Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Em thấy ý kiến này cũng được,có điều muốn làm như thế về phía quản lý nhà nước phải có biện pháp cải cách thủ tục khi đi đổi giấy phép lái xe,đừng làm như năm rồi làm kg xuể lên báo đài nói " tuýt còi " , nhảm hết sức! Mà sao dạo này cơ quan thực thi PL lại đề xuất nhiều việc thế nhỉ ( cấp bằng ,chấm điểm ...) hay các anh í muốn lấy lại hinh ảnh :3dbuonngu:
Càng thể hiện càng thấy gứm. Thắng cái gì? Thua chắc!
 
Hạng B2
2/4/15
331
456
63
49
Đà Nẵng
vntimes.com.vn
Riết rồi mấy ông này xem quy định và hiến pháp nhà nước không ra gì, lên báo chí nói lung tung, muốn đổi là đổi, muốn thay là thay, riết rồi học bằng lái thay đổi mổi năm như bộ giáo dục luôn, hài cho cái lon bia trê vai áo ông ta
 
Hạng C
18/4/11
669
12.792
93
mấy cụ này ngồi máy lạnh nên chỉ đạo bằng mồm chứ k phải bằng hành động khi chưa ra khảo sát thực tế ngoài xã hội. 5 năm hay 10 năm nó cũng đâu có giảm được gì về những vấn đề cụ này nêu, nếu muốn giảm thì bảo đám lính cụ làm việc đúng chức năng nhiệm vụ được giao đừng nghĩ về "chuyện khác"
 
Hạng D
9/5/16
1.186
3.918
113
125
Các bác không nên căng thẳng quá, anh ý phát biểu đúng mừ..
Mỗi sáng thì hơi quá, nhưng mỗi tuần thì nên. Tuần nào vợ cộp cho quả dấu "đủ 2 nhát" thì cho lái tiếp, không đủ thì treo bằng. Quả dấu ý là phản ánh đúng sức khỏe tài xế rồi :)
Đệc! em uốn 10 ve xong chịch luôn được 2 nháy mà chúng đâu cho lái vì vượt nồng đọ cho phét! :D
Các bác thông cảm, thằng tá này đẻ vào năm tuất nên lâu lâu phải ẳng bậy vài tiếng cho thoát bớt khí độc tố, không thì bij mang đi thui là toi.
 
Hạng B2
19/6/15
249
303
63
44
Lý do sức khỏe làm giảm được tai nạn ,quá hay luôn . Trình độ quá siêu phàm , cẩu nên có suy nghĩ cao siêu hơn người .
 
Hạng D
16/2/13
1.259
1.289
113
ĐỒNG NAI
Tai nạn chủ yếu do mấy a cont, tải, khách. Phải nghĩ cách để mấy a này làm giảm tn, chứ liên quan gì tới bằng lái đổi hay không. Ngu vãi.
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Thích làm người nổi tiếng, à quên, khét tiếng chứ. Nhắc đến tên ai cũng biết ngu khét tiếng!

Vậy chứ cuối năm lại được mấy thằng đệ bợ đít xếp mấy loại "sáng kiến" này vào danh sách đóng góp cho sự nghiệp phát triển giao thông thành phố. Rồi được đề bạt lên trên.

Ngày xưa tư bản trên bờ vực dãy chết. Mình thì tiến bộ hơn, đi trước một bước. Bây giờ rớt mẹ nó xuống vực!
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Nói như anh ấy em thấy có gì sai sai ấy. Liệu rằng 5 năm cấp đổi thì tình trạng sức khỏe tài xế được cải thiện, họ được kiểm tra nhiều hơn 1 lần (so với cấp 10 năm), hài hết chỗ nói. Các nhà QL cần quản lý các Cty vận tải, vận chuyển hành khách coi tài xế có được kiểm tra định kỳ, sức khỏe, có chất kích thích khi lái xe không? ...cái này còn đang trong vòng lẫn quẫn không làm. Làm cái việc giảm thời gian xuống để tăng được 1 lần kiểm tra sức khỏe... vậy là giảm tai nạn. Haiz không biết nói sao với a í.