thì có độ ngả lưng hơn bản cũ nên ngồi khá thoải mái, chưa kể khá rộng rãi nên ngồi 3 người đằng sau vẫn rất ok vì k có cục gù ở gầm sàn nên chân để thoái mái hơn nhiều, nội thất cũng khá đẹp và sang. Tiên hao nhiên liệu cũng rất hợp lý, cách âm trong cabin khá tốt (dù vẫn nghe tiếng vọng động cơ vào nhưng k đáng kể), options theo xe hơi bèo (chẳng hạn như đầu CD hơi cùi, nhà e đã thay đầu dvd có vietmap và camera lùi nên rất ngon lành và tiện)

Chưa kể khi mua sale Nissan đã đưa ra 1 mức giá rất hợp lý hơn giá công bố + thêm rất nhiều đồ tặng (có thể kể đến là cái nắp thùng thấp trị giá 20tr rất đáng giá)

Có thể nói trong phân khúc bán tải 1 cầu thì e cảm thấy mua Nissan EL là 1 sự lựa chọn cưc kỳ hợp lý :)
tổng tổn thất của bác khi ra giấy là bao nhiêu? bác ở TP?