Làm lun 10 khìn đi bác, 10 chai sao lấy được XLE.Ha Lan 10 chai
Hôm nay gắng cặp lò xo vô rồi ctich ui! Hơi cứng tí! Nhưng cũng ok! Hai cái phuộc thì die rồi!Giỡn hoài ta, giàn hifi xịn của ngừ ta đó.
Có cắt tỉa hay độ điếc gì không bác?Hôm nay gắng cặp lò xo vô rồi ctich ui! Hơi cứng tí! Nhưng cũng ok! Hai cái phuộc thì die rồi!
Cái ODO ít hôm nữa e gởi nhé bác Đức, mấy hôm nay lu bu quá
Có cắt tỉa hay độ điếc gì không bác?[/QUOTE
Kg có! Cái lò xo của xe bị chêm rồi! Giờ gắn lò xo này vô là vừa lun! Chỉ tiếc là 2 cây phuộc kg xài đuoc cây nào hết. Phuộc trong xe bị yếu 1 cây. Lg biết có bác nào còn 1 cây còn ngon kg nữa?
Ok bác. Khi nào rãnh thì gửi! Tránh ngày 16-18 /7 nhé! Tôi đi ct Sài gòn rùi! Lên gặp ctich nhờ tư vấn 1 số kinh nghiệm !Cái ODO ít hôm nữa e gởi nhé bác Đức, mấy hôm nay lu bu quá
Bác sử dụng chất liệu gì? Tháng trước em mượn hủ lencos hiệu Toa của bác Khôi quét phía dưới hộc bánh sơ cua, chất này khi pha với nước sẽ cho ra màu nâu nhưng khi quét xong sau đó sẽ thành màu đen, cũng rất nhanh khô và bám dính rất tốt, em rất ưng ý.Hôm nay sẵn xe lên cầu nâng tranh thủ mua chất chống thấm chóng rỉ gọi là lacot gì đó để quét gầm. Xong thấy vừa ý ghê. Chất lượng hơn là sơn gầm nhiều. Chỉ tốn có 50k
![]()
Tuần trước em rãnh, chạy ra tiệm sơn mua 1 hủ y vậy nhưng hết hàng, cô chủ giới thiệu lọai khác của Singapore, giá 120k/lít, tưởng ngon, đem về pha xăng quét nó đen thui mà ko dính gì hết, quét xong cái gầm em quăng hết 2 cái áo, sau đó kiểm tra lại chất bám dính thì khi đụng tay vào nó dính tay và bong ra từng mảng, ko biết khi khô sẽ như thế nào vì cả tuần nay em chưa kiểm tra lại.
Chắc phải đi lùng cái hủ màu nâu của bác Khôi quét thêm 1 lớp nữa quá.