Tags
ancap
Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.968
113
Lâm Đồng
ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản
Theo cơ quan đánh giá an toàn Úc - Australasian New Car Assessment Program (ANCAP), mẫu xe Subaru XV 2018 đã đạt được 5 sao ở mọi phiên bản của mình.[pagebreak][/pagebreak]

Theo ANCAP, mẫu xe SUV này đã đạt được số điểm 14,80 trong tổng số 16 điểm ở bài kiểm tra va chạm phía trước. Nó còn đạt điểm hoàn hảo 16/16 ở bài kiểm tra va chạm bên hông xe. Ở những bài kiểm tra còn lại, chiếc XV đều đạt từ mức "Tốt" trở lên.

Tại thị trường Úc, Subaru XV 2018 phiên bản tiêu chuẩn đã sở hữu đến 7 túi khí (2 túi khí trước, túi khí bên, túi khí rèm và túi khí đầu gối tài xế). Hệ thống trợ lái Subaru EyeSight cũng được trang bị cho mọi phiên bản XV (trừ bản thấp nhất). Nó có thể giúp xe phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo rời làn đường...
ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản
Lấy cảm hứng từ mẫu xe XV Concept trình làng năm ngoái, phiên bản sản xuất Subaru XV sở hữu ngoại hình theo phong cách cũ nhưng dễ nhận diện và nổi bật hơn. Xe được trang bị giá nóc trắng, vòm bánh xe đen và toàn bộ phần bảo vệ dưới màu đen. Có thêm dải viền bạc ở cửa sổ dưới và lưới tản nhiệt càng làm nhấn mạnh hơn ngoại hình của xe. Phần cản trước màu bạc được trang trí bằng các hốc bạc chữ nhật thay vì màu cam như ở bản concept. So với XV cũ, dòng xe mới còn có cụm đèn pha và đèn hậu dạng chữ C thể thao.

Chiều cao của xe cũng được nâng cao. Và đặc biệt, ngoại thất nay được thêm vào nhiều màu mới như xám Cool Grey Khaki và cam Sunshine Orange. Những màu này càng làm nổi bật thêm phần giá nóc trắng và bộ mâm 18 inch kiểu mới.
ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản
Nội thất xe bao gồm một màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch có chức ăng kết nối điện thoại thông minh. Khung gầm mới cứng cáp hơn 70-100% so với đời cũ. Nó rộng rãi hơn và cách sắp xếp các chi tiết mới cũng giúp cho không gian bên trong xe thoải mái hơn và nhiều chỗ để hành lý hơn.

Động cơ xe vẫn là Boxer 2.0 L nhưng 80% bộ phận trong đó đã được nâng cấp. Nhờ vậy mà công suất xe tăng lên 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 196 Nm. Đi cùng với nó là hệ dẫn động tất cả các bánh Symmetrical All-Wheel Drive và hộp số 7 cấp Lineatronic với chế độ số tay (hộp số này có chế độ giả lập 7 cấp độ).

Các tính năng an toàn được tìm thấy trên Subaru XV hoàn toàn mới chính là hệ thống hỗ trợ lái EyeSight với chức năng kiểm soát phanh tiền tai nạn (Pre-Collision Braking Control), điều khiển hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control ), hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keep Assist), hỗ trợ đèn pha (High Beam Assist), hệ thống phát hiện phương tiện phía sau của Subaru (Subaru Rear Vehicle Detection)...
ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản
Dự kiến mẫu SUV XV mới này sẽ được phân phối tại các thị trường như Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản và sẽ được giới thiệu tại Đông Nam Á vào cuối năm nay.
ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản
ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản


ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản ANCAP: Subaru XV đạt an toàn 5 sao cho mọi phiên bản
Theo ANCAP​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/5/13
1.552
8.981
113
37
con xv ở ngoài thấy nó nhỏ như matiz gầm cao. mà dẫn độg 4 bánh. ngon vãi!